download AnyRecover Cho Windows

AnyRecover

 Cho Windows

Download AnyRecover - Phần mềm khôi phục dữ liệu hiệu quả

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/02/2021

AnyRecover là một phần mềm cung cấp cho người dùng bộ công cụ khôi phục dữ liệu máy tính tốt nhất trên thị trường hiện nay. Với công cụ này, bạn sẽ không cần phải lo ngại về việc mất dữ liệu được lưu trên máy tính của mình nếu không may bị văng ứng dụng hay lỡ tay xoá đi một file tài liệu quan trọng nữa, chúng đều có thể được khôi phục một cách dễ dàng.


1. Giới thiệu về AnyRecover

Trong thế giới kỹ thuật số hiện tại, dữ liệu là tài sản quan trọng đối với bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào và đôi khi nó còn có giá trị hơn cả phần cứng. Thật không may, bất cứ ai cũng có thể trở thành nạn nhân của việc mất dữ liệu cho dù đó là do vô tình xóa hoặc lỗi ổ cứng. Trong trường hợp này, một công cụ khôi phục dữ liệu tốt là cách đáng tin cậy nhất để khôi phục các tệp bị xóa hoặc bị mất của bạn. AnyRecover Data Recovery, một trong những công cụ khôi phục dữ liệu tốt nhất trên thị trường mà bạn có thể download để sử dụng, sẽ là giải pháp toàn diện nhất mà  bạn đang tìm kiếm.

anyrecover

Download AnyRecover - Phần mềm khôi phục dữ liệu, hỗ trợ nhiều định dạng

AnyRecover là một gói giải pháp hoàn chỉnh để giải quyết tất cả các vấn đề khôi phục dữ liệu người dùng cá nhân hay ở quy mô tập thể, doanh nghiệp. Nó đã giúp khôi phục hàng ngàn tệp dữ liệu quý giá trong nhiều năm cho người dùng trên toàn cầu. Cho dù bạn là người dùng Microsoft Windows hay Mac, AnyRecover Data Recovery sẽ đáp ứng nhu cầu khôi phục dữ liệu của bạn một cách dễ dàng, vì bản thân ứng dụng được thiết kể để hỗ trợ việc chạy trên cả nền tảng Windows 10/8 / 8.1 / 7 / XP và macOS 10.10 - 11.0.
 
Với AnyRecover, bạn có thể dễ dàng khôi phục dữ liệu dưới dạng tập tin hình ảnh, video, tài liệu… từ các thiết bị lưu trữ như thẻ nhớ SD, ổ cứng SSD, USB, ổ cứng… một cách dễ dàng, đơn giản. Cho dù tình huống dẫn đến việc bạn bị mất những dữ liệu này là bởi sự cố hệ thống, phân vùng ổ cứng vô tình bị lỗi, hỏng ổ cứng hay  vô tình xoá mất một vài tệp dữ liệu, 100% dữ liệu sẽ được đảm bảo khôi phục một cách an toàn ngay tại nhà mà không cần phải nhờ tới các dịch vụ khôi phục dữ liệu đắt tiền bên ngoài.

2. Các bước khôi phục dữ liệu với AnyRecover

Bước 1: Tải, cài đặt và khởi chạy phần mềm, chọn ổ đĩa và nhấn Start để bắt đầu tìm kiếm dữ liệu
 

anyrecover

 

Bước 2: Bạn đợi một lúc trong khi hần mềm sẽ thực hiện quét sâu trên ổ đĩa, để tìm ra tất cả dữ liệu bị mất
 

anyrecover

 
Bước 3: Xem trước và khôi phục các tệp mong muốn.
 

anyrecover

3. Các đặc điểm chính của AnyRecover:

- Khôi phục dữ liệu bị mất trên Windows.
- Hỗ trợ hầu hết các định dạng dữ liệu.
- Nhiều lựa chọn khôi phục tập tin.
- Phục hồi dữ liệu từ nhiều phương tiện.
- Chế độ quét và lọc tập tin cao cấp.

 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AnyRecover được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anyrecover là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AnyRecover Cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PhoneRescue 0/5 Khôi phục dữ liệu bị mất của iPhone, iPad
  • MediaUndelete 3/5 Khôi phục dữ liệu bị mất
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm