download Zipper Cho Android

Zipper

 Cho Android

Download Zipper - Trình quản lý tệp trên Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/08/2019

Zipper là trình quản lý tệp trên thiết bị Android với rất nhiều lựa chọn xử lý tập tin, đồng thời có thể nén và giải nén file dễ dàng. Với Zipper người dùng còn có thể xem hình ảnh, xem nội dung văn bản, xem siêu dữ liệu các tập tin đa phương tiện, quản lý file download, đặc biệt có thể xem các thông tin về hệ thống.




Zipper là ứng dụng quản lý file trên điện thoại được đánh giá tốt nhờ đa dạng các chức năng: sao chép, di chuyển, xóa, đổi tên, nén và giải nén file với nhiều định dạng như tar, tar.gz, tar.bz2, gz, bz2, rar, jar, bên cạnh đó ứng dụng quản lý file này còn giúp sao lưu và khởi chạy các ứng dụng, sử dụng thẻ SDcard.

zipper

Download Zipper, Trình quản lý tệp trên Android

 

Zipper còn hỗ trợ chức năng xem ảnh, xem nội dung văn bản và xem các video Flash, xem thông tin hệ thống gồm cpu, bộ nhớ, pin, mạng....hiển thị siêu dữ liệu các tập tin đa phương tiện (mp3, mp4, avi, wmv, wma, jpg...) Đặc biệt, ứng dụng này sẽ sắp xếp các hình ảnh của bạn theo ngày chụp và duyệt ảnh nhanh chóng theo lịch.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo SD File Manager để quản lý tất cả các tập tin trên thiết bị Android, hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau, bên cạnh đó SD File Manager sẽ phân loại các tệp theo tên, kích thước, dữ liệu và kiểu tệp để bạn dễ dàng tìm kiếm.

 

Các tính năng chính của Zipper:

 

- Quản lý file trên điện thoại

- Di chuyển, sao chép, xóa, đổi tên file

- Xem hình ảnh, văn bản

- Xem siêu dữ liệu của tập tin đa phương tiện

- Xem thông tin hệ thống


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zipper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zipper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zipper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FlashFavorite 3/5 Quản lý tập tin Flash
  • LordPE 4,2/5 Biên tập và quản lý tập tin PE
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm