download Xmodgames 2.3.6

Xmodgames

 2.3.6

Download Xmodgames - Công cụ Mod game, hack game trên điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 18/12/2020

Bên cạnh những công cụ cheat game quen thuộc như Cheat Engine cho Android thì Xmodgames cũng được đánh giá là một trong những ứng dụng cheat game tốt nhất cho phép bạn mod và can thiệp vào các trò chơi trên điện thoại Android đã được root của mình. Xmodgames hỗ trợ cho các game phổ biến ở dạng cài đặt hoặc các trò chơi trực tuyến, mang đến chế độ chơi siêu hạng để đảm bảo rằng bạn có lợi thế hơn đối thủ của mình.


1. Giới thiệu về Xmodgames

Xmodgames hỗ trợ cheat game với những trò chơi phổ biến trên nền tảng di động như Clash of Clans, Pokemon Go, Minecraft, Clash Royale với tiềm năng sửa đổi phong phú, bạn có thể tạo ra một chế độ chơi khác biệt để giành nhiều lợi thế hơn trước đối thủ, tạo ra hàng nghìn chế độ chơi cho các trò chơi khác nhau. Xmodgames được sáng tạo để cấp quyền hack game toàn diện, tiết kiệm thời gian cho game thủ và mang đến cho người chơi nhiều thành quả hơn trong game mà vẫn không làm mất đi tính cân bằng của trò chơi.

xmodgames

Download Xmodgames, Công cụ Mod game, hack game trên điện thoại Android

Xmodgames mang đến cho người chơi các bản mod khác nhau cho các trò chơi, thậm chí nâng cao đồ họa và tăng tốc chơi game. Bận cũng có thể quay video và ghi màn hình, chụp ảnh khi chơi game, rất hữu ích cho nhiều blogger và người dùng YouTube., sau đó chia sẻ lên cộng đồng diễn đàn xmod. Xmodgames có một số tập lệnh hoặc và plugin tự động giúp một số trò chơi tự động chơi mà bạn không cần can thiệp quá nhiều.

2. Các đặc điểm chính của Xmodgames:

- Hack các trò chơi khác nhau trên nền tảng Android đã root.
- Cung cấp các bản mod khác nhau cho các trò chơi.
- Thêm vào các trò chơi những chế độ chơi mới.
- Tính năng ghi màn hình, chụp ảnh chơi game.
- Hỗ trợ game ngoại tuyến và trực tuyến.

3. App liên quan

Cheat Engine cho Android cũng là công cụ hack game trên nền tảng Android, giúp bạn thay đổi thông số trò chơi theo nhiều cách khác nhau, tạo ra lợi thế cho người chơi trước đối thủ, đặc biệt Cheat Engine cho Android còn giúp tăng tốc trò chơi hiệu quả, quét thông minh để thực hiện điều chỉnh các giá trị chuyên sâu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xmodgames được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xmodgames là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GameGuardian 3/5 Công cụ cheat game, thay đổi thông số trò chơi
  • ArtMoney Pro 3/5 Công cụ gian lận game hiệu quả
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm