download Agribank Soft Token Cho Android

Agribank Soft Token

 Cho Android

Download Agribank Soft Token - Ứng dụng tạo mật khẩu Agribank sử dụng một lần

Diệu Hương Giang  cập nhật: 17/09/2019

Agribank Soft Token là ứng dụng được phát triển bởi ngân hàng Agribank để sinh mã OTP và được cài đặt trên thiết bị di động của khách hàng, Agribank Soft Token đảm bảo giao dịch ngân hàng trực tuyến của khách hàng được an toàn, bảo mật và tiện lợi.




Agribank Soft Token là hình thức xác thực dược Agribank cung cấp cho khách hàng ngay trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking để xác thực các giao dịch tài chính, thanh toán trên ứng dụng ngân hàng. Mã xác thực được sinh ngẫu nhiên, duy nhất, không trùng lặp đối với từng giao dịch và tự động điền sẵn trên màn hình giao dịch cho khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian giao dịch.

agribank soft token

Tải Agribank Soft Token - Ứng dụng tạo mã OTP Agribank cho Android

Với Agribank Soft Token, bạn sẽ yên tâm hơn với mọi giao dịch tài chính trên ứng dụng Agribank E-mobile Banking. An toàn và bảo mật hơn nhờ sử dụng thuật toán đồng bộ với hệ thống ngân hàng đồng thời nhận diện giao dịch, thiết bị, vị trí địa lý, trạng thái của tài khoản. Thuận tiện và dễ dàng hơn do mã OTP sẽ được gửi trực tiếp về ứng dụng. Để sử dụng khách hàng chỉ cần đăng nhập ứng dụng và kích hoạt Agribank Soft Token.

agribank soft token 2

Download Agribank Soft Token - Ứng dụng tạo mật khẩu Agribank sử dụng một lần

Nếu đang sử dụng các dịch vụ Internet Banking của ngân hàng Vietcombank chắc hẳn bạn sẽ cần tới VCBPAY - ứng dụng mới nằm trong hệ sinh thái mobile, VCBPAY nổi bật với giao diện thân thiện, hiện đại phù hợp với giới trẻ năng động, thích mua sắm và có nhu cầu chia sẻ với hội nhóm, bạn bè.


Liên kết tải về - [24M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Agribank Soft Token được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat agribank soft token là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Agribank Soft Token Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TCB OTP 3/5 Ứng dụng tạo mật khẩu OTP Techcombank
  • VCB m Token 3/5 Ứng dụng tạo mật khẩu sử dụng 1 lần Vietcombank cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm