download Cloud Song VNG Cho Android

Cloud Song VNG

 Cho Android

Download Cloud Song VNG - Game mobile MMORPG đồ họa 3D siêu đỉnh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/09/2021

Cloud Song VNG (Vân Thành Chi Ca) là tựa game nhập vai khai thác đề tài chuyển sinh kết hợp đồ họa 3D phong cách anime độc đáo, hình ảnh mỗi nhân vật được trau chuốt mượt mà khiến người chơi mãn nhãn. Cloud Song VNG tái hiện một thế giới rộng lớn và đẹp mắt để người chơi khám phá, nhiều hoạt động để tham gia cùng với hệ thống nhiệm vụ thử thách để người chơi trải nghiệm.


1.Gii thiu Cloud Song VNG

Được xây dựng với hệ thống các lớp nhân vật hết sức đa dạng, game Cloud Song VNG cho phép người chơi có nhiều lựa chọn hơn để hóa thân, bạn có thể vào vai Thuật sĩ, Cung thủ, Kiếm sĩ, Pháp sư hay Sát thủ ứng với những kỹ năng tác chiến riêng biệt, chẳng hạn như Cung thủ với khả năng đánh xa, Sát thủ có thể gây sát thương cao,... những ưu điểm này sẽ phát huy trong các trận đánh Boss, chúng vừa khắc chế nhau nhưng vẫn hỗ trợ được cho nhau ở các hoạt động. Thêm vào đó, người chơi được tự do quyết định phân bổ các thuộc tình cũng như định hình cho mỗi nhân vật những phong cách chiến đấu riêng mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Cũng là dòng game nhập vai nhưng Vạn Niên Nhất Kiếm lại khai thác đề tài võ hiệp quen thuộc với lối chơi cày cuốc đặc trưng, các hệ phái và lớp nhân vật cũng cực kỳ đa dạng, các hệ thống hoạt động Thần binh, Tọa kỵ, Phi phong, Luyện khí, Linh sủng, Cường hóa trang bị, Luyện võ, Rèn bí kíp... mang đến cho game Vạn Niên Nhất Kiếm những màu sắc mới lạ so với những game cùng thể loại khác.

tai cloud song vng

Cloud Song VNG, Game mobile MMORPG đồ họa 3D siêu đỉnh

Lối chơi nhập vai trong một thế giới mở, thỏa sức phiêu lưu và khám phá là một điều khiển các game thủ hết sức thích thú trong game. Trong game Cloud Song VNG bạn sẽ được chuyển sinh thành những Skywalkers cùng với những người bạn của mình và những thú cưng hết sức dễ thương, cùng hòa mình vào những bối cảnh huyền bí trong game, đó là những những khu rừng nhiệt đới đầy hoa thơm cỏ lạ hay những thị trấn đậm chất châu Âu, song song với việc thực hiện các nhiệm vụ thử thách, sứ mệnh giải cứu cho thành phố trên mây khỏi sự bảo hộ của những phù thủy hắc ám. Những game kiếm hiệp đặc trưng như Vạn Niên Nhất Kiếm thường lấy bối cảnh lịch sử Trung Hoa đậm chất cổ trang thay vì những bối cảnh ở Phương Tây.

download cloud song vng

Cloud Song VNG cho phép tùy chỉnh thuộc tính, sức mạnh nhân vật

Cloud Song VNG còn sở hữu dàn pet đa dạng với sức mạnh tiềm ẩn hỗ trợ cho người chơi trong suốt hành trình, mỗi chú Pet có những vẻ đẹp riêng về ngoại hình, tô điểm thêm cho các nhân vật đồng thời được cường hóa, nâng cấp kỹ năng liên tực. Game mang đến những hoạt động PvE như phó bản, Leo Tháp, Tầm bảo.. hay các hoạt động PVP như Đấu trường, Bang Chiến, Chiến trường,..với những trận chiến gia tranh rực lửa. Hãy tải game Cloud Song VNG ngay để được chiêm ngưỡng dàn thú đáng yêu hay được thử thách bản thân với những nhiệm vụ thần bí.

2. Code Cloud Song VNG

Với nội dung hấp dẫn kết hợp đồ họa 3D sắc nét, game Cloud Song VNG sẽ là món quà tuyệt vời cho các game thủ trong những ngày cuối tháng 7 này, trước hết bạn có thể tải Cloud Song VNG cho Android và Cloud Song VNG cho iPhone, sau đó cập nhật code Cloud Song VNG từ TAIMIENPHI.VN để chơi bạn bé.

3. Nhng đim hp dn ca game Cloud Song VNG

- Game nhập vai chuyển sinh trên mobile.
- Lựa chọn hóa thân vào các lớp nhân vật khác nhau.
- Khám phá và phiêu lưu trong thế giới rộng lớn, đẹp mắt.
- Dàn thú cưng độc đáo, đẹp mắt, sức mạnh tiềm ẩn.
- Nhiều hoạt động PvE, PvE để thử thách
- Đồ họa 3D với hình ảnh đậm chất anime.

4. Game liên quan

Phàm Nhân Tu Tiên 3D cũng thuộc thể loại game nhập vai nhưng khai thác đề tài tu tiên huyền bí, dựa trên nội dung tiểu thuyết giống như Vạn Niên Nhất Kiếm, các hệ phái tương sinh tương khắc trong Phàm Nhân Tu Tiên 3D cũng rất đa dạng để người chơi lựa chọn. kết hợp đồ họa 3D mãn nhãn, thử thách nhiệm vụ đa dạng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cloud Song VNG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cloud song vng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cloud Song VNG Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm