download Zing TV cho Android

Zing TV

 cho Android

Download Zing TV - Ứng dụng xem video theo yêu cầu trên di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/01/2023

Zing TV là dịch vụ video theo yêu cầu được đông đảo người dùng yêu thích hiện nay, mang đến cho bạn những chương trình giải trí hot nhất, những series phim truyền hình hay nhất và những chương trình giáo dục giải trí bổ ích dành cho thiếu nhi cũng như những bộ phim điện ảnh dành cho cả gia đình. Đặc biệt Zing TV đã hợp tác với các đơn vị sản xuất nội dung lớn để cung cấp miễn phí đến cho người dùng như Cat Tien Sa, Đông Tây Promotion, VCTV, VTV..


Giới thiệu Zing TV

Zing TV là ứng dụng giải trí trực tuyến khá hấp dẫn dành cho di động cung cấp cho người dùng hàng ngàn bộ phim đến từ các cuôc gia khác nhau. Thông qua Zing TV, bạn có cơ hội được thưởng thức miễn phí các bộ phim lãng mạn Hàn Quốc, phim Hoa ngữ, phim lẻ Hồng Công, TV show, phim hoạt hình, hài hước cùng rất nhiều dịch vụ giải trí thú vị khác. Zing TV hiện có hơn 500 ngàn người dùng hiện tại đã đóng góp nội dung thường xuyên làm cho việc trải nghiệm của bạn càng trở nên phong phú và hấp dẫn.

zing tv

Zing TV - Ứng dụng xem video theo yêu cầu trên di động

Thông qua Zing TV, người dùng có cơ hội được thưởng thức miễn phí các bộ phim online tốc độ cao với rất nhiều nội dung hấp dẫn. Chẳng hạn như với kho phim hot mang tới cho bạn những bộ phim tình cảm, lãng mạn hấp dẫn đến từ các quốc gia châu Á như Hàn Quốc, Hồng Công, Trung Quốc, Thái Lan. Hoặc các chương trình thiếu nhi phù hợp cho các em học sinh mang tính giáo dục rất cao. Ở đó bạn còn có thể tìm thấy các chương trình truyền hình, TV show VTV và các đài truyền hình khác. Cùng nhiều nội dung hài đặc sắc của các nghệ sĩ Hoài Linh, Trường Giang, Trấn Thành, Việt Hương...

Zing TV đã không ngừng nghiên cứu và cải thiện dịch vụ của mình để mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tải ứng dụng, người dùng có thể tùy chỉnh chất lượng hình ảnh video để phù hợp với tốc độ đương truyền mạng của mình. Bạn cũng có thể theo dõi chương trình yêu thích vào bất kỳ lúc nào nhờ khả năng đồng bộ tài khoản Zing TV trên nhiều thiết bị. Thêm vào đó, chức năng tìm kiếm tối ưu giúp bạn có thể tìm thấy video ưa thích của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Zing TV mang tới cho người dùng những chương trình giải trí với chất lượng hình ảnh chuẩn HD mà không phải chờ đợi lâu nhờ hệ thống CDN hiện đại. Thêm vào đó tính năng Quan tâm giúp bạn dễ dàng quản lý các chương trình đang theo dõi. Tính năng Multi-screen giúp bạn trải nghiệm xem video trên các thiết bị màn hình lớn như Tivi thông qua thiết bị ChromeCast. Người dùng còn nhận được các thông báo khi có chương trình video mới. Nội dung luôn được cập nhật, đáp ứng cao nhu cầu giải trí chất lượng của bạn.

Các tính năng chính của Zing TV:

- Ứng dụng xem video theo yêu cầu trên di động
- Xem phim online tốc độ cao với nội dung hấp dẫn
- Tốc độ tải nhanh, mượt, phù hợp với mạng 3G
- Tính năng multiscreen giúp trải nghiệm trên TV

Ứng dụng liên quan

Còn Zing Play là dịch vụ chơi game trực tuyến của Zing, cung cấp hệ thống các game hấp dẫn nhất thuộc nhiều thể loại phù hợp với mọi đối tượng, bên cạnh đó Zing Play còn thường xuyên tổ chức các sự kiện, hoạt động để các game thủ có cơ hội nhận về những phần quà có giá trị.

Nếu muốn nghe nhạc trực tuyến, bạn hãy tải Zing Mp3, vừa có thể xem video ca nhạc lại vừa nghe nhạc, tải nhạc MP3 về điện thoại, làm nhạc chuông, nhạc tin nhắn đến .... Zing mp3 hỗ trợ trên cả iOS và Android, bạn tải Zing Mp3 cho Android và Zing Mp3 cho iOS tại đây.

Ngoài ra, bạn có thể download và cài đặt thêm ứng dụng VTV Go để xem các chương trình truyền hình trực tuyến, ưu điểm của VTV Go là chất lượng hình ảnh có độ phân giải HD cùng đường truyền nhanh và ổn định.


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top bộ phim hành động mới nhất 2022, phim chiếu rạp Mỹ
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Phim hành động Mỹ, phim hành động mới nhất của Hàn Quốc luôn là các siêu phẩm chiếu rạp được nhiều người săn đón. Hãy lưu lại top bộ phim hành động mới nhất 2022, phim chiếu rạp Mỹ hay, hấp dẫn nhất dưới đây để xem, cùng bạn bè 'chill' giảm stress mỗi dịp cuối tuần bạn nhé!
  • Lời bài hát Em Đừng Như Thế
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Ca khúc Em đừng như thế một sáng tác của Tanzui và được thể hiện bởi Dickson. Giai điệu nhẹ nhàng, da diết, lời bài hát ý nghĩa nói về câu chuyện tình yêu của chàng trai và cô gái cùng những tình cảm chân thành của chàng trai nhưng nay cô gái đã đổi thay và đến bên người khác.
  • Lời bài hát Color
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bài hát Color được thể hiện bởi ca sĩ Kang Daniel. Ca khúc có giai điệu sôi động, bắt tai và hấp dẫn nói về màu sắc cuộc sống, các bạn hãy cùng lắng nghe và cảm nhận rõ hơn về ý nghĩa ca khúc này nhé.
  • Lời bài hát Người Yêu Có Crush
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Ca khúc Người yêu có Crush được sáng tác và thể hiện bởi RYAN, NALO, CM1X. Giai điệu bài hát nhẹ nhàng, bắt tai cùng lời bài hát ý nghĩa, các bạn hãy cùng lắng nghe ca khúc ấn tượng này nhé.
  • Lời bài hát Anh ta là sao
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Sau một thời gian dài vắng bóng Erik đã cho ra ca khúc mới đầy màu sắc với MV sôi động mang tên Anh ta là sao. Giai điệu vui nhộn, hấp dẫn, bắt tai nói về câu chuyện tình tay 3 đầy gay cấn, các bạn hãy cùng lắng nghe và theo dõi MV nhé.
  • Lời bài hát Liệu Giờ
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Ca khúc Liệu Giờ do ca sĩ 2T và Văn thể hiện, lời bài hát Liệu giờ nói về những dòng cảm xúc của chàng trai dành cho cô gái của mình, những suy tư, ưu phiền ngày càng nhiều, khiến cho con tim trở nên buồn đau hơn. Các bạn hãy cùng lắng nghe ca khúc hấp dẫn này nhé.
  • Lời bài hát Quá Liều
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Ca khúc Quá liều một sáng tác của Ty Phong và được thể hiện bởi Titi. Ca khúc nói về câu chuyện tình yêu cùng những đam mê và yêu thương nồng say, có giai điệu vui nhộn và bắt tai đem đến cho quý vị khán giả những phút thư giãn thoải mái nhất.
  • Top ứng dụng xem phim, TiVi trên Android TV Box
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Android TV Box hiện nay được sử dụng rất nhiều để xem phim, xem truyền hình trực tiếp. Nếu có ý định sử dụng Android TV Box các bạn nên khám phá xem những ứng dụng xem phim, TiVi trên Android TV Box như HTVonline, Fly TV, FPTplay... để chọn ra công cụ tốt nhất.
  • Top 10 phần mềm xem TV trực tuyến chất lượng cao
    Top 10 phần mềm xem TV trực tuyến chất lượng cao đem tới cho bạn một trong những hình thức xem TV hiệu quả và nhanh chóng nhất. Đặc biệt hình thức này không cần đến TV mới có thể xem được các kênh
  • Hướng dẫn cài Tvexe TV, phần mềm xem tivi, truyền hình trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    TVexe TV HD là phần mềm xem phim và TV miễn phí cho máy tính Windows. Với TVexe, người dùng có thể xem hơn 1.500 kênh TV trực tuyến với nội dung giải trí hấp dẫn, phong phú mà không tốn bất cứ chi phí nào.
  • Sử dụng Online TV Player xem tivi trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Cài đặt và sử dụng Online TV Player trên máy tính giúp người dùng dễ dàng được thưởng thức những kênh truyền hình cả trong và ngoài nước hấp dẫn thuận tiện, linh hoạt và miễn phí chỉ cần thiết bị bạn đang dùng có kết nối với đường truyền mạng internet ổn định.
  • Hướng dẫn xem phim online tập thể cùng bạn bè
    Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc xem phim online tập thể cùng bạn bè, gia đình mình cho dù họ không có mặt cùng với bạn chưa. Với dịch vụ sau đây sẽ cho bạn thấy việc xem phim online tập thể đơn giản và
  • Xem phim người lớn online có an toàn không?
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Xem phim người lớn online là thói quen tưởng chừng vô hại mà lại gây rất nhiều hậu quả khôn lường đến bản thân người xem, đặc biệt là khi nhiều người ở độ tuổi rất trẻ đã bị nghiện xem phim đen.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zing TV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zing tv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zing TV cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TEVI 3/5 Ứng dụng xem clip hài hước, game show, TVshow trên di động
  • Snack Video 3/5 Ứng dụng xem video giải trí cho điện thoại Android, iPhone
  • PhimTVỨng dụng xem phim online cho điện thoại Android
  • ALTBalajiỨng dụng xem phim online cho điện thoại Android, iPhone
  • TV Show 7Xem phim online, xem phim trên internet
  • HBO NOWỨng dụng xem phim online cho điện thoại Android, iPhone
  • UMPlayerXem phim online
  • HDVietXem phim trực tuyến trên điện thoại
  • VOVTVXem truyền hình VOV Đài tiếng nói Việt Nam
  • OSNỨng dụng xem phim online cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm