download SD Easy GIF 5.0

SD Easy GIF

 5.0

Download SD Easy GIF - Tạo ảnh động, banner

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/08/2020

SD Easy GIF là một ứng dụng hiệu quả được thiết kế để giúp bạn tạo và chỉnh sửa các tập tin hình ảnh định dạng GIF. Bạn có thể sử dụng trình biên tập GIF với hàng loạt các tuỳ chỉnh và hiệu ứng đặc biệt hỗ trợ bạn tạo ra các banner và ảnh động một cách dễ dàng.


SD Easy GIF cho phép người dùng tạo các ảnh động từ nhiều định dạng ảnh phổ biến trên hệ thống như JPG, PNG và BMP hoặc các banner trên trang web với nhiều hiệu ứng sinh động và đẹp mắt. Ưu điểm của SD Easy GIF là tích hợp nhiều hiệu ứng chuyển tiếp cho ảnh động để người dùng lựa chọn, nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh và tự động tối ưu hóa tập tin hình ảnh để giảm kích thước tập tin.

EximiousSoft GIF Creator cũng là phần mềm tạo ảnh động tích hợp các công cụ chỉnh sửa và vẽ vector khá phong phú, cùng với hàng chục hiệu ứng sinh động giúp bạn sáng tạo không giới hạn với hình ảnh, EximiousSoft GIF Creator hỗ trợ tạo ảnh GIF từ nhiều định dạng và cho phép xem trước các hình động.

Phần mềm tạo ảnh động SD Easy GIF thực hiện thay đổi kích thước ảnh cùng một lúc hoặc thay đổi kích thước khung ảnh riêng biệt tùy theo nhu cầu của người dùng. Các hình ảnh sau khi được tạo được quản lý dễ dàng, hoặc cũng có thể thêm các âm thanh cho hình ảnh của mình, lưu ảnh động ở định dạng Flash SWF, xuất ảnh động sang định dạng AVI.

Giao diện thân thiện của SD Easy GIF mang đến cho người dùng bộ sưu tập đầy màu sắc các công cụ thiết kế GIF với khả năng xử lý hình ảnh dễ dàng, bên cạnh đó bạn có thể tự do sáng tạo với các công cụ chỉnh sửa, được tùy biến theo ý muốn của mình. Hiện SD Easy GIF là sựa lựa chọn của nhiều người khi muốn tìm một giải pháp tạo ảnh động đơn giản và nhanh chóng.


Liên kết tải về - [37.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SD Easy GIF được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sd easy gif là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm