download Yasisoft GIF Animator  4.1.9.13

Yasisoft GIF Animator

  4.1.9.13

Download Yasisoft GIF Animator - Thiết kế và biên tập ảnh động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/07/2021

Yasisoft GIF Animator là phần mềm tạo ảnh động GIF, cho phép bạn tạo các banner, nút, hình ảnh và cả hoạt hình bằng ảnh động. Tích hợp công cụ biên tập hình ảnh mạnh mẽ, tải Yasisoft GIF Animator, bạn hoàn toàn có thể quên đi Photoshop, Gimp hay bất cứ trình biên tập nào khác khi muốn vẽ các hình khối, thêm ký tự, điều khiển chổi cọ, hay thêm các hiệu ứng hình ảnh cho ảnh GIF của mình.


Ưu điểm đầu tiên cần được khẳng định của Yasisoft GIF Animator chính là khả năng tạo ảnh GIF theo nhiều hình ảnh, hình khối và hiệu ứng sẵn có trong phần mềm. Nói cách khác, Yasisoft GIF Animator cung cấp bộ tính năng khá phong phú, được hiển thị trực tiếp trên giao diện GUI, và không yêu cầu người dùng phải trang bị các kỹ năng máy tính chuyên nghiệp để khai thác phần mềm.


Yasisoft GIF Animator
Download Yasisoft GIF Animator - Thiết kế và biên tập ảnh động

Easy GIF Animator cũng là ứng dụng tạo và biên tập ảnh động GIF với kho hiệu ứng phong phú, các công cụ chỉnh sửa hiệu quả và khả năng chuyển đổi ảnh GIF sang video, Easy GIF Animator có thể xử lý nhiều hình ảnh cùng lúc và hỗ trợ tạo mã HTML để đưa ảnh động lên Web.

Yasisoft GIF Animator tích hợp trình biên tập ảnh, với nhiều công cụ vẽ như bút, bút chì, bộ chọn màu, chổi cọ, v.v để thêm chữ viết vào ảnh hay đường dẫn, phân phối bản sao của vật thể, xếp chồng nhiều hình ảnh để tạo hiệu ứng phối màu, cùng nhiều tính năng cơ bản như xoay và cắt ảnh.

Bên cạnh đó IconCool GIF Animator cũng là phần mềm tạo ảnh động được nhiều người dùng, nhờ có kho hiệu ứng phong phú mà IconCool GIF Animator giúp bạn tạo nên những ảnh động với nhiều máu sắc và phong cách khác nhau.

Các tính năng chính của Yasisoft GIF Animator:

- Tạo ảnh động GIF.

- Tích hợp công cụ biên tập ảnh.

- Tích hợp trình phát ảnh động.

- Quản lý khung hình.

- Nhiều hiệu ứng đặc biệt.

- Căn chỉnh và thay đổi kích thước ảnh động GIF.

- Hỗ trợ nhiều định dạng tập tin thông dụng.



Liên kết tải về - [25.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Yasisoft GIF Animator - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yasisoft GIF Animator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yasisoft gif animator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yasisoft GIF Animator 4.1.9.13


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm