download Zemana AntiMalware Portable 2.74.2.664 / 3.1.10 beta

Zemana AntiMalware Portable

 2.74.2.664 / 3.1.10 beta

Download Zemana AntiMalware Portable - Quét phần mềm độc hại trên máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/03/2022

Zemana AntiMalware Portable là phần mềm không chỉ bảo vệ máy tính khỏi các phần mềm độc hại như virus, trojan, sâu máy tính mà còn cung cấp các tính năng quét, định vị và xóa các thành phần nguy hiểm khỏi máy tính, đảm bảo hệ thống máy tính luôn hoạt động ổn định. Zemana AntiMalware Portable được thiết kế theo phong cách hiện đại với giao diện người dùng cực kỳ nổi bật, hỗ trợ các phiên bản hệ điều hành Windows.


Zemana AntiMalware Portable mang đến một giải pháp đáng tin cậy, bảo vệ hệ thống bảo mật của máy tính trước hầu hết các phần mềm độc hại và cung cấp các biện pháp an toàn và nhanh chóng để xóa các phần mềm và virus này khỏi máy tính. Phiên bản Zemana AntiMalware di động này không cần cài đặt và có thể sao chép vào USB để sử dụng.


Zemana AntiMalware Portable
Download Zemana AntiMalware Portable - Quét phần mềm độc hại trên máy tính

Zemana AntiMalware Portable được đánh giá là một trong những công cụ chống các mã độc tống tiền ransomware tốt nhất trên thị trường hiện nay. Không chỉ quét phần mềm độc hại với tốc độ đặc biệt nhanh, Zemana AntiMalware Portable còn phát hiện và loại bỏ hoàn toàn các phần mềm độc hại chưa được xác định trên cơ sở dữ liệu trực tuyến.

Bạn có thể sử dụng công cụ này đồng thời với các trình diệt virus khác, chẳng hạn như Avira Internet Security để nâng cao hiệu quả bảo mật, Avira Internet Security hỗ trợ loại bỏ tất cả các loại virus và phần mềm độc hại bằng các chế độ quét tiên tiến.

Các tính năng chính của phần mềm Zemana AntiMalware Portable:

- Bảo vệ máy tính khỏi các phần mềm độc hại.

- Quét, định vị, xóa các thành phần nguy hiểm khỏi máy tính.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.



Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Zemana AntiMalware Portable - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zemana AntiMalware Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zemana antimalware portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zemana AntiMalware Portable 2.74.2.664 / 3.1.10 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm