download Riot Mobile Cho Android

Riot Mobile

 Cho Android

Download Riot Mobile - Ứng dụng hỗ trợ chơi game trực tuyến

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/11/2022

Riot Mobile là một công cụ hỗ trợ game đến từ nhà phát hành Riot với mục đích đồng hành cùng các game thủ. Riot Mobile cung cấp, hỗ trợ và thông tin cập nhật đầy đủ các tựa game của Riot bao gồm LMHT, Valorant, Đấu Trường Chân Lý, Tốc Chiến và Huyền thoại Runeterra.


1. Giới thiệu Riot Mobile

Riot Mobile được phát triển nhằm mở rộng thị trường game tới người chơi của Riot trên điện thoại thông minh. Ứng dụng giúp người chơi có thể cập nhật tin tức, xem video và khả năng theo dõi các giải đấu trực tiếp khác nhau. Bên cạnh đó, bạn có thể kết nối và trò chuyện với nhiều người khác một cách dễ dàng. Do đó, bạn có thể lập đội với các tuyển thủ chuyên nghiệp để dễ dàng thắng hạng cũng như tăng kinh nghiệm cho bản thân.

riot mobile

Riot Mobile - Theo dõi và cập nhật tin tức game mọi lúc mọi nơi

Riot Mobile có cách sử dụng đơn giản, tính cá nhân hóa và trải nghiệm người dùng được chú trọng khi phát triển ứng dụng. Giao diện app trực quan và dễ hiểu với các mục như: trò chuyện, nhắn tin như các ứng dụng mạng xã hội khác. Một loạt các trải nghiệm được mới ra mắt, buổi hòa nhạc, truyện tranh hoạt hình, buổi hòa nhạc,... Với hệ thống thông báo, bạn sẽ nhận được đầy đủ thông tin mà không lo bị bỏ lỡ. Đặc biệt là trang hồ cơ cá nhân tổng hợp đầy đủ dữ liệu của riêng bạn, so sánh số liệu thống kê trong và ngoài trò chơi giúp bạn theo dõi dự các chỉ số từ đó có hướng đi riêng cho mình.

download riot mobile

Riot Mobile - Kết nối cộng đồng game thủ toàn Thế Giới


2. Tính năng nổi bật của Riot Mobile

- Hệ thống tin tức nhanh, hấp dẫn, kịp thời
- Khám phá các trải nghiệm mới
- Thống kê theo dõi, cá nhân hóa trò chơi
- Phần thưởng hàng tuần khi hoàn thành nhiệm vụ


3. Ứng dụng liên quan

Lita là một ứng dụng mạng xã hội dành cho game thủ. Tải Lita giúp người chơi game kết nối với nhau, bạn sẽ có thể trò chuyện, tâm sự, chơi game và học hỏi kinh nghiệm cùng những người chơi chuyên nghiệp hay các bạn nữ xinh xắn.

Garena cũng là một nền tảng hỗ trợ chơi nhiều tựa game đình đám như Liên Minh Huyền Thoại, FIFA ONLINE, Liên Quân .... Garena cho phép người dùng có thể trò chuyện trực tiếp, livestream games và chơi nhiều tựa game offline qua mạng trực tuyến.


Liên kết tải về - [157,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và cài Riot Mobile trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Riot Mobile là ứng dụng giúp người chơi có thể cập nhật tin tức, xem video, kết bạn và trò chuyện với người khác một cách dễ dàng. Nếu như bạn cần những người đồng đội đáng tin cậy thì hãy thử tải và cài đặt Riot Mobile tăng kinh nghiệm cho bản thân, dễ dàng nâng hạng.
  • Top ứng dụng chat video tốt nhất
    Ngày nay, trò chuyện video trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Bạn có thể thực hiện trên máy tính, thiết bị di động và thậm chí cả máy tính bảng. Có rất nhiều ứng dụng chat video miễn phí để trò chuyện
  • Top ứng dụng gọi video trên Android tốt nhất
    Với các ứng dụng gọi video trên Android tốt nhất như Zalo, Skype, Facebook Messenger ..., bạn sẽ được tận hưởng cảm giác liên lạc, ngắm nhìn và trò chuyện trực tiếp với bạn bè, người thân của mình
  • Top 10 ứng dụng LiveStream tốt nhất, phổ biến nhất hiện nay
    LiveStream hay còn gọi là phát sóng trực tiếp, là hình thức phổ biến nhất hiện nay phục vụ cho từng mục đích khác nhau như bán hàng Online, chơi game, ca hát,... Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng
  • Top 5 ứng dụng hay cho Facebook Messenger
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Facebook Messenger là một trong những ứng dụng của mạng xã hội Facebook giúp bạn có thể nhắn tin trò chuyện với bạn bè. Để cuộc trò chuyện của bạn thêm phần thú vị Taimienphi.vn gửi tới bạn top 5 ứng dụng cần có cho facebook messenger
  • Gochat, ứng dụng chat cho người chơi Pokemon Go
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    GoChat, ứng dụng hỗ trợ những người chơi game Pokemon Go cho iPhone, Android có thể chat, trò chuyện với nhau trong quá trình đi bắt thú. Có thể nói GoChat đã và sẽ kết nối các game thủ đam mê tựa game Pokemon Go gần nhau hơn. Cùng xem GoChat có thể giúp gì cho bạn nhé.
  • Cách tạo nhóm và quản lý nhóm trong Microsoft Teams
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Ứng dụng Microsoft Teams có thể là không gian cộng tác tuyệt vời cho mọi nơi làm việc. Các cuộc trò chuyện diễn ra trong một trung tâm được gọi là Team, nơi mọi người được tập hợp lại để làm việc, thảo luận và phát triển dự án. Vậy làm thế nào để tạo nhóm Microsoft Teams và quản lý nhóm hiệu quả?
  • Top ứng dụng nhắn tin miễn phí cho máy tính và điện thoại
    Với những ứng dụng nhắn tin miễn phí trên điện thoại Android, iPhone người dùng có thể thỏa sức trò chuyện, chat cùng bạn bè mà không sợ mất phí, ngoài nhắn tin miễn phí, các app này còn tích hợp
  • Top 10 phần mềm chat tốt nhất hiện nay
    Phần mềm chat tốt nhất mang đến cho người dùng nhiều tính năng tiện ích như trò chuyện thoại hoặc video, cũng như khả năng gửi nhận ảnh, tài liệu và thực hiện các nhiệm vụ khác mà người dùng có thể
  • Gỡ bỏ các ứng dụng mặc định trên Start Menu Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Người dùng Windows 10 phiên bản Home đôi khi cảm thấy khó chịu khi máy tính của mình liên tục bị cài tự động các phần mềm quảng cáo, các ứng dụng trò chơi quảng cáo mà không có cách nào gỡ chúng ra được. Và trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn làm điều đó.
  • Top ứng dụng nhắn tin an toàn, bảo mật
    Top ứng dụng nhắn tin miễn phí cho điện thoại Android, iPhone giúp bạn có thể trò chuyện với bạn bè, người thân ở khắp mọi nơi trên thế giới cả ngày mà không tốn một đồng tiền nào khi có kết nối mạng
  • Top ứng dụng nghe nhạc trên di động
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Âm nhạc đóng một vai trò quan trọng và luôn song hành với sự phát triển của điện thoại thông minh hiện đại. Vì vậy không khó để bạn có thể tìm thấy các ứng dụng nghe nhạc cho smartphone của mình như Zing Mp3 hay Nhaccuatui. Tuy nhiên, đâu là ứng dụng tốt nhất và đáp ứng được niềm đam mê của bạn nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
  • Cách tạo ứng dụng Android sử dụng Unity
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Với nhiều người dùng, Unity là phần mềm phát triển game miễn phí đa nền tảng quen thuộc và tiện dụng, trong bài viết trước Taimienphi đã hướng dẫn bạn cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách tạo ứng dụng Android sử dụng Unity.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Riot Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat riot mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Riot Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Australia Chat 5/5 Ứng dụng trò chuyện, hẹn hò qua mobile
  • Moco 3/5 Ứng dụng trò chuyện, nhắn tin kết bạn qua di động
  • SpikeỨng dụng trò chuyện qua email cho Android
  • WeDateỨng dụng trò chuyện, hẹn hò trực tuyến
  • Steam ChatỨng dụng trò chuyện Steam cho iPhone
  • OnMicỨng dụng mạng xã hội âm thanh trao đổi khi chơi game
  • AnonyChatỨng dụng trò chuyện ẩn danh cho Android
  • Bermuda Video ChatỨng dụng trò chuyện video cho điện thoại Android
  • Zendesk ChatỨng dụng trò chuyện cho website
  • Nepaly Video ConferenceỨng dụng trò chuyện video cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm