download ZEPETO Cho Android

ZEPETO

 Cho Android

Download ZEPETO - Ứng dụng chuyển ảnh thành tranh hoạt hình

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/01/2019

ZEPETO là ứng dụng chỉnh sửa ảnh vui dành cho các thiết bị di động Android và iOS, hỗ trợ người dùng biến bức ảnh selfie của chính mình thành nhân vật hoạt hình 3D ngộ nghĩnh, sau đó sử dụng làm emojis khi chat với bạn bè trong các cuộc trò chuyện. Với ZEPETO, bạn sẽ thấy một nhân vật hoạt hình đáng yêu dựa trên ảnh mô phỏng của chính mình.



Bạn đã bao giờ từng tưởng tượng mình dưới tạo hình nhân vật 3D sẽ trông ra sao chưa? ZEPETO sẽ cho bạn lời giải đáp, chắc hẳn sẽ đáng yêu hơn bạn nghĩ đấy. Để bắt đầu tạo nhân vật 3D với ZEPETO, bạn chỉ cần chụp một bức ảnh selfie hoặc lấy ảnh có sẵn trong thư viện trên máy để đưa vào chương trình, sau đó ứng dụng sẽ tạo nhân vật 3D dựa trên ảnh bạn nhập vào.

Bên cạnh đó Easy Photo Effects cũng là một lựa chọn không tồi với tính năng chỉnh sửa ảnh bằng nhiều hiệu ứng mang phong cách khác nhau, Easy Photo Effects sẽ tạo ra cho bạn những bức hình nghệ thuật để chia sẻ với bạn bè qua mạng xã hội.

Sau khi nhân vật được tạo ra, ZEPETO cho phép bạn tùy ý thay đổi và chỉnh sửa nhân vật theo phong cách mình muốn, từ tùy chỉnh kiểu tóc, khuôn mặt, trang phục... để cho giống với mình hơn hoặc trông ngộ nghĩnh hơn khi dùng làm biểu tượng cảm xúc (emojis) khi chat với bạn bè.

Ngoài ra, để giúp thiết bị di động của mình hoạt động nhanh hơn bạn có thể cần tới các công cụ như Magic Cleaner với khả năng tăng tốc lên tới 60%, hơn nữa Magic Cleaner còn tích hợp nhiều tính năng giúp tối ưu hóa điện thoại một cách chuyên nghiệp.

Những tính năng chính của ứng dụng ZEPETO:

- Tạo hình nhân vật 3D từ ảnh selfie trên Android và iOS

- Đồ họa đẹp, sinh động

- Cung cấp nhiều tùy chỉnh, từ trang phục, kiểu tóc cho đến khuôn mặt

- Sử dụng ảnh 3D làm emojis trong các cuộc trò chuyện trên mạng xã hội



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tạo ảnh chibi online bằng Chibimachine
    Chibi là thuật ngữ quen thuộc thường được sử dụng trong những bộ phim hoạt hình của Nhật Bản. Cụm từ này dùng để chỉ những nhân vật dễ thương, ngộ nghĩnh cùng cái đầu rất to.
  • Hình nền hoạt hình 3d, cute, dễ thương
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nổi bật với những chi tiết sắc nét, tinh tế, sống động, ảnh nền hoạt hình 3D chất lượng HD, 4K luôn được nhiều người tìm kiếm, tải về để làm mới giao diện máy tính, điện thoại cá nhân. Vì thế, nếu cũng có niềm yêu thích với những bộ phim, nhân vật hoạt hình này, bạn đọc có thể tham khảo, tải về miễn phí bộ sưu tập hình nền hoạt hình 3d, cute, dễ thương dưới đây.
  • Code Cửu Kiếm 3D
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Code Cửu Kiếm 3D là một phần mà của nhà phát hành SohaGame gửi tặng game thủ nhân ngày ra mắt chính thức trên hệ thống Android và iOS, Cửu Kiếm 3D có tạo hình nhân vật, cơ chế chuyển động mượt mà sẽ mang đến cho người chơi nhiều điều thú vị.
  • (Giveaway) Phần mềm bản quyền CrazyTalk 7, tạo nhân vật hoạt hình 2D,3D từ 29/12
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bạn đã bao giờ nghĩ biến một bức ảnh bình thường thành một nhân vật có thể cử động mắt, miệng chưa. Nếu chưa thì phần mềm bản quyền CrazyTalk sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Với đầy đủ tính năng khi kích hoạt bản quyền CrazyTalk miễn phí, bạn sẽ cảm thấy thực sự thú vị khi sử dụng phần mềm này.
  • Code Huyễn Kiếm 3D mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Huyễn Kiếm 3D là một trong những thể loại game kiếm hiệp đặc sắc với đồ họa bắt mắt cùng tạo hình nhân vật siêu ngầu mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người chơi. Tuy nhiên để có trải nghiệm đầu game thuận lợi hơn bạn không thể bỏ qua mã Code Huyễn Kiếm 3D mới nhất được Taimienphi.vn tổng hợp dưới đây được.
  • Cách tạo Avatar cá nhân Facebook theo phong cách Bitmoji
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Sau khi hé lộ về công cụ tạo Avatar cá nhân Facebook theo phong cách Bitmoji thì cuối cùng tính năng thú vị này đã được cập nhật đến tay người dùng, trong bài viết này bạn hãy cùng Taimienphi tìm hiểu về chi tiết hơn về điểm độc đáo hay thao tác tạo Avatar hoạt hình theo phong cách Bitmoji trong nội dung bài viết dưới đây.
  • Top phần mềm thiết kế 3D, vẽ đồ họa cực đỉnh
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các thiết kế 3D có vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực đồ họa như hoạt ảnh, thiết kế game, kiến trúc, lắp ráp và cả thiết kế sản phẩm. Chính vì vậy, các phần mềm tạo ra thiết kế 3D cũng dần trở nên phổ biến hơn. Để có thể chọn được một phần mềm thiết kế 3D ưng ý, bạn có thể tham khảo top phần mềm thiết kế 3D, vẽ đồ họa cực đỉnh trong bài viết này.
  • Hình ảnh hoạt hình dễ thương, ngộ nghĩnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Những hình ảnh hoạt hình dễ thương, ngộ nghĩnh nhất là tổng hợp những ảnh hoạt hình từ các nhân vật nổi tiếng, được nhiều người yêu thích. Nếu bạn là người thích những nhân vật hoạt hình, bạn sẽ khó bỏ qua được những bộ ảnh hoạt hình sau đây.
  • Tổng hợp các bộ phim hoạt hình 3D hay nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tổng hợp những phim hoạt hình 3D phù hợp với mọi lứa tuổi hay nhất hiện nay giúp bạn có thể giải trí và xả stress. Đặc biệt với những bạn là fan của tựa phim hoạt hình 3D chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ những bộ phim này được.
  • Deepfake là gì? Hoạt động như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Có thể hiểu nôm na Deepfake là công nghệ giả mạo, thay đổi khuôn mặt của một người, nhân vật bất kỳ. Để tìm hiểu chi tiết Deepfake là gì? Hoạt động như thế nào? Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Hướng dẫn đổi tên nhân vật Ảnh Kiếm 3D
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cách đổi tên nhân vật trong Ảnh Kiếm 3D không quá khó để người chơi thực hiện, nhưng không phải ai cũng biết thực hiện. Nếu bạn không biết, hãy tham khảo qua hướng dẫn dưới đây của Taimienphi để đổi tên nhân vật Ảnh Kiếm 3D nhé.
  • Cách đổi tên nhân vật Tình Kiếm 3D
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Được phát hành bởi Funtap, Tình Kiếm 3D là tựa game mobile nhập vai 3D mới nhất lấy cảm hứng từ các bộ truyện kiếm hiệp, tập trung vào yếu tố võ học, tái hiện lại khung cảnh giang hồ đầy huyền ảo thu hút người chơi. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách đổi tên nhân vật Tình Kiếm 3D chỉ với vài bước.
  • Cách tăng lực chiến Kiếm Ma 3D Mobile hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Có rất nhiều phương pháp hoặc thủ thuật giúp người chơi tăng lực chiến nhân vật Kiếm Ma 3D Mobile, nâng cấp trang bị, nâng cấp pháp bảo, kỹ năng nhân vật, đồng hành .... vậy đâu mới là tính năng quan trọng khiến nhân vật của bạn trở nên mạnh nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ZEPETO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zepeto là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ZEPETO Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm