download Text Edit Plus  11.4

Text Edit Plus

  11.4

Download Text Edit Plus - Trình biên tập, phân tích văn bản

Bùi Minh Quang  cập nhật: 21/09/2022

Nếu Word 2016 cung cấp nhiều chức năng soạn thảo văn bản thì Text Edit Plus lại có nhiều tính năng tương đồng với trình soạn thảo văn bản Notepad, công cụ giúp hiển thị dữ liệu khóa trên các ký tự, từ và dòng trong tài liệu nguồn, phân tích, thống kê tài liệu, cũng như mã hóa nội dung tài liệu, Text Edit Plus cung cấp nhiều công cụ hỗ trợ, như trình tạo dòng ngẫu nhiên, trình tạo miền (gồm ngày tháng, số và văn bản), và trình cắt dòng.


Giới thiệu Text Edit Plus

Text Edit Plus hỗ trợ tải nhiều tập tin văn bản chuẩn như TXT, CSV và HTML cũng như tạo các tài liệu mới từ các bước đầu tiên. Các tính năng đưa ứng dụng nổi bật lên so với nhiều ứng dụng khác có liên quan tới khả năng phân tích các tài liệu nguồn, công cụ soạn thảo này cũng được coi là giải pháp thay thế hoàn hảo cho Notepad, hoặc bạn cũng có thể kết hợp Notepad để tăng hiệu quả công việc.

text-edit-plus

 
Download Text Edit Plus - Phần mềm Trình biên tập, phân tích văn bản
 
Vì là bản quyền thương mại, nên bạn chỉ dùng được Text Edite Plus trong một thời gian nhất định, nếu muốn dùng bản quyền trọn đợi, bạn tham khảo cách đăng ký bản quyền PDF Split Plus tại đây

Text Edit Plus tích hợp nhiều công cụ bổ trợ, trong đó có một số công cụ hướng tới tính giải trí (như các công cụ trong trình đơn FUN), và các công cụ khác là các nguồn tài nguyên "nghiêm túc" chuyên thực hiện các chức năng cốt lõi của ứng dụng.

Tải Text Edit Plus còn giúp bạn so sánh hai phân đoạn văn bản khác nhau để làm nổi bật tính tương đồng giữa chúng. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi bạn cần xác định các đoạn văn bản trùng lặp từ hai tài liệu nhìn tưởng như khác nhau.

Phần mềm liên quan

Word 2016 cũng là ứng dụng soạn thảo văn bản trong bộ phần mềm văn phòng Office 2016 với các chức năng hiện đại như lưu trữ đám mây, tương tác nhóm, chia sẻ trực tuyến, tra cứu thông minh, bạn có thể tải ngay Word 2016 để hỗ trợ cho các công việc của mình.

 



Liên kết tải về - [1.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Text Edit Plus - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Text Edit Plus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat text edit plus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Text Edit Plus 11.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Jarte 3/5 Hỗ trợ soạn và chỉnh sửa văn bản
  • AkelPad 3/5 Công cụ thiết kế, chỉnh sửa văn bản
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm