download Chop Commute  1.5

Chop Commute

  1.5

Download Chop Commute - Ước định thời gian lái xe

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/11/2016

Chop Commute mang đến cho bạn thông tin giao thông trong thời gian thực từ khay hệ thống để bạn ước định được thời gian đi trên đường, tránh được các cung đường thường ách tắc. Đặc biệt Chop Commute for Mac OSX chạy âm thầm và không làm ảnh hưởng đến các công việc khác của bạn, sử dụng tài nguyên CPU đến mức tối thiểu. Đối với những ai thường xuyên tham gia giao thông thì đây là một công cụ vô cùng hữu ích và cần thiết.h khác


Có thể nói Chop Commute là công cụ rất hữu dụng cho cuộc sống hiện đại, khi mà tình hình giao thông ngày càng phức tạp do số lượng người tham gia giao thông ngày càng nhiều và bạn chính là một thành viên trong đó. Do yêu cầu công việc, du lịch, đi chơi, đi mua sắm... bạn thường xuyên phải lưu thông trên đường và không thể tránh được việc phải lưu thông trên những cung đường bị ùn tắc. Chop Commute sẽ cung cấp cho bạn các thông tin giao thông trên tuyến đường mà bạn sẽ đi, ước lượng thời gian bạn lái xe trên đường từ chỗ bạn xuất phát đến khi bạn về nhà.

 

download chop commute



Ùn tắc giao thông rất phổ biến hiện nay và do vậy Chop Commute sẽ giống như một người hướng dẫn giao thông cho bạn thông qua việc mang đến những thông tin có ích liên quan để bạn tránh được việc kẹt xe dọc đường, ảnh hưởng đến những công việc quan trọng của bạn. Căn cứ vào độ dài quãng đường di chuyển, thời gian bạn rời nhà và thời gian bạn từ cơ quan về, ứng dụng sẽ xác định được thời gian bạn lái xe trên đường đề về nhà.

Giao thông là một lĩnh vực có ảnh hưởng vô cùng lớn tới nhiều lĩnh vực khác, cụ thể như ở Việt Nam bạn có thể thấy nó quyết định rất nhiều đến sự phát triển kinh tế nói chung. Tuy nhiên hiện nay, việc ùn tắc hay chưa hợp lý trong giao thông vẫn chưa có giải pháp nào giải quyết được dứt điểm. Chính vì thế mà mỗi người hãy sử dụng những công cụ như Chop Commute để hỗ trợ cho chính bản thân mình trước, sau đó mới mong cải thiện được tình hình chung.

Chop Commute cho phép bạn xem thông tin lái xe ngay trên khay hệ thống gồm thời gian lái xe, một số thông tin quan trọng liên quan. Biểu tượng của ứng dụng cũng sẽ thay đổi màu sắc dựa trên sự thay đổi thời gian mà bạn lưu thông trên đường. Cụ thể, nếu bạn thây biểu tượng màu xanh lá cây thì thời gian đi đường của bạn khá ít, còn nếu biểu tượng là màu cam thì có nghĩa tình trạng ùn tắc khá nặng và bạn phải cần nhiều thời gian hơn trên đường.

Phần mềm Chop Commute yêu cầu bạn xác nhận các thông tin về địa chỉ và thời gian, đó là địa chỉ chính xác của nơi bạn ở và nơi bạn làm việc, thời gian bạn rời nhà đến nơi làm việc hay thời gian bạn rời nơi làm việc để về nhà. Điều tuyệt vời nhất là bạn có thể xem những thông tin này vô cùng nhanh chóng và tiện lợi mà không mất nhiều thời gian. Tuy nhiên, bạn lại có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc cho mình nhờ nó. Phần mềm này rất nhẹ, không đòi hỏi nhiều tài nguyên hệ thống cũng như cài đặt phức tạp.

Các tính năng chính của Chop Commute:

- Cung cấp thông tin về thời gian lái xe
- Thông tin giao thông tin hữu ích
- Thay đổi màu sắc biểu tượng tùy tình trạng lái xe
- Tiết kiệm thời gian và công sức
- Tránh được tình trạng ùn tắc giao thông


Liên kết tải về - [17.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chop Commute được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chop commute là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Giao Thông Quốc Gia 3/5 Xem tình hình giao thông hiện tại
  • Citymapper 3/5 Ứng dụng giao thông, tìm đường đi cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm