download Chicken Invaders 4 Easter Cho Android

Chicken Invaders 4 Easter

 Cho Android

Download Chicken Invaders 4 Easter - Game bắn gà không gian chủ đề Lễ Phục Sinh

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/06/2022

Chicken Invaders 4 Easter là tựa Game bắn Gà dành cho mobile được xây dựng với chủ đề ngày lễ Phục Sinh đầy màu sắc. Ngoài giao diện mang đậm không khí của Lễ Phục Sinh, Chicken Invaders 4 Easter còn có nhiều tính năng mới được bổ sung hết sức thú vị.


Giới thiệu Chicken Invaders 4 Easter:

Chicken Invaders 4 Easter cũng đi theo cách mà những phiên bản tiền nhiệm đã thể hiện. Nghĩa là tham gia trò chơi này, game thủ sẽ điều khiển một chiếc phi thuyền di chuyển từ phía dưới màn hình lên phía trên và lần lượt phóng tên lửa để tiêu diệt lũ gà bay xuất hiện theo chiều ngược lại. Tuy nhiên, thay vì những chú gà trưởng thành, Chicken Invaders 4 Easter đưa người chơi bước vào cuộc chiến đối đầu với lực lượng gà con hết sức tinh nhuệ đi kèm sự hỗ trợ của đội quân thỏ.

chicken invaders 4 easter

Download Chicken Invaders 4 Easter - Game bắn gà không gian chủ đề Lễ Phục Sinh

Sẽ có 120 lượt tấn công của những chú gà mau lẹ và tinh quái. Người chơi Chicken Invaders 4 Easter sẽ phải bắn toàn bộ chúng để chuyển sang level tiếp theo. Sau 11 wave đầu, người chơi cần kết nối mạng Internet để mở khóa các level sau. Đừng quên tránh né phân gà, những quả trứng và bất cứ chú gà nào nếu không muốn mất đi 1 trong 5 mạng chơi quý giá. Ngoài việc bắn gà, hãy lưu ý tới việc thu thập bánh hamberger, đùi gà, hộp quà tặng hay chiếc chìa khóa vàng để gia tăng điểm số và thứ hạng người chơi.

Các tính năng chính của Chicken Invaders 4 Easter:

- Chơi nhiều người cùng lúc.

- Khám phá 12 hành tinh cùng thế giới thiên hà kỳ diệu.

- 9 loại vũ khí khác nhau.

- 30 phần thưởng giá trị.

- Bảng xếp hạng điểm trực tuyến.

Game liên quan:

Chicken Invaders 4 Thanksgivin cũng là phiên bản khác của tựa game bắn gà dành cho mobile đưa người chơi tham gia vào không khí của ngày Lễ Tạ Ơn, những chú gà trong Chicken Invaders 4 Thanksgivin cũng được đổi mới về hình dạng đồng thời những thử thách trong cũng thú vị hơn.


Liên kết tải về - [28M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chicken Invaders 4 Easter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chicken invaders 4 easter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chicken Invaders 4 Easter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm