download MiniTool uTube Downloader 1.1.2

MiniTool uTube Downloader

 1.1.2

Download MiniTool uTube Downloader - Phần mềm hỗ trợ tải video Youtube hiệu quả nhất

Diệu Hương Giang  cập nhật: 21/09/2020

MiniTool uTube Downloader là một trong những phần mềm hỗ trợ tải video YouTube hiệu quả nhất hiện nay. Mặc dù mới được phát hành gần đây nhưng ứng dụng đã tạo nên nhiều ấn tượng tốt đẹp với người dùng ngay từ những ngày đầu tiên.



Giới thiệu về MiniTool uTube Downloader

Nếu như là một fan trung thành của nền tảng xem video YouTube, chắc chắn sẽ có lúc bạn muốn xem video ngoại tuyến, khi bị mất kết nối Internet, khi đang ngồi trên máy bay, ... chẳng hạn. Vậy, làm thế nào để có thể download và xem video ngoại tuyến một cách hiệu quả nhất? Cách tốt nhất hiện nay là sử dụng ứng dụng MiniTool uTube Downloader để download video và lưu vào bộ nhớ cục bộ để xem bất cứ khi nào bạn muốn.

tai minitool utube downloader

Tải MiniTool uTube Downloader - Hỗ trợ xem video ngoại tuyến trên Youtube

Ứng dụng này có thể hỗ trợ người dùng tải và lưu video YouTube dưới định dạng MP4 với chất lượng HD, cũng như tải file âm thanh từ YouTube. uTube Downloader hoàn toàn miễn phí và có thể giúp chuyển đổi file YouTube sang định dạng MP3, WAV một cách dễ dàng.

Với MiniTool uTube Downloader, người dùng còn có thể download danh sách phát YouTube, video YouTube, âm thanh từ video YouTube và phụ đề. Tốc độ download cực cao và các video được chuyển đổi đều có chất lượng nổi bật.

tai minitool utube downloader

Để download video từ YouTube, rất đơn giản, bạn chỉ cần sao chép và dán link URL của video mình muốn tải vào thanh tìm kiếm. Bạn cũng có thể tìm kiếm bằng tên video. Sau đó, nhấp vào biểu tượng tải xuống, sẽ có một số tùy chọn định dạng khác nhau hiện ra để bạn lựa chọn. Chỉ cần chọn một định dạng trong số đó là bạn đã có thể hoàn tất quá trình tải xuống của mình. Tốc độ tải xuống của video, thời điểm bắt đầu và kết thúc đều sẽ phụ thuộc vào tốc độ Internet của bạn. Sau khi đã hoàn tất, bạn có thể vào thư mục tải xuống để xem những video mình vừa lưu về máy.

Một nhược điểm duy nhất của MiniTool uTube Downloader là nó chỉ có thể download video từ duy nhất nền tảng YouTube, đúng như tên gọi của nó. Nếu bạn muốn download video từ những nền tảng khác, bạn sẽ phải lựa chọn một công cụ khác.

download minitool utube downloader

Download MiniTool uTube Downloader - Phần mềm hỗ trợ tải Video từ Youtube

Ngoài ra, ứng dụng này còn có một số tính năng đặc biệt như:

- Chuyển đổi miễn phí: Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí với tất cả người sử dụng

- Download không giới hạn: Bạn có thể tải xuống bất cứ video nào mà mình muốn với số lượng không giới hạn

- Hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau: Trực tiếp chuyển đổi video YouTube sang định dạng MP3, MP4, WEBM, và WAV.

- Tốc độ cao: Đây là một trong những công cụ có tốc độ tải xuống và chuyển đổi nhanh nhất hiện nay.


Liên kết tải về - [72 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MiniTool uTube Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minitool utube downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MiniTool uTube Downloader 1.1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm