download Zero City 0.9.3

Zero City

 0.9.3

Download Zero City - Game xây dựng căn cứ, tiêu diệt zombie cho mobile

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/10/2019

Zero City là tựa game hành động sinh tồn với bối cảnh thế giới giả tượng bị virus zombie tấn công, vào vai một vị chỉ huy, nhiệm vụ của người chơi Zero City là tập hợp những người sống sót lại với nhau, xây dựng, nâng cấp căn cứ của bạn và khiên nó trở thành một nơi bất khả xâm phạm.



Người chơi Zero City sẽ phải xây dựng và nâng cấp mọi căn phòng để tạo ra một nơi trú ẩn kiên cố nhất. Hãy biến nơi trú ẩn của bạn thành mộ pháp đài phòng thủ kiên cố bằng cách xây dựng một loạt các công trình và bẫy. Cân nhắc và đưa ra quyết định xem sự kết hợp nào sẽ hiệu quả nhất trong việc phòng tránh zombie tấn công.

zero city

Download Zero City cho Android - Game hành động cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó là nhiệm vụ phát triển dân cư, bởi trong những thời khắc đen tối nhất, mọi sự sống đều có giá trị, và những người sống sót luôn có việc phải làm. Dạy cho người của bạn những kỹ năng mới, rèn luyện kỹ năng chiến đấu và để họ cho bạn thấy những gì mình đã học được bằng cách đối đầu với đội quân zombie.

zero city 2

Tải Zero City cho iPhone - Game xây dựng căn cứ, tiêu diệt zombie cho mobile

Ngoài ra, người chơi Zero City còn phải học cách chế tạo vũ khí và thiết bị tân tiến, trang bị cho các chiến binh súng và áo giáp kiên cố để đối đầu với làn sóng thây ma. Đồng thời xây dựng một đội quân hùng mạnh, bất khả chiến bại để hạ gục kẻ thù trong đấu trường PvP hoặc tấn công các nơi trú ẩn khác. Download Zero City và cùng những chiến binh quả cảm lào vào hàng trăm trận chiến với lũ zombie và những kẻ cuồng tín đột biến.

Bạn tham khảo thêm Royal Puppy Costume Party, tựa game mô phỏng dành cho trẻ nhỏ đến từ Libii, Royal Puppy Costume Party là nơi các bé sẽ thay đồ cho các chú cún cưng hoàng gia và cùng chúng tham gia nhiều hoạt động vui chơi khác nhau.


Liên kết tải về - [73 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zero City được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zero city là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Idle Army Base 3/5 Game xây dựng căn cứ quân sự
  • Sea Fortress 3/5 Game chiến thuật xây dựng căn cứ cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm