download Clavier 11.2.1

Clavier

 11.2.1

Download Clavier - Gán các tác vụ lặp lại cho bàn phím

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/07/2022

Clavier+ là ứng dụng dành cho những ai thích sử dụng bàn phím để thực hiện các tác vụ lặp lại liên lục trên máy tính thay vì sử dụng chuột. Clavier+ gán các phím nóng để khởi chạy các chương trình hay trang web, mở file mới, soạn thảo văn bản hay chèn các ký tự đặc biệt, v.v.


Giới thiệu Clavier

Gói gọn trong giao diện cổ điển, không quá chú trọng về mặt thiết kế, Clavier+ tải một danh sách gồm tất cả các phím tắt, cho phép bạn kiểm tra điều kiện hoạt động và mô tả của chúng. Bạn có thể chỉnh sửa các thuộc tính của các shortcut sẵn có liên quan đến điều kiện chạy chương trình, như tắt hay bật Caps Lock, Num Lock hay Scroll Lock, và các phím đặc biệt nằm bên trái và phải bàn phím như Win, Alt, Ctrl hay Shift.

Cùng với việc gán phím nóng để khởi động các chương trình, các bạn có thể kết hợp phần mềm Auto click với chức năng tự động click chuột dành cho những công việc có tính chất lặp đi lặp lại trên máy tính, sử dụng Auto click là cách hiệu quả để bạn chơi game, hay tiết kiệm thời gian cho các hành động có tính lặp lại.

tai clavier

Nếu không muốn sử dụng các tổ hợp phím nóng có sẵn, tạo các tổ hợp phím mới từ đầu cũng là ý tưởng không tồi. Các tổ hợp phím này sẽ giúp bạn khởi chạy các chương trình đã cài đặt trên máy tính hay trang web, mở mục Favorites trên mạng, chèn các ký tự đặc biệt, mở thư mục hay soạn thảo văn bản.

Các tính năng chính của Clavier+:

- Gán phím nóng chạy chương trình.
- Gán phím nóng tùy chỉnh cho ứng dụng, tệp, trang web, văn bản hoặc ký hiệu
- Xem và chỉnh sửa các phím nóng
- Thao tác thiết lập nhanh chóng và đơn giản.
- Xóa phím nóng hiện có khỏi danh sách.
 
Ngoài ra bạn có thể tham khảo Mouse Recorder cũng là công cụ có ghi lại các hành động của chuột, khả năng tùy chỉnh tốc độ lặp lại của phần mềm, hỗ trợ thao tác phím tắt, bên cạnh đó, Mouse Recorder còn tự động tắt máy tính khi hoàn thành một công việc nào đó.
 

Liên kết tải về - [549 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Clavier được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clavier là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm