download XChat Azure for Mac 1.18.11

XChat Azure for Mac

 1.18.11

Download XChat Azure for Mac - Truy cập phần mềm chat qua mạng XChat IRC

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/09/2022

XChat Azure for Mac là ứng dụng chạy trên máy Mac, cung cấp quyền truy cập nhanh vào phần mềm chat qua mạng XChat IRC. Chương trình cho phép người dùng sử dụng nickname, tên người dùng hoặc tên thật, tìm duyệt và lựa chọn từ danh sách máy chủ nhanh chóng.


XChat Azure for Mac cung cấp tập hợp các công cụ cơ bản trong một giao diện đơn giản, được tổ chức hợp lý, hỗ trợ giao tiếp qua kênh IRC (viết tắt cảu Internet Relay Chat - tạm dịch là Chat chuyển tiếp Internet).

Làm việc với XChat Azure khá đơn giản: khi mở ứng dụng lần đầu tiên, bạn cần thiết lập thông tin người dùng, lựa chọn mạng muốn kết nối và sau đó nhập vào phòng chat.

IceChat IRC cũng là ứng dụng chat trực tuyến qua kênh IRC cho phép bạn trò chuyện trực tuyến không giới hạn với nhiều bạn bè, bên cạnh đó IceChat IRC Client cung cấp tiện ích truyền và nhận các tập tin khá nhanh chóng và hiệu quả.

XChat Azure for Mac
Download XChat Azure for Mac - Truy cập phần mềm chat qua mạng XChat IRC

Ứng dụng XChat Azure cho phép người dùng sử dụng nickname, tên người dùng hoặc tên thật. Trong danh sách mạng, người dùng có thể tìm duyệt danh sách máy chủ (server) cài sẵn và dễ dàng thêm vào danh sách riêng. Để bắt đầu trò chuyện (chat) trên XChat Azure, người dùng chỉ cần lựa chọn tên máy chủ (host) và nhấn vào nút Connect.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo jIRC Applet là phần mềm kết nối với bất kỳ máy chủ IRC từ một website mà bạn truy cập, sau đó trò chuyện với nhiều bạn bè không kể khoảng cách địa lý, đặc biệt jIRC Applet cho phép tùy chỉnh màn hình đăng nhập của riêng bạn.

Những tính năng chính của ứng dụng XChat Azure for Mac:

- Hỗ trợ giao tiếp qua kênh IRC

- Sử dụng nickname, tên người dùng hoặc tên thật

- Tìm duyệt danh sách máy chủ và lựa chọn

- Hoạt động trên hệ điều hành Mac OS X 10.12 trở lên


Liên kết tải về - [5.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

XChat Azure for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm XChat Azure for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xchat azure for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

XChat Azure for Mac 1.18.11


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm