download Crypto! 5.2.1

Crypto!

 5.2.1

Download Crypto! - Phần mềm bảo mật trên máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/03/2017

Crypto! Là công cụ mạnh mẽ giúp bảo vệ dữ liệu của người dùng trên máy tính, bằng khả năng quản lý khoa học và sắp xếp dữ liệu có quy trình tất cả các dữ liệu của bạn trên máy tính sẽ được lưu trữ khoa học và an toàn nhất, bên cạnh đó với công nghệ mã hóa tiên tiến đảm bảo người khác sẽ không thể truy cập vào dữ liệu mà bạn muốn bảo vệ.


Nhằm tránh bị ăn cắp các thông tin, dữ liệu quan trong được lưu trữ trên máy tính như các giao dịch trực tuyến, thông tin về các tài khoản ngân hàng, và những dữ liệu quan trọng khác phần mềm Crypto! Là một trong những giải pháp tốt nhất cung cấp các công cụ tuyệt vời nhằm bảo mật, khóa dữ liệu hạn chế truy cập vào các tệp tin của bạn, tất cả mọi cố gắng của người khác nhằm truy cập và ăn cắp thông tin của bạn đều thất bại khi có sự bảo vệ của Crypto!.

Nguyên lý hoạt động của Crypto! Khá đơn giản phần mềm cho phép bạn đặt mật khẩu của các tệp tin như EXE, DOC, PPT, PPS, XLS và TXT với tính năng của chương trình Crypto! Tất cả các dữ liệu sẽ được bảo mật tuyệt đối, ngăn chặn các sự xâm nhập từ bên ngoài. Nói đến tính năng khóa file bằng mật khẩu, bạn cũng có thể sử dụng phần mềm Folder Lock với đầy đủ các công cụ bảo vệ một file dữ liệu, từ việc mã hóa, sao lưu đến việc khóa bằng mật khẩu. Tải Folder Lock để bảo mật dữ liệu quan trọng của bạn.

Crypto! Giúp người dùng yên tâm hơn khi chia sẻ dữ liệu với người khác, bởi thư mục mà bạn chia sẻ có thể bao gồm những dữ liệu quan trọng mà bạn muốn bảo mật, tất cả các file mà người dùng cần bảo vệ sẽ không hiển thị cho người dùng khác xem.

Crypto! Đưa ra công nghệ bảo mật tiên tiến, các tài khoản của bạn có thể được gợi ý đặt mật khẩu để có thể sử dụng một mật khẩu chuyên nghiệp an toàn, không bị các haker ăn cắp thông tin, với giao diện người dùng khá đơn giản bạn sẽ không mất thời gian khi sử dụng phần mềm để bảo mật cho dữ liệu của bạn. Để quản lý các mật khẩu nói chung, bạn cần đến một phần mềm chuyên dụng hơn như Passwordstate chẳng hặn. Passwordstate lưu trữ và mã hóa mật khẩu bằng AES 256 bit mang đến sự an toàn tuyệt đối cho hệ thống mật khẩu của bạn.

Crypto! Yêu cầu cấu hình máy tính khá thấp, với yêu cầu CPU thấp do đó khi cài đặt vào máy tính phần mềm không làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của máy tính cũng như CPU, ngoài việc lựa chọn và đặt mật khẩu phần mềm còn cho phép thực hiện thiết lập mức độ bảo mật cho các dữ liệu mà bạn lưu trữ, như các mức thấp, trung bình và bảo mật cao.

 

Những tính năng chính của Crypto!:

 

- Bảo mật dữ liệu, thư mục trên máy tính

- Hỗ trợ nhiều định dạng như EXE, DOC, PPT, PPS, XLS và TXT

- Hỗ trợ gợi ý mật khẩu

- Thiết lập các chế độ bảo mật

 

 



Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crypto! được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crypto! là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Secret Disk 3/5 Bảo vệ dữ liệu máy tính cá nhân
  • WinTSD 3/5 Đặt mật khẩu bảo vệ file
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm