download Adobe Media Encoder CC 2020

Adobe Media Encoder CC

 2020

Download Adobe Media Encoder CC - Chuyển đổi định dạng video từ Adobe

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/12/2019

Adobe Media Encoder CC là ứng dụng có khả năng trích xuất và chuyển đổi định dạng tập tin video theo chuẩn của hãng Adobe với tốc độ chuyển đổi nhanh, hỗ trợ nhiều định dạng đầu ra. Phần mềm này mang đến một giao diện trực quan và cung cấp môi trường hoàn hảo cho việc xử lý các video đầu ra để bạn có được những định dạng thích hợp có thể thưởng thức trên nhiều thiết bị khác nhau.


Adobe Media Encoder CC cho phép người dùng chuyển đổi các video được tạo ra từ phần mềm cua hãng Adobe sang các định dạng khác với chất lượng Video Full HD, 4K. Người dùng cũng có thể tách nhạc từ video để chơi trên các máy nghe nhạc với âm thanh đầu ra hoàn hảo. Người dùng có thể lựa chọn độ phân giải cho các video đầu ra tùy thuộc vào nhu cầu của mình. Ứng dụng chuyển đổi Ultra Video Converter cũng có các chức năng chuyển đổi tương tự, hỗ trợ nhiều định dạng đầu ra. Ultra Video Converter cung cấp đầy đủ các bộ codec tương thích với từng Video.

 

download adobe media encoder cc 2015



Adobe Media Encoder CC hỗ trợ tính năng chuyển đổi video hàng loạt nhằm tiết kiệm thời gian cho người dùng. Trong quá trình chuyển đổi, bạn cũng được xem chi tiết các thông tin về video như dung lượng, kích thước, độ phân giải...Mục thiết lập cho phép người dùng tùy chọn các thông số cho video theo nhu cầu của mình. GOM Video Converter cũng là một trong những phần mềm chuyển đổi video đa tính năng, tạo video tương thích với nhiều thiết bị đầu ra. GOM Video Converter còn tích hợp nhiều hiệu ứng cho video.

Adobe Media Encoder CC tạo video đầu ra có thể xem trước, đồng thời cung cấp các công cụ chỉnh sửa và xử lý video hiệu quả giúp bạn có thể xử lý từng phần của video trên một giao diện gần gũi và dễ thao tác. Các video sau khi được chuyển đổi và chỉnh sửa có thể tải lên Youtube hay Facebook để chia sẻ đến người khác.

Các tính năng chính của Adobe Media Encoder CC:

- Chuyển đổi định dạng video của hãng Adobe
- Chế độ chuyển đổi hàng loạt
- Tùy chọn thiết lập các thông số cho video
- Xem trước video đầu ra
- Chỉnh sửa video trên giao diện trực quan
- Chia sẻ video lên Youtube hay Facebook


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe Media Encoder CC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe media encoder cc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe Media Encoder CC 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm