download Xit for Mac 1.0 beta 15

Xit for Mac

 1.0 beta 15

Download Xit for Mac - Ứng dụng kiểm soát hệ thống

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/05/2021

Xit for Mac là một ứng dụng kiểm soát hệ thống hoàn toàn miễn phí và rất dễ sử dụng, cho phép người dùng theo dõi các thay đổi được thực hiện đối với thư mục lưu trữ và tài liệu, nhằm mục đích quản lý mã nguồn.


Giao diện mặc định của Xit là một dòng lệnh và hầu hết các nhà phát triển chưa từng làm việc trong cửa sổ Terminal, thường sẽ chọn một máy khách GUI để truy cập nhanh chóng và đơn giản vào tất cả các tính năng của ứng dụng.

xit for mac

Tải Xit for Mac - Ứng dụng mã nguồn cho Mac

Xit là một ứng dụng của Git GUI, đơn giản và dễ sử dụng được thiết kế để giúp các nhà phát triển truy cập và quản lý dữ liệu của họ mà không cần phải phụ thuộc vào dòng lệnh. Ngoài ra, Xit cho phép bạn xem và quản lý kho Git của mình, duyệt các cam kết và xem trước nội dung của các tệp một cách dễ dàng.

EasySignCut Pro for Mac là phần mềm đồ họa tiện dụng cho Mac để sử dụng cho việc thiết kế logo, banner, sticker, đề can... EasySignCut Pro for Mac cung cấp cho bạn các công cụ vẽ tiện dụng, không cần bất cứ kỹ năng hay kinh nghiệm thiết kế nào, bạn có thể sử dụng những chất liệu có sẵn trên phần mềm để tạo cho các sản phẩm một cách nhanh chóng.

xit for mac 2

Xit for Mac - Ứng dụng kiểm soát hệ thống

Xit có giao diện thân thiện với người dùng, các tùy chọn được chỉnh thông qua bánh răng cưa ở phía bên phải của cửa sổ, cho phép người dùng cấu hình các tùy chọn không gian, ngữ cảnh và tab, cũng như lựa chọn chuyển đổi giữa nhiều gói. Ngoài ra, menu cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn để tạo các tags và phân nhánh mới, với các thay đổi bổ sung để bạn kiểm tra nhánh kho lưu trữ hoặc hợp nhất các thay đổi của bạn.

Mặc dù Xit là một ứng dụng hoạt động có nhiều tính năng đầy đủ, nhưng nó vẫn cần thêm một số chi tiết để biến nó thành ứng dụng GUI như làm nổi bật mã cú pháp và tương tác dịch vụ lưu trữ Git.

Inkscape for Mac là một chương trình mã nguồn chạy trên hệ điều hành MAC, Nó cho phép bạn dễ dàng chỉnh sửa ảnh Vector như cắt, ghép, thêm hiệu ứng, chuyển đổi định dạng, thay đổi kích thước, làm sắc nét, nhân bản... với các tùy chọn cho phép bạn dễ dàng thiết kế được những bức ảnh theo yêu cầu của mình, Ngoài ra, Inkscape for Mac cho phép bạn thiết kế được các banner cả ở động và tĩnh để chèn vào Web.


Liên kết tải về - [6.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xit for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xit for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Xit for Mac 1.0 beta 15


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm