download The Survival Hunter Games 2 Cho Android

The Survival Hunter Games 2

 Cho Android

Download The Survival Hunter Games 2 - Game bắn súng sinh tồn phong cách Minecraft

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/05/2020

The Survival Hunter Games 2 là game bắn súng sinh tồn lấy phong cách đồ họa của Minecraft, được xây dựng từ những hình ảnh đồ họa khối. Nhiệm vụ của người chơi trong The Survival Hunter Games 2 là di chuyển và tìm kiếm vũ khí chiến đấu tiêu diệt kẻ thù cản đường bạn, bằng mọi cách bạn phải sống sót đến cùng.


 

1. Giới thiệu về The Survival Hunter Games 2

The Survival Hunter Games 2 cung cấp cho người chơi các loại vũ khí đa dạng như súng, kiếm, cung, dao... để tiêu diệt kẻ thù của mình, các bạn sẽ di chuyển xung quanh để tìm kẻ thù, bằng mọi cách phải là người sống sót, tất cả những nhân vật bạn gặp đều là kẻ thù và khi giết được chúng, bạn sẽ cướp lại vũ khí. Bạn phải là người hết sức cẩn trọng vì kẻ thù có thể ẩn nấp khắp nơi, mỗi màn chơi bạn có một lượng đối thủ cần tiêu diệt, bạn cần hoàn thành các màn chơi để mở khóa cấp độ mới, mục tiêu sau cùng của bạn vẫn là bảo toàn mạng sống.

the survival hunter games 2

Download The Survival Hunter Games 2 trên Android, Game bắn súng sinh tồn phong cách Minecraft

The Survival Hunter Games 2 còn cung cấp hệ thống bản đồ đa dạng giống như trong Minecraft cùng với nhiều lựa chọn về vũ khí hơn khi lên cấp độ, đặc biệt, người chơi có thể chọn chế độ khó, dễ hoặc trung bình tùy theo khả năng ở từng cấp độ. Game Survival Hunter Games 2 cho sẽ giới hạn thời gian chơi với những mục tiêu rất cụ thể, bản đồ sẽ hiển thị các vị trí kẻ thù mà bạn cần tiêu diệt. Khi bắt đầu chơi game, bạn hãy xem đoạn video quảng cáo để nhận một số điểm thưởng để mua sắm vũ khí.

2. Các đặc điểm chính của The Survival Hunter Games 2:

- Game bắn súng sinh tồn phong cách Minecraft.
- Nhiều loại vũ khí để hỗ trợ tiêu diệt kẻ thù.
- Nhiều màn chơi với nhiều kẻ thù.
- Bản đồ hiển thị vị trí kẻ thù cần tiêu diệt.
- Nhiều lựa chọn về cấp độ chơi.

3. Game liên quan

Survival Hunter Game là phiên bản đầu tiên đã từng làm cho các game thủ say mê nhờ những màn chơi kịch tính, nhiều thử thách sinh tồn thú vị, trong đó bạn sẽ đối phó với làn sóng thây ma, binh lính, ác quỷ và các sinh vật lạ, cơ chế điều khiển trong Survival Hunter Game cũng đơn giản: điều khiển màn hình cảm ứng cho phép bạn dễ dàng chạy, nhảy, cúi người, chạy nước rút, tải lại, nhắm, bắn và thực hiện nhiều hành động khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • PUBG Mobile - Cách ghìm tâm để bắn súng không giật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile khá quan trọng để bạn tiêu diệt đối phương chuẩn xác và hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây là một số lưu ý giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile.
  • Top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game Battle Royale hay còn được gọị là game bắn súng sinh tồn hiện đang là thể loại được nhiều người tham gia và chơi nhất hiện nay như PUBG Mobile, Fortnite, Free Fire,.... Trong game người chơi phải đối đầu với nhiều tình huống khốc liệt và biến đổi không ngừng để tồn tại và tiêu diệt đối phương. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Cách tải và cài đặt game Alien Shooter 2 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Alien Shooter 2 là game bắn súng tiêu diệt quái vật ngoài không gia trên PC đến từ NPH Sigma Team Inc, trò chơi ra mắt lần đầu vào ngày 14 tháng 3 năm 2009 đã trở thành tựa cực HOT cho đến thời điểm hiện tại. Sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn tải và cài đặt game Alien Shooter 2 trên máy tính.
  • Mẹo chơi chế độ Grim Reaper trong Free Fire luôn thắng
    Game bắn súng chiến thuật Free Fire vừa phát hành chế độ Grim Reaper mới, nơi bạn có thể biến thành Reaper đáng sợ để tiêu diệt mọi kẻ thù. Ở đây Taimienphi sẽ cung cấp cho bạn một vài mẹo chơi chế
  • Mẹo chơi game Hide Online cho người mới
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hide Online là tựa game bắn súng hành động theo phong cách trốn tìm độc đáo. Trong Hide Online, đội đi trốn sẽ biến thành đồ vật và đội đi tìm sẽ phải tiêu diệt toàn bộ thành viên của đội đi trốn trong một khoảng thời gian nhất định. Để giúp các bạn có trải nghiệm game tuyệt vời hơn, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo chơi game Hide Online cho người mới trong bài viết sau đây.
  • Top game bắn cá đổi thưởng hay nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trải nghiệm hành trình phiêu lưu dưới đại dương với top game bắn cá đổi thưởng. Nơi đây, bạn sẽ bị cuốn hút vào đồ họa sống động, âm thanh sống động và cơ hội đổi thưởng khổng lồ. Tiêu diệt cá lớn, thu thập phần thưởng và thăng hạng trong các bàn thách đấu để trở thành bậc thầy săn cá.
  • Cấu hình chơi Serious Sam 4 mượt, không lag trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Cuối tháng 9 này, người hâm mộ sẽ được chạm vào siêu phẩm game bắn súng góc nhìn thứ nhất Serious Sam 4 , một lần nữa bạn được trở lại cuộc hành trình tiêu diệt kẻ thù với nhiều vũ khí đa dạng và đồ họa đã mắt hơn. Hãy tham khảo cấu hình chơi Serious Sam 4 mượt, không lag trên PC ở bài viết bên dưới.
  • Top 5 nhân vật Free Fire rẻ có kỹ năng chủ động mạnh
    Free Fire là tựa game bắn súng sinh tồn kết hợp thời trang được nhiều người chơi yêu thích nhất hiện nay. Mỗi nhân vật trong Free Fire đều có các kỹ năng chủ động và bị động khác nhau giúp người chơi
  • Đăng nhập Xuất Kích, vào game Xuất Kích chơi bắn súng
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn đã biết gì về tựa game Moba bắn súng đang “hot” nhất hiện nay chưa, cách đăng nhập Xuất Kích dưới đây sẽ giúp bạn có thể nhanh trong tham gia vào các chiến dịch, trận chiến chống lại phe thù địch, nơi mà không có sự khoan nhượng cho kẻ thù, nơi kẻ mạnh sẽ là người sống sót cuối cùng, nào hãy cùng Taimienphi.vn đăng nhập Game Xuất Kích và cùng trải nhiệm nhé.
  • Cách cài đặt kiểm soát độ giật PUBG Mobile Lite
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Làm thế nào để kiểm soát độ giật của súng trong PUBG Mobile Lite và PUBG Lite? Đây là những mẹo, thủ thuật và hướng dẫn mà bạn có thể áp dụng để giảm độ giật của vũ khí và bắn súng tiêu diệt đối thủ hiệu quả trong game.
  • Top game bắn súng miễn phí trên Steam
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bài viết sau đây xin được giới thiệu đến các bạn top game bắn súng miễn phí trên Steam, dòng game được đông đảo game thủ quan tâm nhất trên khắp thế giới.
  • Top game bắn súng Offline online hay cho PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Top game bắn súng offline tốt nhất cho PC hiện nay như Half life, Alien Shooter, GAT 4 .... Các bạn yêu thích game bắn súng thì có thể tải những game này về chơi offline hiệu quả, nhập vào nhân vật bắn súng để có trải nghiệm thú vị.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Survival Hunter Games 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the survival hunter games 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Survival Hunter Games 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm