download AdLock Cho Chrome

AdLock

 Cho Chrome

Download AdLock - Chặn quảng cáo trên trình duyệt

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 14/12/2019

AdLock là tiện ích mở rộng chặn quảng cáo cho Google Chrome với khả năng chặn tất cả các loại hình quảng cáo không để chúng xuất hiện trên trình duyệt. AdLock vô hiệu hóa tất cả các loại nội dung quảng cáo và cho phép người dùng duyệt qua nguồn không có quảng cáo, đồng thời chặn các hình thức theo dõi trực tuyến, phần mềm gián điệp lây nhiễm vào thiết bị của bạn.


 

 

1. Giới thiệu về AdLock

AdLock là công cụ chặn quảng cáo được sử dụng để chặn tất cả các loại quảng cáo làm phiền trên các trình duyệt của bạn, tận hưởng môi trường internet sạch sẽ và chạy các ứng dụng nhanh hơn. Không có các cửa sổ bật lên, biểu ngữ, quảng cáo video, các loại quảng cáo khai thác tiền điện tử... đó là những gì mà phần mềm này hướng đến. AdLock cũng giúp kiểm tra các liên kết có hại, ẩn dữ liệu, truy tìm các phần mềm gián điệp.

Pure Tuber cho Android cũng sẽ giúp bạn chặn quảng cáo hiệu quả khi xem video trên điện thoại hơn nhờ khả năng nhận diện quảng cáo thông minh, Pure Tuber cho Android còn hỗ trợ phát video dưới nền, tùy chỉnh kích thước, nâng cao chất lượng video.

adlock

Download AdLock, Chặn quảng cáo trên trình duyệt

AdLock được thiết kế để vô hiệu hóa các nội dung quảng cáo khác nhau, chấp nhận và chặn tất cả các loại quảng cáo mà không cần có bất cứ lý do nào. Nếu AdLock chặn quyền truy cập vào một trang web đáng ngờ, bạn sẽ nhận được một hộp cảnh báo với hai nút đơn giản: IGNORE (tiếp tục điều hướng đến trang đã nói) và EXCLUDE PAGE (thêm trang đã nói vào danh sách trắng để không chặn nó trong tương lai).

2. Các đặc điểm chính của AdLock:

- Chặn quảng cáo trên trình duyệt.
- Vô hiệu hóa nhiều loại hình quảng cáo.
- Kiểm tra các liên kết có hại.
- Ẩn dữ liệu cá nhân.
- Truy tìm các phần mềm gián điệp.

3. Soft liên quan

Adblock cũng là tiện ích chặn quảng cáo khá nổi tiếng trên có mặt trên hầu hết các trình duyệt, giúp bạn tắt quảng cáo, loại bỏ ảnh động Flash, cửa sổ pop-up, chỉ cần thêm Adblock bạn sẽ không bị làm phiền bởi quảng cáo, ngoài ra nó còn cung cấp nhiều cách thức tuỳ chỉnh các trang web.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AdLock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adlock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm