download BatchLabs  2.1.1

BatchLabs

  2.1.1

Download BatchLabs - Quản lý, giám sát tài khoản Azure Batch

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/05/2019

BatchLabs là ứng dụng không thể thiếu với những ai đang sử dụng Azure Batch bởi ứng dụng mang đến một môi trường toàn diện với tất cả các công cụ thiết yếu cung cấp tính năng quản lý, khử lỗi và giám sát các dự án Azure Batch để chạy các ứng dụng HPC có quy mô lớn. Nói cách khác, BatchLabs là công cụ tự động hóa cho phép bạn chạy nhiều ứng dụng mà không cần quan tâm đến việc tạo và cấu hình các máy ảo hay mạng theo cấu trúc hạ tầng để thực hiện tác vụ.


BatchLabs được phát triển dành riêng cho nền tảng Azure Batch, đơn giản hóa mọi tác vụ và công việc liên quan đến nền tảng này như tạo, khử lỗi và giám sát các dự án Azure Batch. Ngoài ra, bạn cũng có thể khai thác các dịch vụ do BatchLabs cung cấp để chỉnh sửa và quản lý các pool liên kết, các công việc và tác vụ cần xử lý.


BatchLabs
Download BatchLabs - Phần mềm Quản lý, giám sát tài khoản Azure Batch

Để sao lưu và đồng bộ các dữ liệu giữa thiết bị iOS và máy tính thì iBackupBot sẽ là lựa chọn phù hợp với chức năng sao lưu các loại tập tin như tin nhắn văn bản, ghi chú, nhật ký cuộc gọi, danh sách liên hệ, âm thanh và thiết lập widget,… bên cạnh đó iBackupBot còn giúp kiểm tra độ chai pin của thiết bị.

Sau khi đăng nhập bằng tài khoản chính thức của Microsoft, BatchLabs sẽ tự động tải toàn bộ danh sách gồm các gói phần mềm, tác vụ, công việc và các pool có liên kết và cung cấp nhiều thông tin hữu ích như thống kê và theo dõi các hoạt động bất thường của công việc qua biểu đồ thời gian thực, cũng như bản đồ nhiệt độ pool, v.v.

Các tính năng chính của BatchLabs:

- Quản lý, khử lỗi và giám sát dự án Azure Batch.

- Chạy ứng dụng HPC quy mô lớn.

- Chức năng Batch Templates.



Liên kết tải về - [59.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

BatchLabs - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BatchLabs được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat batchlabs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • nMailDirect 3/5 Hỗ trợ quản lý email
  • theLibrarian 5/5 Phần mềm hỗ trợ quản lý ebook, truyện, tạp chí....
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm