download Blank City Cho Android

Blank City

 Cho Android

Download Blank City - Game nhập vai phiêu lưu anime trên Android, APK

Thu Hà  cập nhật: 29/01/2019

Thiết kế với cốt truyện tiêu ác quỷ hóa giải phong ấn Blank City mang đến một thế giới trải nghiệm khi có sự kết hợp thể loại nhập vai pha chút yếu tố kinh dị khiến người chơi không khỏi sững sờ. Bạn sẽ thực hiện các nhiệm vụ chiến đấu giải cứu thế giới khi có sự giúp sức của các chiến binh khác. Nhiều chế độ hấp dẫn có trong game đang chờ khám phá.



Phiêu lưu trong thế giới tiêu diệt ma quái Blank City và trở thành người hùng bảo vệ thế giới.

blank city

Tải Blank City - game nhập vai sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt trên Android

Những điểm đáng chú ý có trong game Blank City

- Nội dung cốt truyện huyền bí hấp dẫn. Tham gia trải nghiệm tựa game Blank City (Thành phố hoang vắng), người chơi nhập thân chiến đấu chống lại lũ ác quỷ sau khi bị hóa giải phong ấn. Bạn sẽ được sự giúp đỡ của những người hỗ trợ để đánh bại những con quỷ giải cứu thế giới khỏi làn sóng ma quái đang đe dọa. Nhiều nhiệm vụ bí ấn và khó đoán bạn phải vượt qua trong game khi tham gia vào chuỗi hành động giải cứu thế giới khỏi đám quỷ dữ. Sử dụng vũ khí và phát huy sức mạnh tối đa để tiêu diệt những ma quái đó. Đây là nhiệm vụ không dễ dàng song không phải không thể vượt qua và chiến thắng được chúng.

- Hệ thống gameplay phong phú, đa dạng. Nhiều thể thức chơi trong game Blank City khiến bạn cảm thấy vào game như lạc vào một thế giới nhiều thử thách nhưng luôn có một niềm hi vọng, niềm tin là sẽ chiến thắng tất cả. Lối chơi nhiều người tổ đội tác chiến, có thể trao đổi tương tác lẫn nhau sẽ giúp bạn tăng cường khả năng chiến đấu đồng đội cũng như giao tiếp xã hội. Bạn có thể chọn lựa nhân vật tham gia với nhiều loại hình khác nhau với thiết kế phong phú, sở hữu sức mạnh đáng nể.

- Đồ họa 3D đẹp mắt. Là một trò chơi phát triển khi đề cao hình ảnh nhân vật, bối cảnh 3D Blank City mang đến một trải nghiệm sống động hơn bao giờ hết khi người chơi cảm thấy mãn nhãn trong sự nhập vai phiêu lưu. Tham gia tiêu diệt loài ác quỷ, bạn phải chinh chiến qua nhiều bối cảnh không gian với vẻ đẹp khác biệt. Hình ảnh game được trau chuốt, gam màu tươi sáng trẻ trung chắc chắn thuyết phục người chơi.

blank city 2

Download Blank City - game có lối chơi đa dạng, giàu kịch tính

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Blank City

- Hệ điều hành Android từ 5.0 trở lên

Nếu bạn là người yêu thích các trò chơi nông trại, tham gia chơi ngay sản phẩm Xây dựng cho mình một cơ ngơi khang trang Qube Town khi có thể tạo ra nhiều mặt hàng nông sản cung cấp cho thị trường và những người hàng xóm, những người bạn, Hơn nữa, game được thể hiện theo chất Minecraft cũng là nên tính hấp dẫn.

Trò chơi nối thú cưng cũng được game thủ quan tâm có tên Pet Connect trên Android, Tham gia vào game Pet Connect bạn phải tìm những con thú cưng cùng loại và nối chúng lại với nhau để phá hủy và ghi điểm, Phát hiện tinh mắt và phá hủy sẽ giúp bạn giành nhiều điểm hơn trên bảng xếp hạng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blank City được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blank city là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blank City Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Epic Seven 3/5 Game chiến thuật anime trên Android, iPhone, APK
  • Armello 3/5 Game nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm