download XEFX Cho Android

XEFX

 Cho Android

Download XEFX - Hiệu ứng hoạt hình cho ảnh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 21/01/2020

XEFX là ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho phép bạn tạo hiệu ứng hoạt hình cho ảnh, sử dụng ảnh để làm hình nền động hoặc tạo ảnh với hiệu ứng thực tế tăng cường đặc biệt. XEFX còn mang đến cho bạn hàng trăm bộ lọc ảnh nghệ thuật, tính năng tạo ảnh 3D, thêm văn bản hay tạo ảnh vuông để đăng tải lên mạng xã hội.


1. Giới thiệu về XEFX

XEFX sẽ giúp bạn biến những hình ảnh bình thường thành các video với hiệu ứng động dạng ảnh GIF để làm chúng trở nên nổi bật giữa đám đông không khác gì một bức ảnh được biến đổi từ Photoshop thần thánh, tuy nhiên so với Photoshop thì ứng dụng này đơn giản hơn nhiều.. Bạn có thể lựa chọn hơn 200 hiệu ứng khác nhau như vương miện, trái tim, bật lửa ảo, hiệu ứng ánh sáng, bộ lọc hạt, tuyết, màu nước... để tạo ra phong cách khác biệt cho hình ảnh của bạn. Những hình ảnh này sẽ được sử dụng để làm hình nền cho điện thoại làm cho chúng trở nên thật khác biệt.

xefx

Download XEFX, Hiệu ứng hoạt hình cho ảnh

XEFX còn giúp bạn thêm văn bản hoạt hình trên ảnh với font chữ và màu sắc tùy chỉnh, tạo ảnh với kích thước vuông để chia sẻ lên mạng xã hội, tạo ảnh 3D trực tiếp sau đó đặt chúng làm hình nền. Cách sử dụng đơn giản: chọn ảnh từ máy ảnh hoặc chụp ảnh mới, chọn và áp dụng một hoặc nhiều hiệu ứng động, tùy chỉnh chúng. Sau khi hoàn thành, hãy chia sẻ tác phẩm nghệ thuật của bạn dưới dạng video lặp hoặc GIF trên phương tiện truyền thông xã hội như Instagram, Enlight, Facebook, Funimate, Tiktok, Noizz, Twitter hoặc Snapchat.

2. Các tính năng chính của XEFX:

- Tạo hiệu ứng hoạt hình, chuyển động cho ảnh.
- Hàng trăm bộ lọc hiệu ứng đặc biệt.
- Tạo ảnh động, hình nền động.
- Thêm văn bản cho hình ảnh.
- Tạo ảnh với kích thước vuông.

3. Soft liên quan

Hiện đã có phiên bản Photoshop CS6 với nhiều tính năng bổ sung thú vị mới, bạn có thể tải về Photoshop CS6 và khai thác các tính năng chỉnh sửa ảnh độc đáo.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm XEFX được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xefx là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ToonApp 3/5 Chỉnh sửa ảnh, thêm hiệu ứng biếm họa
  • Cartoon Pictures 3/5 Sửa ảnh với hiệu ứng hoạt hình
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm