download Apple QuickTime Player 7 for Mac 7.6.6

Apple QuickTime Player 7 for Mac

 7.6.6

Download Apple QuickTime Player 7 for Mac - Phát nhạc, ghi âm và chỉnh sửa audio

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/10/2019

Apple QuickTime Player 7 for Mac là ứng dụng hỗ trợ người dùng phát, ghi âm, tạo, chỉnh sửa và chia sẻ các file audio và video trên máy tính Mac với các chức năng điều khiển trên màn hình tương tự với các trình phát đĩa CD và DVD. Apple QuickTime Player 7 for Mac còn nổi bật với tính năng quay video và chỉ ghi âm màn hình máy tính.



Apple QuickTime Player 7 for Mac hỗ trợ nhiều định dạng file đa phương tiện cũ, như QTVR, phim QuickTime và các file MIDI trên phiên bản hệ điều hành Snow Leopard của Mac OS X. Ngoài ra, Apple QuickTime Player 7 for Mac cũng chấp nhận các mã đăng nhập của QuickTime 7 Pro để khai thác các tính năng của QuickTime Pro.

Apple QuickTime Player 7 for Mac có nhiều công cụ chỉnh sửa phim nhanh, cho phép bạn thực hiện các bước biên tập phim thông thường như cắt đoạn phim, sắp xếp lại các đoạn phim và xoay hình, cũng như chia nhỏ phim thành nhiều clip nhỏ hơn hay tạo bản ghi âm, ghi hình toàn bộ màn hình máy tính Mac và chia sẻ nhanh với những người dùng khác.

GOM Player for Mac cũng được đánh giá tốt bởi người dùng nhờ tính năng hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau, mang đến cho bạn những giây phút giải trí tuyệt vời, đặc biệt GOM Player for Mac tích hợp và sử dụng di động làm bộ điều khiển từ xa để điều khiển chương trình.

Các tính năng chính của Apple QuickTime Player 7 for Mac:

- Phát video, ghi âm, tạo, chỉnh sửa video/audio.

- Quay video màn hình máy tính.

- Nhiều công cụ chỉnh sửa phim nhanh.

- Chia nhỏ phim thành các clip nhỏ hơn.



Liên kết tải về - [10.6MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Apple QuickTime Player 7 for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apple quicktime player 7 for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Apple QuickTime Player 7 for Mac 7.6.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm