download Check chính tả cho Word 2016

Check chính tả cho Word

 2016

Download Check chính tả cho Word - Kiểm tra chính tả tiếng Việt trên tài liệu Word

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/08/2018

Check chính tả cho Word là tiện ích cho phép kiểm tra các lỗi gõ sai tiếng Việt trên file Word của mình. Dung lượng nhỏ gọn cũng như cách cài đặt đơn giản Check chính tả cho Word là lựa chọn lý tưởng cho những ai thường xuyên làm việc với tài liệu Word, đặc biệt là dân văn phòng.



Khi bạn thực hiện soạn thảo có bật chế độ kiểm tra chính tả thường chữ tiếng Việt bị gạch chân màu đỏ vì lý do Word mặc định kiểm tra lỗi chính tả tiếng Anh. Vì vậy người dùng cần phải sử dụng thêm file Check chính tả cho Word để thực hiện kiểm tra lỗi chính tả tiếng Việt trên các tài liệu Word.

check chinh ta cho word

Download Check chính tả cho Word - Kiểm tra chính tả tiếng Việt trên tài liệu Word

Microsoft Save as PDF là tiện ích mở rộng cho bộ công cụ Microsoft Office với khả năng chuyển đổi định dạng tài liệu sang PDF, Microsoft Save as PDF cho phép bạn lưu tài liệu dưới dạng PDF để bảo mật tốt hơn cũng như chia sẻ dễ dàng mà không cần đến công cụ khác.

Check chính tả cho Word là file dựa trên từ điển tiếng Việt của tác giả Hồ Ngọc Đức. Bên cạnh việc kiểm tra chính tả cho Word, file này cũng có thể được sử dụng cho toàn bộ bộ Office như Excel, PowerPoint hay Outlook. Sau khi cài đặt xong, bạn mở tài liệu của mình lên sẽ không còn gặp phải tình trạng gạch chân đỏ.

Ngoài Check chính tả cho Word ra, khi sử dụng các tài liệu liên quan đến các môn học Toán, Lý, Hóa bạn sẽ cần đến bộ công cụ hỗ trợ nhập ký tự khoa học, lúc này Science Helper For Ms Word sẽ rất hữu ích dành cho bạn, Science Helper for Word là plug-in được thiết kế cài đặt trong Word, nó cho phép bạn có thể thêm mẫu đồ họa các chủ đề khoa học phục vụ cho công việc, học tập.

Để biết cách sử dụng công cụ check chính tả cho Word, bạn tham khảo bài viết kiểm tra lỗi chính tả tiếng Việt trên Word tại đây.


Liên kết tải về - [1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Check chính tả cho Word được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat check chính tả cho word là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Check chính tả cho Word 2016


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm