download Kiếm Ma 3D Mobile Cho Android

Kiếm Ma 3D Mobile

 Cho Android

Download Kiếm Ma 3D Mobile - Game kiếm hiệp nhập vai cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/05/2022

Kiếm Ma 3D Mobile là tựa game kiếm hiệp mobile đến từ Funtap - một trong những nhà phát hành game hàng đầu hiện nay, đến với Kiếm Ma 3D Mobile, người chơi sẽ được thưởng thức đầy đủ những tinh túy của một game kiếm hiệp, thêm vào đó là rất nhiều yếu tố bất ngờ mà dị giới đem lại.


Nhận Code Kiếm Ma 3D Mobile tại đây.

Không giống như nhưng những game kiếm hiệp thông thường khác, Kiếm Ma 3D Mobile mang lại cho cộng đồng game thủ một trải nghiệm hết sức mới lạ, vượt qua mọi khái niệm về thể loại này. Lần đầu tiên bản lĩnh của các hiệp khách sẽ được thử thách tại chốn dị giới đầy ảo diệu, không còn là các thế lực nơi Võ lâm Giang hồ nữa. Cùng với đó, mọi sức mạnh võ học trong game cũng được nâng cao với nhiều khả năng nằm ngoài sức tưởng tượng, hệ thống thần binh hoành tráng hơn, các bộ chiến giáp tối tân hơn nhưng không kém phần đẹp mắt.

Kiếm Đạo Giang Hồ cũng là tựa game nhập vai kiếm hiệp đặc sắc với lối chơi mang tính cạnh tranh cao, rất nhiều hoạt động và nhiệm vụ để bạm trải nghiệm và thử thách, ngoài ra Kiếm Đạo Giang Hồ còn có hệ thống nhân vật phong phú, kho đồ thời trang đa dạng.

kiem ma 3d mobile

Download Kiếm Ma 3D Mobile cho Android - Game kiếm hiệp cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Kiếm Ma 3D Mobile mang tới cho người chơi hệ thống 4 class nhân vật mới gồm Tiêu Dao, Võ Đang, Nhật Nguyệt, Dương Gia. Mỗi hệ phái đều được trang bị một hệ thống vũ khí riêng biệt mang đậm chất kiếm hiệp. Người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 4 lớp nhân vật để tận hưởng không gian kiếm hiệp đầy chất lãng mạn. Và điểm thú vị là càng về sau, nội dung của game càng được sáng tạo và biến thể nhiều hơn nhằm tạo nên sự hấp dẫn, kích thích cho người chơi khám phá. 4 lớp nhân vật cũng xuất hiện trong Kiếm Đạo Giang Hồ, mỗi lớp có những đặc trưng, kỹ năng riêng để bạn học hỏi và khám phá.

kiem ma 3d mobile 2

Tải Kiếm Ma 3D Mobile cho iPhone - Game kiếm hiệp nhập vai cho di động

Bản đồ dã ngoại rộng lớn, phó bản dàn trải đặc sắc cùng lối chơi nhập vai luyện cấp cày đồ Kiếm Ma 3D Mobile hứa hẹn đưa người chơi bước vào một thế giới tiên hiệp đầy vô tận. Thêm nữa là cách săn đồ, luyện skill, cày nguyên liệu, thăng cấp VIP miễn phí chủ yếu là dưới dạng đi phụ bản tinh anh, săn boss map, chạy hoạt động chiến trường giúp người chơi có thể dễ dàng bồi dưỡng sức mạnh cho nhân vật lẫn thăng cấp chuyển sinh nhanh chóng.

Bạn tham khảo thêm Tiếu Ngạo VNG, tựa game nhập vai đấu thẻ tướng có nội dung quy nạp gần như toàn bộ các đại cao thủ trong truyện Kim Dung, điểm nhấn của Tiếu Ngạo VNG là lồng ghép yếu tố thế giới mở đan xen trong mô tuýp gameplay thẻ tướng truyền thống.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiếm Ma 3D Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiếm ma 3d mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiếm Ma 3D Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm