download Word Swag Cho Android

Word Swag

 Cho Android

Download Word Swag - Ứng dụng tạo chữ nghệ thuật

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/12/2020

Word Swag là ứng dụng cho bạn cơ hội tạo chữ nghệ thuật độc đáo cho văn bản và tự chỉnh sửa kiểu chữ trước khi chia sẻ rộng rãi lên các trang mạng xã hội. Với ứng dụng tiện ích này, bạn sẽ trở thành người sáng tạo nghệ thuật cho các con chữ của mình.


Nếu bạn muốn tạo ra những dòng văn bản chuyên nghiệp, độc đáo và bắt mắt hơn mà không muốn dùng Photoshop vì nó quá phức tạp với nhiều tính năng thì một ứng dụng thiết kế font chữ sáng tạo chắc hẳn sẽ là một giải pháp khôn ngoan. Để hỗ trợ bạn, hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn ứng dụng Word Swag - một trong những ứng dụng được người dùng đánh giá cao kể từ khi nó mới phát hành.

Download Word Swag - Hỗ trợ tạo chữ nghệ thuật

1. Giới thiệu chung về Word Swag

Word Swag là ứng dụng dành cho thiết bị di động trong danh mục Art & Design có thể giúp bạn thể hiện những ý tưởng và cảm xúc của mình với sự sang trọng của nghệ thuật. Ứng dụng hữu ích này sẽ cho phép bạn tạo ra những văn bản nghệ thuật siêu đẹp với các loại font chữ độc đáo nhất hành tinh mà có khi trong Photoshop bạn phải mất vài phút, thậm chí là cả tiếng đồng hồ mới có thể hoàn thành được. Ứng dụng Word Swag được thiết kế hướng đến đối tượng người dùng có những mong muốn như:

- Tạo các văn bản nghệ thuật đỉnh cao, bắt mắt

- Tạo các dòng chữ lạ mắt cho trang cá nhân trên các trang mạng xã hội lớn như: Instagram, Facebook, Twitter,....

- Tạo các caption, stories,...độc đáo

- Tạo các văn bản đẹp cho các blog

Tải Word Swag - Tạo chữ, số theo ý thích

Để trải nghiệm ngay ứng dụng độc đáo này, bạn có thể download ứng dụng về điện thoại Android của mình và khám phá ngay xem nó có gì ấn tượng. Kích thước của ứng dụng cũng khá nhẹ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng nó không chiếm nhiều bộ nhớ khiến điện thoại của bạn vị giật hay lag. Do vậy, từ khi phát hành, ứng dụng Word Swag đã gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng và được hàng nghìn lượt download mỗi năm.

2. Trong ứng dụng Word Swag có gì nổi bật?

Sau khi download và cài đặt thành công ứng dụng, khi truy cập vào Word Swag bạn sẽ được trải nghiệm ngay không gian chữ nghệ thuật của Word Swag và làm bất cứ điều gì bạn muốn. Ở đó là nơi mà bạn có thể được tiếp xúc với những điều tuyệt vời sau:

- Đa dạng các loại font chữ ấn tượng

Theo như lời giới thiệu của nhà phát hành, ứng dụng Word Swag mang đến cho người dùng rất nhiều loại font chữ để có thể làm cho đoạn văn bản trở lên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Chỉ cần gõ văn bản vào ứng dụng, Word Swag sẽ gợi ý cho bạn những kiểu font chữ đẹp để bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

- Nhiều biểu tượng hiếm và đồ trang trí

Đến với Word Swag, bạn sẽ được sử dụng rất nhiều các biểu tượng và đồ trang trí mà bạn có khó thể tìm kiếm được trong một ứng dụng tạo font chữ nghệ thuật thông thường. Chính điều này làm cho dòng văn bản của bạn nổi bật và độc đáo hơn bao giờ hết.

- Tạo văn bản thời trang cho Instagram bio, chú thích, câu chuyện.

- Định hướng cho văn bản

Ứng dụng Word Swag cho phép người dùng thay đổi hướng văn bản lên hoặc xuống hoặc trái hoặc phải hoặc thêm khoảng trắng giữa các chữ cái theo ý muốn.

- Mã hoá các thông điệp bằng mật khẩu và mã hoá

- Trình tổ chức văn bản

Word Swag sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ người dùng nào muốn tạo văn bản tuyệt đẹp cho blog Amino và cần dán văn bản nhiều lần. Trường văn bản 1-4 có thể được sử dụng để dán thứ gì đó để gửi sang bên trái hoặc bên phải của trường văn bản chính trong khi bạn đang nhập vào đó.

Word Swag - Tạo chữ nghệ thuật

- Giao diện thân thiện với người dùng

Ứng dụng có giao diện người dùng rất trang nhã và được thiết kế đơn giản để bất kỳ ai, kể cả những người mới dùng cũng có thể sử dụng một cách dễ dàng.

- Không lo quảng cáo

Tuy Word Swag là phiên bản cao cấp nhưng giá thành lại vô cùng rẻ. Theo đó, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác sử dụng ứng dụng liền mạch, không lo bị các quảng cáo làm phiền.

3. Một số thông tin quan trọng khác về ứng dụng Word Swag

- Phiên bản hiện tại: 1.1.1

- Yêu cầu về hệ điều hành: Android 4.4 trở lên

- Ngôn ngữ được hỗ trợ: Tiếng Anh

- Nhà phát hành: RD Private Limited

Tính đến thời điểm hiện nay, chúng tôi vẫn chưa nhận thấy bất kỳ đánh giá tiêu cực nào của người dùng về ứng dụng Word Swag. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng 5 sao có lẽ là chưa đủ để đánh giá ứng dụng hữu ích này. Nhà phát hành của Word Swag vẫn luôn ghi nhận những ý kiến và góp ý của người dùng để nâng cấp ứng dụng. Hãy download Word Swag ngay để sử dụng và trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của ứng dụng này bạn nhé!


Liên kết tải về - [5.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Word Swag được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat word swag là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Word Swag Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Text Effects Pro 3/5 Ứng dụng tạo chữ nghệ thuật cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm