download XLineCounter 1.0.2010.11122

XLineCounter

 1.0.2010.11122

Download XLineCounter - Phân tích, thiết kế mã nguồn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/09/2014

XLineCounter là một ứng dụng nhỏ của C#, được thiết kế đặc biệt để giúp bạn phân tích các tập tin mã nguồn và đếm số dòng mã nguồn. Nó có thể đếm số dòng mã nguồn, dòng bình luận và dòng trắng một cách nhanh chóng và chính xác nhất.




Liên kết tải về - [4.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Phân tích đĩa cứng trên Windows 8 bằng Defraggler
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Ổ cứng (HDD) là thiết bị rất quan trọng của hệ thống máy tính. Đó là nơi lưu trữ dữ liệu quan trọng. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, vì nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến ổ cứng bị hư hỏng. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách phân tích đĩa cứng trên Windows 8 bằng Defraggler, nhờ đó có thể theo dõi cũng như có biện pháp xử lý kịp thời khi ổ cứng xuất hiện lỗi.
  • Sự khác nhau giữa Chromium và Chrome
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Chromium là dự án mã nguồn mở và là nền tảng của trình duyệt Google Chrome. Cả Chrome và Chromium đều là hai trình duyệt mạnh mẽ với giao diện, thiết lập khá giống nhau. Nếu như bạn muốn lựa chọn 1 trong 2 trình duyệt này để sử dụng, bạn cần phải phân biệt được sự khác nhau giữa Chromium và Chrome.
  • Top 15 công cụ Big Data tốt nhất 2020 (Phần 1)
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các công cụ và công nghệ Big Data được thiết kế giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và thời gian cho các tác vụ phân tích dữ liệu. Dưới đây là danh sách các công cụ Big Data tốt nhất hiện nay.
  • Phân tích bài Thu vịnh
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Thông qua việc phân tích bài Thu vịnh (Vịnh mùa thu), chúng ta sẽ hiểu hơn về tâm hồn nhạy cảm, tình yêu thiên nhiên thiết tha, sâu sắc của nhà thơ Nguyễn Khuyến khi chắp bút viết về mùa thu của làng quê Việt Nam. Đây cũng được coi là một trong số những bài thơ viết về mùa thu hay nhất trong chùm đề tài mùa thu của văn học nước nhà.
  • Sự khác nhau giữa Joomla và WordPress
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Vậy Joomla và Wordpress là 2 mã nguồn mở hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế web hiện nay. Nếu bạn muốn tạo một website bán hàng, cá nhân,...hay lập trình website thì bạn không thể không biết đến 2 mã nguồn này và bạn cần biết sự khác nhau giữa Joomla và Wordpress để ứng dụng chúng trong những trường hợp khác nhau.
  • Raspberry Pi là gì? Phân biệt các dòng Raspberry Pi dùng đào Bitcoin
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Raspberry Pi là một máy tính “thu nhỏ” có kích thước chỉ bằng một thẻ tín dụng. Ban đầu máy tính này được thiết kế để nhằm mục đích khuyến khích, tạo cảm hứng lập trình cho học sinh. Raspberry Pi lấy cảm hứng từ BBC Micro 1981. Để tìm hiểu kỹ hơn Raspberry Pi là gì? Phân biệt các dòng Raspberry Pi, mời bạn đọc tham khảo các thông tin trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn
  • Phần mềm truy xuất nguồn gốc sản phẩm tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trước vấn nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng và sự an toàn vệ sinh thực phẩm đang gây nhức nhối trong xã hội, việc sử dụng một phần mềm truy xuất nguồn gốc sản phẩm là điều cực kỳ cần thiết. Trong bài viết này, cùng Taimienphi.vn tìm hiểu các phần mềm truy xuất nguồn gốc tốt nhất để bạn có thể dễ dàng nắm bắt các thông tin về sản phẩm một cách rõ ràng.
  • Phân tích bài thơ Chiều xuân
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tác giả Anh Thơ đã gửi gắm tình yêu thiên nhiên, tấm lòng yêu quê hương đất nước tha thiết, sâu nặng của mình vào trong tác phẩm của mình, vậy chúng ta cùng phân tích bài thơ Chiều xuân của nữ thi sĩ để hiểu hơn về điều này.
  • Cách chia ổ cứng, Set Active, Fix MBR trước khi Ghost, cài Win
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    MiniTool Partition Wizard là một phần mềm phân vùng ổ cứng với nhiều tính năng mạnh mẽ, dễ dàng sử dụng, MiniTool Partition Wizard được thiết kế để tối ưu hóa việc sử dụng đĩa và để bảo vệ dữ liệu của bạn. MiniTool Partition Wizard giúp bạn có thể hoàn toàn kiểm soát ổ cứng và phân vùng của bạn.
  • Dàn ý Phân tích đoạn 1, 2 Bình Ngô Đại Cáo
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Dàn ý Phân tích đoạn 1, 2 Bình Ngô Đại Cáo với hệ thống luận điểm chi tiết sẽ là nguồn tham khảo hữu ích để các bạn có bài phân tích hai khổ thơ đầu bài Bình Ngô đại cáo đủ ý, mạch lạc, hấp dẫn nhất. Các bạn hãy cùng tham khảo nhé!
  • Hướng dẫn cách cài đặt, cấu hình và sử dụng Xampp
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Phần mềm mã nguồn mở miễn phí XAMPP cung cấp các thành phần cần thiết cho các nhà thiết kế và phát triển web chạy các phần mềm dựa trên PHP như WordPress, Drupal, Joomla, ... trên các nền tảng Windows, Mac OS X và Linux. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt, cấu hình và sử dụng XAMPP.
  • Tạo ảnh động, GIF bằng GIMP
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    GIMP là phần mềm chỉnh sửa ảnh mã nguồn mở và hoàn toàn miễn phí. GIMP có thể sánh ngang với Photoshop nhờ chuỗi công cụ mạnh mẽ và hiệu quả. Đặc biệt bạn có thể dễ dàng tạo ảnh động bằng GIMP chỉ với các thao tác khá đơn giản.
  • Phân tích và chứng minh thiên nhiên trong Nhật kí trong tù
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Trong tập Nhật kí trong tù, Bác Hồ đã dành nhiều sự ưu ái cho thiên nhiên, em cùng phân tích và chứng minh thiên nhiên trong Nhật kí trong tù để thấy được thiên nhiên hiện lên đẹp như thế nào trong thơ của Người, qua đây ta cũng hiểu hơn về tâm hồn phóng khoáng, say mê và tình yêu thiên nhiên thắm thiết của người nghệ sĩ Hồ Chí Minh.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm XLineCounter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xlinecounter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

XLineCounter 1.0.2010.11122


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm