download Xbox Beta 3.1610.0923

Xbox Beta

 3.1610.0923

Download Xbox Beta - Kết nối cộng đồng game thủ

Thu Hà  cập nhật: 03/09/2018

Xbox Beta là ứng dụng của Microsoft cho phép các game thủ kết nối với cộng đồng game và Xbox One để mua game từ các store, kết nối với bạn bè, quay video và chụp ảnh màn hình từ console, ngoài ra, Xbox Beta còn nổi bật với tính năng biến chiếc điện thoại di động của bạn thành bộ điều khiển để thực hiện một số thao tác từ xa.


Microsoft đã tung ra một ứng dụng Android có tên Xbox Beta - thường được người dùng sử dụng để kết nối với các Xbox One và tài khoản tương ứng từ mọi miền trên thế giới. Xét thấy lượng người dùng các dòng máy Android chiếm phần trăm không hề nhỏ, việc Microsoft đưa ra một ứng dụng hỗ trợ người dùng Xbox là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Còn Microsoft Xbox 360 Accessories là tiện ích hỗ trợ chơi game cầm tay Xbox 360 cung cấp công cụ kết nối máy tính với điều khiển console, với Microsoft Xbox 360 Accessories bạn có thể theo dõi tình trạng pin của bộ điều khiển không dây Xbox 360, tùy chọn thông báo khi mất kết nối.

Một số tính năng dễ nhận thấy nhất của Xbox Beta gồm có mua game từ store, chia sẻ các bản cập nhật và video clip, trao đổi thông tin với bạn bè hay theo dõi các video game của các game thủ khác. Ngoài ra, phiên bản Xbox Beta mới nhất còn bổ sung thêm tính năng Clubs mới cho phép bạn tìm kiếm và phát triển cộng đồng game thủ có chung sở thích.

Còn Xpadder là ứng dụng giả lập bàn phím gamepad cho máy tính, bạn có thể sử dụng để điều khiển game dễ dàng hơn thông qua bàn phím ảo, ưu điểm của Xpadder là cập nhật cơ sở dữ liệu kịp thời, hiển thị cả những chuyển động của những nhân vật trong game.

Các tính năng chính của Xbox Beta:

- Kết nối với cộng đồng game thủ và Xbox One.
- Quay video và chụp ảnh màn hình.
- Mua game từ store.

 



Liên kết tải về - [30.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xbox Beta được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xbox beta là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Xbox Beta 3.1610.0923


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Evolve 4/5 Hỗ trợ chơi game, kết nối game thủ
  • onClan 3/5 Mạng xã hội cho game thủ di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm