download CommFort  5.96a

CommFort

  5.96a

Download CommFort - Chat, nhắn tin, gọi video, trao đổi dữ liệu

Thu Hà  cập nhật: 07/06/2022

CommFort là một hệ thống nhắn tin trò chuyện cho phép các máy tính có thể dễ dàng giao tiếp và chuyển các tập tin cho nhau thông qua kết nối mạng cục bộ. Tải CommFort người dùng có thể thực hiện các thao tác như: chat, trao đổi tin nhắn, gửi file, gửi hình ảnh, gọi video... trong mạng LAN của mình


CommFort cho phép bạn có thể giao tiếp với người dùng khác trong cùng một tòa nhà, văn phòng công ty hoặc thông qua kết nối internet. So với các tiện ích truyền thông phổ biến hơn như Yahoo Messenger hoặc Skype, CommFort hoạt động theo phương thức truyền dữ liệu client - server. Có nghĩa là một người dùng nên thiết lập một máy chủ cho những người khác kết nối.

commfort

Download CommFort - Nhắn tin, gọi điện mạng LAN thuận tiện

 

Với sự trợ giúp của CommFort, bạn có thể chia sẻ nhanh chóng bất kỳ loại tệp tin nào với người dùng khác. Bạn có thể chat, nhắn tin, thiết lập các cuộc gọi video hay âm thanh, trò chuyện chuyện theo nhóm với nhiều người dùng cùng lúc. Một tính năng đặc biệt hữu ích nữa đó là bạn có thể chia sẻ hình ảnh trực tiếp trong cửa sổ trò chuyện. Chính nhờ tính năng này mà giờ đây, người dung muốn gửi hình ảnh cho nhau không cần phải qua các dịch vụ lưu trữ trực tuyến hoặc gửi một cách rườm ra thông qua email.

Phần mềm CommFort kết hợp mọi thứ cần thiết để tạo thuận lợi khi thực hiện việc giao tiếp giữa người dùng với nhau bằng văn bản bao gồm: truyền thông qua các kênh, nhắn tin và đăng lên các bảng tin. Đồng thời lịch sử tin nhắn được lưu trữ ở những máy khách và có thể tùy chọn từ phía Server.

commfort 2

 

Download CommFort - chia sẻ file, hình ảnh trong mạng LAN

Người dùng khi download CommFort và sử dụng còn có thể chia sẻ các tệp tin và thư mục với tốc độ nhanh chóng. Bạn chỉ cần kéo và thả chúng vào hình ảnh người dùng trong danh bạ, là có thể gửi chúng cho người bạn của mình. Bên cạnh đó, tốc độ truyền tải là trong khoảng từ 32 Kb/S đến 1000 MB /S cùng các cơ chế đệm nâng cao làm cho việc sử dụng của bạn được tối ưu nhất có thể. Đặc biệt phần mềm sẽ nhanh chóng gửi lại tệp tin cho người dùng trong trường hợp kết nối bị hỏng.

Nếu thường xuyên phải thực hiện các cuộc họp văn phòng trực tuyến hoặc trò chuyện nhóm thì CommFort cũng là một lựa chọn tối ưu. Phần mềm cho phép bạn cung cấp đồng bộ ( nơi mọi người có thể nhìn thấy và nghe thấy nhau) hoặc không đồng bộ (chỉ có một người được nhìn thấy và nghe thấy ở một thời điểm). Vì vậy bạn cũng có thể tổ chức các cuộc hội thảo âm thanh mà không có video. Tất cả các cấu hình được thực hiện bởi các quản trị viên trên server, các máy khách chỉ cần nhấn nút "Connect" là đã có thể nhanh tham gia kết nối.

Công cụ trực tuyến SMAS phần mềm quản lý nhà trường thông minh, một gợi ý hoàn hảo cho các nhà trường hiện nay để nâng cao hiệu quả công tác quản lý trong nhà trường, phần mềm quản lý nhà trường SMAS sở hữu nhiều chức năng quản lý thông minh, xây dựng hiệu quả các hoạt động quản lý giảng dạy của giáo viên và học tập của học sinh.

CommFort cho phép người dùng thực hiện các cuộc gọi âm thanh hay video. Nhờ việc tối ưu hóa dịch vụ giúp cho việc truyền tải thông tin giữa những người dùng với nhau trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn. Tiện ích mang đến cho bạn một môi trường giao tiếp với chất lượng âm thanh và video cao nhất có thể.
 
Ngoài ra, CommFort còn cung cấp khả năng mạnh mẽ cho việc quản lý tập trung. Tính năng này cho phép bạn gán truy cập cho bất kỳ người dùng nào. Thêm vào đó hệ thống quản lý linh hoạt cùng những bộ lọc thông minh cho phép bạn duy trì một cách trật tự khi quản lý người dùng với số lượng lớn. Bạn cũng có thể quản lý group, quản lý kênh và cài đặt của client từ server. CommFort có thể làm việc trên tất cả các mạng máy tính có quy mô nhỏ và lớn với tối đa 10000 client kết nối cùng lúc. Tuy nhiên số lượng người tham gia vào các tính hội nghị trực tuyến phụ thuộc vào chất lượng mạng mà bạn sử dụng.

Các tính năng chính của CommFort:

- Chat, nhắn tin giữa các máy tính trong mạng cục bộ

- Gửi, chia sẻ ảnh nhanh chóng và thuận tiện

- Chuyển file giữa các máy tính với nhau

- Gọi thoại và gọi video tốc độ cao

- Tổ chức hội nghị, cuộc họp trực tuyến

- Chia sẻ màn hình và quyền truy cập máy tính


Liên kết tải về - [8.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CommFort được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat commfort là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Imo 5/5 Ứng dụng nhắn tin, gọi video trên di động
  • mypeople 3/5 Chat, nhắn tin, gọi điện
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm