download Zalo Ads cho Android

Zalo Ads

 cho Android

Download Zalo Ads - Ứng dụng quản lý quảng cáo Zalo

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/03/2022

Zalo Ads dịch vụ chạy quảng cáo tiếp thị và bán hàng trên nền tảng Zalo hỗ trợ cho các doanh nghiệp, cửa hàng cũng như các nhà quảng cáo lên kế hoạch cho các chiến dịch quảng cáo cũng như quản lý và tối ưu ngân sách cho mình. Zalo Ads cho phép tạo nhiều hình thức quảng cáo gồm: quảng cáo sản phẩm, quảng cáo website, quảng cáo Zalo Official Account, quảng cáo danh mục, shop nổi bật.


Việc kinh doanh trên các mạng xã hội sẽ ngày càng khó khăn bởi bạn sẽ phải đối đầu với rất nhiều đối thủ cạnh tranh. Bên cạnh đó là hành vi người dùng cũng dần thay đổi cộng với sự thắt chặt của các nhà quản lý mạng xã hội khiến các chủ doanh nghiệp, bộ phận Marketing không khỏi đau đầu và trăn trở. Để giải quyết vấn đề trên, một số chủ doanh nghiệp đã bắt kịp xu hướng marketing trên đa kênh, đa phương tiện, và Zalo là một trong số đó. Hiện nay, quảng cáo Zalo đang là một kênh khá mới mẻ và tiềm năng hứa hẹn sẽ đạt nhiều kết quả khả quan. Tuy nhiên quảng cáo trên Zalo như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất không phải việc đơn giản. Chính vì vậy ứng dụng Zalo Ads ra đời nhằm mang đến cho người dùng công cụ quản lý quảng cáo chất lượng nhất.

zalo ads

Thông qua Zalo Ads, người dùng có thể tạo các quảng cáo một cách nhanh chóng trên smartphone của mình đồng thời cũng dễ dàng chỉnh sửa quảng cáo hay nhóm các đối tượng lại với nhau. Ứng dụng cũng giúp bạn nhận các thông báo từ hệ thống về trạng thái quảng cáo, theo dõi hiệu quả chi tiết từng chiến dịch quảng cáo theo thời gian thực. Với mỗi chiến dịch quảng cáo, bạn sẽ nhận được báo cáo chi tiết của từng chiến dịch cũng có thể thiết lập giá thầu và chi chi phí chạy cho quảng cáo của mình.

Nếu bạn đang là chủ một cửa hàng bán lẻ hoặc chủ siêu thị thì phần mềm quản lý quản lý bán hàng Timi Shop rất đáng để bạn thử nghiệm. Phần mềm Timi Shop hỗ trợ người dùng xử lý một cách hiệu quả các nghiệp vụ cơ bản như hóa đơn mua hàng, cập nhật đơn giá theo bảng giá hàng mua, theo dõi các khoản phải trả, tình hình trả tiền và tình trạng phải trả cho các nhà cung cấp

zalo ads 2

Cách tạo quảng cáo trên Zalo Ads cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần đăng nhập bằng tài khoản tai zalo của mình, bạn có thể tự thiết lập các chiến dịch quảng cáo, quyết định, kiểm soát được ngân sách cho từng chiến dịch và thanh toán trực tuyến dễ dàng. Ngoài Android Zalo Ads còn hỗ trợ cả nền tảng iOS, chính vì vậy người dùng iPhone hoặc iPad đều có thể download Zalo Ads và sử dụng trên thiết bị của mình.

- Dành cho thiết bị Android: Tải Zalo cho Android
- Dành cho thiết bị iOS: Tải Zalo cho iPhone

Các tính năng chính của Zalo Ads:

- Tạo quảng cáo nhanh chóng trên điện thoại.

- Chỉnh sửa quảng cáo, nhóm đối tượng.

- Nhận thông báo từ hệ thống về trạng thái quảng cáo

- Theo dõi hiệu quả chi tiết từng chiến dịch quảng cáo theo thời gian thực.

- Xem báo cáo chi tiết từng chiến dịch quảng cáo.


Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zalo Ads được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zalo ads là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zalo Ads cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm