download Australia Chat Cho Android

Australia Chat

 Cho Android

Download Australia Chat - Ứng dụng trò chuyện, hẹn hò qua mobile

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/12/2019

Australia Chat là ứng dụng trò chuyện hẹn hò tốt nhất, nghiêm túc nhất và hoàn toàn miễn phí dành cho những người yêu thích còn người và đất nước Autralia. Thông qua, Australia Chat bạn có thể làm quen và trò chuyện với một chàng trai người Úc hoặc bạn có thể dễ dàng tìm thấy một cô gái Úc đang sống ở Sydney, Melbourne, Brisbane, Perth... hay ở bất cứ thành phố nào trên đất nước Úc.




Giới thiệu Australia Chat:

Bạn bị cuốn hút bởi người Úc hay đang muốn gặp gỡ và làm quen với những người bạn tại đất nước của những chú Kangaroo thì Australia Chat là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Australia Chat là ứng dụng hẹn hò, công cụ chat miễn phí mới nhất và tốt nhất hiện nay. Với những ưu thế vượt trội, Australia Chat là một cách tuyệt vời để gặp gỡ những người xung quanh cũng như trên toàn thế giới. Sử dụng ứng dụng tuyệt vời này để kết bạn mới, trò chuyện với họ, gặp gỡ những người độc thân, hẹn hò, hòa nhập với xã hội, đi chơi, tán tỉnh, yêu hoặc gặp gỡ ngay sau đó.

australia chat

Download Australia Chat - Ứng dụng trò chuyện với người Úc

Nước Úc và nền văn hóa:

Úc (Australia) là một quốc gia đa dạng về sắc tộc, nằm trong một vùng kinh tế quan trọng nhất thế giới - vùng Châu Á - Thái Bình Dương, đặc biệt Úc có quan hệ kinh tế và chính trị chặt chẽ với châu Á - Thái Bình Dương. Hơn thế nữa, người dân Úc cởi mở và thân thiện luôn chào đón khách tham quan, môi trường lành mạnh, trong sạch và an toàn kết hợp với sự nhộn nhịp của những thành phố quốc tế làm cho Úc trở thành một nơi lý tưởng để du lịch và tìm hiểu, khám phá.

Với ứng dụng Australia Chat , bạn có thể lướt qua hình ảnh của những cô gái và chàng trai Úc cho đến khi bạn gặp một người nào đó thú vị, hãy ấn kết bạn ngay hồ sơ của họ và nói Xin chào. Bạn cũng có thể gặp gỡ và tán tỉnh những người mới quen trong phòng chat bằng cách tương tự.

australia chat 2

Tải Australia Chat - Ứng dụng trò chuyện, hẹn hò qua mobile

Không giống các ứng dụng hẹn hò khác, download Australia Chat miễn phí và cho phép bạn gặp gỡ những người xung quanh mà không mất bất kỳ khoản phí gì. Kết bạn mới ở gần bạn hoặc trên toàn thế giới trong phòng chat nhóm của ứng dụng hoặc bằng cách tọa kết nối sử dụng tính năng hộp thư riêng. Bạn sẽ yêu thích việc gặp gỡ và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ.

Australia Chat rất hữu ích dành cho những ai muốn học một ngôn ngữ, khám phá nền văn hóa mới và kết bạn trên toàn thế giới. Những người bản ngữ có thể dạy bạn ngôn ngữ của họ, đồng thời bạn cũng có thể dạy cho họ ngôn ngữ của mình. Hàng triệu thành viên đang sử dụng Australia Chat luyện tập hàng trăm ngôn ngữ khác nhau trên thế giới.

Australia Chat cũng là nơi hoàn hảo cho những người dùng thích trò chuyện với những người khác đến từ các dân tộc và nền văn hóa khác nhau. Ở đó bạn thực sự có thể biết những người sống ở đất nước mà mình quan tâm. Bạn có thể khám phá các nền văn hóa khác nhau, biết về các địa điểm và sự kiện lịch sử qua góc nhìn trực tiếp từ một người bản địa.

australia chat 3

Download Australia Chat - Ứng dụng nhắn tin, kết bạn khắp thế giới.

Phần lớn trong chúng ta đều thích đi du lịch và chia sẻ kinh nghiệm về những chuyến đi. Vì vậy Australia Chat cũng là nơi kết nối những người có niềm đam mê xê dịch. Người dùng có thể sử dụng tính năng trò chuyện theo quốc gia hoặc địa điểm cụ thể để chia sẻ những kinh nghiệm du lịch của mình. Hơn nữa, khi nói chuyện du lịch với người dùng địa phương của quốc gia mà bạn quan tâm có thể cung cấp một lượng thông tin khổng lồ để bạn lên kế hoạch cho chuyến đi của mình. Chỉ bằng cách trò chuyện với người mới ở bất kỳ quốc gia nào, bạn có thể hỏi họ nhiều câu hỏi khác nhau liên quan đến quốc gia bạn quan tâm và có được cái nhìn tổng quan về quốc gia đó và những gì mình mong đợi.

Đặc biệt tính năng tìm kiếm thông minh trên Australia Chat sẽ giúp ngay lập tức sẽ ghép bạn với một người bất kỳ theo các tiêu chí đã chọn để bắt đầu cuộc trò chuyện. Bạn có thể đặt các tiêu chí như độ tuổi, giới tính kèm một tin nhắn giới thiêu về bản thân để tìm được người bạn ưng ý. Sau khi trò chuyện, bạn có thể đánh giá người bạn đó thân thiện hay thô lỗ, lựa chọn có tiếp tục trò chuyện nữa hay không.

Các tính năng chính của Australia Chat:

- Ứng dụng trò chuyện với người Úc và người dùng khác ở khắp nơi trên thế giới.

- Tìm kiếm bạn theo tiêu chí.

- Chạm vào ảnh avatar để xem hồ sơ cá nhân của họ.

- Lướt xem qua ảnh của bạn bè và người dùng trên khắp thế giới.

- Học ngoại ngữ với người bản xứ.

- Tìm hiểu và chia sẻ những thông tin du lịch.

Lưu ý: Ứng dụng Australia Chat miễn phí ở Úc và một số quốc khác. Nếu bạn không nằm trong các quốc gia này nên trả tiền để tránh những kẻ lừa đảo và hồ sơ giả


Liên kết tải về - [7.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng chat video tốt nhất
    Ngày nay, trò chuyện video trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Bạn có thể thực hiện trên máy tính, thiết bị di động và thậm chí cả máy tính bảng. Có rất nhiều ứng dụng chat video miễn phí để trò chuyện
  • Top ứng dụng gọi video trên Android tốt nhất
    Với các ứng dụng gọi video trên Android tốt nhất như Zalo, Skype, Facebook Messenger ..., bạn sẽ được tận hưởng cảm giác liên lạc, ngắm nhìn và trò chuyện trực tiếp với bạn bè, người thân của mình
  • Top 10 ứng dụng LiveStream tốt nhất, phổ biến nhất hiện nay
    LiveStream hay còn gọi là phát sóng trực tiếp, là hình thức phổ biến nhất hiện nay phục vụ cho từng mục đích khác nhau như bán hàng Online, chơi game, ca hát,... Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng
  • Top 5 ứng dụng hay cho Facebook Messenger
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Facebook Messenger là một trong những ứng dụng của mạng xã hội Facebook giúp bạn có thể nhắn tin trò chuyện với bạn bè. Để cuộc trò chuyện của bạn thêm phần thú vị Taimienphi.vn gửi tới bạn top 5 ứng dụng cần có cho facebook messenger
  • Gochat, ứng dụng chat cho người chơi Pokemon Go
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    GoChat, ứng dụng hỗ trợ những người chơi game Pokemon Go cho iPhone, Android có thể chat, trò chuyện với nhau trong quá trình đi bắt thú. Có thể nói GoChat đã và sẽ kết nối các game thủ đam mê tựa game Pokemon Go gần nhau hơn. Cùng xem GoChat có thể giúp gì cho bạn nhé.
  • Cách tạo nhóm và quản lý nhóm trong Microsoft Teams
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Ứng dụng Microsoft Teams có thể là không gian cộng tác tuyệt vời cho mọi nơi làm việc. Các cuộc trò chuyện diễn ra trong một trung tâm được gọi là Team, nơi mọi người được tập hợp lại để làm việc, thảo luận và phát triển dự án. Vậy làm thế nào để tạo nhóm Microsoft Teams và quản lý nhóm hiệu quả?
  • Top ứng dụng nhắn tin miễn phí cho máy tính và điện thoại
    Với những ứng dụng nhắn tin miễn phí trên điện thoại Android, iPhone người dùng có thể thỏa sức trò chuyện, chat cùng bạn bè mà không sợ mất phí, ngoài nhắn tin miễn phí, các app này còn tích hợp
  • Top 10 phần mềm chat tốt nhất hiện nay
    Phần mềm chat tốt nhất mang đến cho người dùng nhiều tính năng tiện ích như trò chuyện thoại hoặc video, cũng như khả năng gửi nhận ảnh, tài liệu và thực hiện các nhiệm vụ khác mà người dùng có thể
  • Gỡ bỏ các ứng dụng mặc định trên Start Menu Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Người dùng Windows 10 phiên bản Home đôi khi cảm thấy khó chịu khi máy tính của mình liên tục bị cài tự động các phần mềm quảng cáo, các ứng dụng trò chơi quảng cáo mà không có cách nào gỡ chúng ra được. Và trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn làm điều đó.
  • Top ứng dụng nhắn tin an toàn, bảo mật
    Top ứng dụng nhắn tin miễn phí cho điện thoại Android, iPhone giúp bạn có thể trò chuyện với bạn bè, người thân ở khắp mọi nơi trên thế giới cả ngày mà không tốn một đồng tiền nào khi có kết nối mạng
  • Top ứng dụng nghe nhạc trên di động
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Âm nhạc đóng một vai trò quan trọng và luôn song hành với sự phát triển của điện thoại thông minh hiện đại. Vì vậy không khó để bạn có thể tìm thấy các ứng dụng nghe nhạc cho smartphone của mình như Zing Mp3 hay Nhaccuatui. Tuy nhiên, đâu là ứng dụng tốt nhất và đáp ứng được niềm đam mê của bạn nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
  • Cách tạo ứng dụng Android sử dụng Unity
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Với nhiều người dùng, Unity là phần mềm phát triển game miễn phí đa nền tảng quen thuộc và tiện dụng, trong bài viết trước Taimienphi đã hướng dẫn bạn cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách tạo ứng dụng Android sử dụng Unity.
  • Skype phát hành Photos Effect
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Kể từ khi được ra mắt đến nay, ứng dụng Skype của Microsoft không ngừng được phát triển và bổ sung thêm nhiều tính năng mới, đáp ứng nhu cầu người dùng, chẳng hạn như các tính năng mới trong cuộc trò chuyện, tính năng Highlight, mới đây Skype đã phát hành Photos Effect (hiệu ứng hình ảnh) mới
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Australia Chat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat australia chat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Australia Chat Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Yalla 3/5 Ứng dụng chat voice, trò chuyện nhóm
  • Moco 3/5 Ứng dụng trò chuyện, nhắn tin kết bạn qua di động
  • OvertoneỨng dụng chat dành cho game thủ
  • Nepaly Video ConferenceỨng dụng trò chuyện video cho điện thoại Android
  • Christian ChatỨng dụng trò chuyện video cho các tín đồ Ki-tô giáo
  • NicegramỨng dụng nhắn tin trên điện thoại
  • MeetchatỨng dụng chat video, kết bạn với người xung quanh
  • Bermuda Video ChatỨng dụng trò chuyện video cho điện thoại Android
  • TeamSpeak 3Ứng dụng trò chuyện bằng giọng nói, chat nhóm cho di động
  • Live Video ChatỨng dụng trò chuyện video miễn phí cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm