download GameGuardian 100.0

GameGuardian

 100.0

Download GameGuardian - Công cụ cheat game, thay đổi thông số trò chơi

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/11/2022

Bên cạnh phiên bản cheat game nổi tiếng Cheat Engine cho Android thì GameGuardian cũng là một ứng dụng mà bạn có thể sử dụng để thay đổi các thông số và giá trị khác nhau của trò chơi, nhằm thay đổi kết quả cuối cùng của nhiều game khác nhau. GameGuardian có thể chạy trên các thiết bị ARM, x64 và x86, bao gồm trình giả lập x86 phổ biến nhất với giao diện người dùng tùy biến.


1. Giới thiệu về GameGuardian

GameGuardian chạy trên nền tảng di động 2.3.3+ (Gingerbread) thông qua Lollipop (5+), Marshmallow (6+), Nougat (7+) và hoạt động với cả những phần mềm giả lập Android phổ biến như LDPlayer, Droid4X, MOMO, KOPlayer, Andy, Memu, Leapdroid, AMIDuOS hay Cheat Engine....Các tính năng chính của GameGuardian gồm: tăng hoặc giảm tốc độ trò chơi, tìm kiếm và thay đổi các giá trị được mã hóa và chưa biết trong game, tìm kiếm số rõ ràng về giá trị, thay đổi tất cả các kết quả cùng lúc, hay lọc kết quả theo các giá trị thấp hơn hoặc cao hơn so với đối thủ.

download gameguardian

Download GameGuardian, Công cụ cheat game, thay đổi thông số trò chơi

GameGuardian hoạt động không yêu cầu root thiết bị, hỗ trợ các trình giả lập khác nhau như PPSSPP, ePSXe, GameBoy,...cho phép tìm kiếm kiểu dữ liệu Double, Float, Qword, Dword, XOR, Word, Byte hoặc Auto. Bạn có thể khai thác các tính năng điền, tính năng nhảy thời gian, dump bộ nhớ, sao chép bộ nhớ, thiết lập kiểu giá trị của riêng bạn, tìm giá trị như vàng hay đá quý trong game mà bạn muốn hack, thực hiện tăng giảm tốc độ trò chơi chỉ bằng một chạm.

2. Các đặc điểm chính của GameGuardian:

- Thay đổi thông số, giá trị trong game.

- Tìm kiếm các giá trị cụ thể của game.

- Tăng hoặc giảm tốc độ trò chơi.

- Thay đổi tất cả kết quả cùng lúc.

- Hỗ trợ nhiều loại phần mềm giả lập.

gameguardian

3. App liên quan

Cheat Engine cho Android cũng là công cụ hack game trên nền tảng Android, giúp bạn thay đổi thông số hoặc tốc độ chơi game dễ dàng giúp bạn nâng cao cơ hội dành chiến thắng, bên cạnh đó Cheat Engine cho Android tích hợp hệ thống quét bộ nhớ thông minh để thay đổi các giá tị một cách chuyên sâu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GameGuardian được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gameguardian là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GameGuardian 100.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Xmodgames 3/5 Công cụ Mod game, hack game trên điện thoại Android
  • ArtMoney Pro 3/5 Công cụ gian lận game hiệu quả
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm