download Xlinksoft Windows 7 Converter 2011.4.25

Xlinksoft Windows 7 Converter

 2011.4.25

Download Xlinksoft Windows 7 Converter - Hỗ trợ chuyển đổi định dạng Video, Audio cho Win 7

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 14/09/2019

Xlinksoft Windows 7 Converter được thiết kế để hỗ trợ riêng cho win 7 trong việc thực hiện chuyển đổi tất cả các định dạng khác nhau của video và audio.


Bạn chỉ cần kéo những file video và audio cần chuyển đổi định dạng vào cửa sổ làm việc của phần mềm này là mọi việc sẽ được thực hiện nhanh chóng. Xlinksoft Windows 7 Converter hỗ trợ các định dạng phổ biến như: AVI, 3GP, FLV, MP4, WMV, MPEG hay chuyển đổi giữa các định dạng audio như MP3, WMA, AAC, M4A, RA, OGG...

Với những ai đang sở hữu một chiếc máy tính có cấu hình yếu mà vẫn nếu muốn cài Windows 7 thì bản Win 7 Ultimate Lite sẽ là lựa chọn hợp lý cho bạn vì đây là bản cài Windows 7 bản giới hạn đã được tối ưu để cài nhanh và chạy mượt hơn, Win 7 Ultimate Lite vẫn cung cấp đầy đủ các tính năng có trên bản Windows Full để bạn trải nghiệm.

 

 


Liên kết tải về - [24.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xlinksoft Windows 7 Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xlinksoft windows 7 converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Xlinksoft Windows 7 Converter 2011.4.25

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm