download WorldCraft: mini sandbox world cho iPhone

WorldCraft: mini sandbox world

 cho iPhone

Download WorldCraft: mini sandbox world - Game phiêu lưu sinh tồn giống Minecraft

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/03/2019

WorldCraft: mini sandbox world thuộc thể loại game xây dựng sinh tồn khá hấp dẫn dành cho người dùng di động. Điểm đặc biệt ở WorldCraft: mini sandbox world đó là tựa game này được xây dựng theo phong cách Minecraft quen thuộc, nơi người chơi được bước vào thế giới với những khối vuông kỳ diệu.


Minecraft một trong những game chiến thuật sinh tồn kinh điển thu hút nhiều người chơi nhất hiện nay, trong đó người chơi sẽ thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau để tương tác với những khối ô vuông. Chính nhờ sự hấp dẫn này mà có rất nhiều game ăn theo phong trào MinecraftWorldCraft: mini sandbox world là một trong những lựa chọn mới dành cho bạn. 

Mini World CREATA cũng là tựa game mới có nội dung tương tự nhưng được bổ sung nhiều chế độ chơi mới và đồ họa đẹp mắt, tải Mini World CREATA người chơi sẽ được thử thách qua nhiều nhiệm vụ khác nhau gồm: xây dựng và kiến tạo các công trình, khám phá các vùng đất mới, sáng tạo với nhiều công cụ.

worldcraft mini sandbox world cho ios

 

Download WorldCraft: mini sandbox world - Game sinh tồn phong cách Minecraft

Tham gia WorldCraft: mini sandbox world, người chơi được thỏa sức hiện thực hóa các ý tưởng của mình qua việc xây dựng những công trình kiến trúc mang dấu ấn riêng, vừa có trải nghiệm sinh tồn trong một không gian vô cùng rộng lớn. Nhiệm vụ của bạn là thực hiện các công việc như khám phá, đào, chế tạo, xây dựng và sống sót trong thế giới game, nơi có rất nhiều những người chơi khác.

Nếu yêu thích thể loại game sandbox tự do xây dựng và sáng tạo trong thế giới mở, Mini World hay Mini World CREATA sẽ là trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ qua, không chỉ hấp dẫn ở chế độ chơi đa dạng, đồ họa đẹp mắt, bản Mini World truyền thống còn cung cấp nhiều mini game hấp dẫn để bạn lần lượt khám phá.

worldcraft mini sandbox world cho ios 2

 

Tải WorldCraft: mini sandbox world - Game phiêu lưu sinh tồn giống Minecraft

WorldCraft: mini sandbox world cho phép người chơi nghiên cứu, du hành, xây dựng và khai thác nguyên vật liệu trong thế giới khối hộp. Bạn có thể chế tạo nhiều đồ vật từ nguyên liệu thô, làm nông và phát triển. Game có 2 chế độ chơi bao gồm chơi đơn và chế độ nhiều người chơi, cho phép game thủ tranh tài với hàng chục người chơi khác

Ngoài WorldCraft: mini sandbox world thì PixARK cũng là một tựa game di động được thiết kế theo phong cách Minecraft. Điểm đặc biệt ở PixARK là thiết kế đồ họa cùng nhiều loại bản đồ, bên cạnh đó thì nhiệm vụ được sinh ra ngẫu nhiên khiến cho cuộc phiêu lưu trong thế giới game trở nên hết sức thú vị.


Liên kết tải về - [65,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WorldCraft: mini sandbox world được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat worldcraft: mini sandbox world là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WorldCraft: mini sandbox world cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm