download APNG Anime Maker 1.0

APNG Anime Maker

 1.0

Download APNG Anime Maker - Tạo file ảnh động dạng APNG

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/04/2018

APNG Anime Maker là chương trình tạo file ảnh APNG hay còn gọi là Animated Portable Network Graphics, tương tự với định dạng ảnh động GIF nổi tiếng. Với sự hỗ trợ của APNG Anime Maker, bạn dễ dàng tạo ảnh APNG hỗ trợ ảnh 24 bit với độ trong suốt 8 bit mà ảnh GIF không thể có.


Để tạo file ảnh PNG với APNG Anime Maker, bạn cần nhập số vào ô delay và click vào mục "msec" hoặc "fps" để đặt thời gian delay cho các khung hình được chọn, nhấn "All" để áp dụng cho mọi khung hình. Giá trị Offset tương ứng với vị trí X và Y kết xuất các khung hình được chọn, giá trị Increment X và Y tự động tăng giá trị offset cho các khung hình được chọn tiếp theo.

Để tạo ảnh động dạng file GIF, bạn có thể sử dụng phần mềm Any GIF Animator giúp bạn thiết kế nhanh những hình động trên blog, trang web, hay hình avatar... ưu điểm của Any GIF Animator là khả năng tạo ra những bức ảnh GIF trực tiếp từ đĩa VCD/DVD và cả những clip trên Youtube.

Không chỉ tối ưu kích thước file của ảnh động, APNG Anime Maker còn được thiết kế với tính năng tạo clip phim ít thay đổi cảnh với nhiều ưu điểm nổi bật như khả năng nén dữ liệu cao hơn, tối ưu ảnh được chọn, cho phép bạn đặt giá trị nén cho ảnh PNG.

SD Easy GIF với chức năng tạo ảnh động đơn giản hoặc các banner cho trang web, hỗ trợ tạo ảnh GIF từ nhiều định dạng khác nhau, SD Easy GIF còn tích hợp nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh, xuất ảnh động sang định dạng AVI.


Các tính năng chính của APNG Anime Maker:

- Tạo ảnh APNG.
- Tối ưu kích thước file của ảnh động.

- Khả năng nén dữ liệu cao.



Liên kết tải về - [439.88KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm APNG Anime Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apng anime maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

APNG Anime Maker 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm