download Wordgame Solver 1.2.1

Wordgame Solver

 1.2.1

Download Wordgame Solver - Hỗ trợ tra cứu nhanh và tìm từ ô chữ

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/01/2018

Wordgame Solver là ứng dụng mẹo giúp bạn chơi các game xếp chữ, trong đó người chơi sẽ sử dụng các nhóm chữ cái và tìm từ có nghĩa tương ứng bằng tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức và tiếng Phần Lan. Không chỉ hỗ trợ tra cứu nhanh và tìm từ theo các trò chơi đố chữ, Wordgame Solver còn hấp dẫn người chơi qua các trò chơi đảo chữ.


Điểm đầu tiên cần nhắc đến khi nói đến Wordgame Solver là ứng dụng được phân phối dạng tập tin thực thi duy nhất và cho phép sử dụng ngay sau khi tải. Không yêu cầu cài đặt trước, ứng dụng này thực sự cực kỳ dễ sử dụng. Wordgame Solver được thiết kế giới giao diện người dùng đồ họa đơn giản.

Crossword Twist for Linux cũng là game giải ô chữ trên hệ điều hành Linux, là trò chơi giải đố các ô chữ với hơn 100 cấp độ từ dễ đến khó, đặc biệt Crossword Twist for Linux có gợi ý cho các màn chơi để bạn có thể giải đố những ô chữ khó.


Wordgame Solver
Download Wordgame Solver - Hỗ trợ tra cứu nhanh và tìm từ ô chữ

Để tạo danh sách từ qua các bộ chữ cái trong Wordgame Solver, trước tiên, bạn cần chọn một trong bốn ngôn ngữ sau: tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, và tiếng Phần Lan, nhập số chữ cái và chiều dài của từ. Wordgame Solver hoàn tất tác vụ khá nhanh, nhưng thời gian xử lý dữ liệu còn tùy thuộc vào các thông số đầu vào nữa.

Hiện có nhiều game được xem như giải pháp kiểm tra và test IQ - chỉ số thông minh của bạn, chẳng hạn như game qua sông, game giải đố, hoặc bạn cũng có thể truy cập vào các bài tets IQ trực tuyến để thử sức mình.

Các tính năng chính của Wordgame Solver:

- Sắp xếp và tìm từ theo các nhóm chữ cái.

- Hỗ trợ tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha và Phần Lan.

- Hỗ trợ tra cứu nhanh, tìm từ cho game đố chữ.

- Không yêu cầu cài đặt.


Liên kết tải về - [25.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Kiểm tra, phát hiện Bad ổ cứng bằng HDDScan
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ổ đĩa của bạn hoạt động lâu ngày dẫn đến tình trạng bị hư hỏng, nguyên nhân có thể xuất phát từ việc truy xuất dữ liệu nhiều nên ổ cứng bị phân mảnh. Vậy làm thế nào để phát hiện ra những chỗ Bad HDD mà khắc phục? Và download HDD Scan, cài đặt và sử dụng chính là giải pháp dành cho bạn lúc này.
  • Khôi phục mật khẩu file WinRAR bằng WinRAR Password Cracker
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Khi bạn tải một về file Winrar từ Internet về nhưng không có mật khẩu để mở hoặc bạn không nhớ mật khẩu của file Winrar do chính bạn tạo ra. Để giải quyết vấn đề này taimienphi.vn xin giới thiệu cho bạn giải pháp đó là WinRAR Password Cracker.
  • Khám phá các bí mật bí ẩn của căn cứ Chandra trong Relicta
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tựa game giải đố Relicta sử dụng góc nhìn thứ nhất dựa trên cơ chế vật lý thực, nơi bạn phải kết hợp sáng tạo giữa từ tính và lực hấp dẫn để làm sáng tỏ những bí mật chưa được bật mí của căn cứ Chandra.
  • Một chàng trai từ quê lên phố thấy gì?
    Câu đố mẹo "Một chàng trai từ quê lên phố thấy gì?" làm cho nhiều người trả lời phải suy nghĩ vắt óc. Với câu đố hay này sẽ được bật mí đáp án ở phía dưới đây. Các bạn cùng xem.
  • Cách tìm kiếm file tài liệu nhanh chóng trong Mac bằng Spotlight
    Spotlight là một trong những tính năng hữu dụng, sử dụng để tìm kiếm các nội dung trên Mac. Chỉ cần nhấn tổ hợp phím Command + Space và nhập tên file, các từ trong file văn bản, loại tài liệu mà bạn
  • Chất gì mà phụ nữ đều sợ?
    By Chipu
    Câu đố "Chất gì mà phụ nữ đều sợ?" làm nhiều người băn khoăn, tìm kiếm thứ gì mà phụ nữ sợ hãi. Với câu đố mẹo này, bạn hãy tìm từ đồng âm với từ "Chất", chất nhưng không phải là chất.
  • Cách tìm kiếm, search từ khóa chính xác trên Youtube
    Như các bạn đã biết YouTube là trang Web trực tuyến dùng để chia sẻ những Video Clip lớn nhất hiện nay. Bạn thường xuyên thưởng thức Video Clip trên đó bằng cách nhập từ khóa liên quan đến Video Clip
  • Tìm hiểu về Sooneeta - Nữ hoàng streamer Free Fire tới từ Nepal
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Sunita Thapa Magar, thường được biết đến trong cộng đồng Free Fire với cái tên Sooneeta, là một nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng đến từ Nepal. Trong vài năm qua, Sooneeta hoạt động rất tích cực với nhiều video về Free Fire hấp dẫn trên YouTube và được các game thủ ưu ái gọi với biệt danh nữ hoàng streamer Free Fire.
  • Friendzone là gì
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Friendzone là gì? Tại sao từ này lại xuất hiện nhiều trong thời gian gần đây. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về từ Friendzone và bạn có thể biết bạn đang nằm trong Friendzon không?
  • Khi nào quay mà không quay?
    Khi nào quay mà không quay? là một câu đố chơi chữ về từ đồng âm. Các bạn hãy nghĩ đáp án trước trước khi xem đáp án dưới đây để biết đáp án của mình có chính xác không nhé.
  • Top game tìm đồ vật hay nhất
    Còn gì thú vị hơn khi tận dụng thời gian rảnh rỗi để chơi những trò chơi giải đố. Những game tìm đồ vật đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn khiến nhiều lúc bạn vò đầu bứt tóc, nhưng niềm vui nó mang lại
  • Hàm MINIFS trong Excel
    Hàm Excel Minifs trả về giá trị nhỏ nhất từ một tập hợp con các giá trị được xác định theo một hoặc nhiều tiêu chí. Cùng Taimienphi.vn đi tìm hiểu hàm MINIFS trong Excel để áp dụng trong công việc,
  • Giải bài tập trang 28 SGK toán 4
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bài giải bài tập trang 28 SGK toán 4 Bài 1, 2, 3, 4, 5 - Luyện tập, Tìm số trung bình cộng này sẽ giúp các em nhớ lại về cách tìm số trung bình cộng và tiến hành giải toán lớp 4 dễ dàng hiệu quả hơn. Các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết hệ thống hướng dẫn giải toán để ứng dụng cho quá trình học tập hiệu quả nhất nhé.
Wordgame Solver - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wordgame Solver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wordgame solver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wordgame Solver 1.2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm