download CSCĐ Vietnam Mobile Police 2024

CSCĐ Vietnam Mobile Police

 2024
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 32
  • Size: 1 GB
  • Đánh giá:        4★- 43 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 7, 8, 10 64bit

Download CSCĐ Vietnam Mobile Police - Game bắn súng FPS vào vai cảnh sát cơ động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/04/2024

CSCĐ Vietnam Mobile Police là tựa game bắn súng đầy kịch tính, nơi bạn được đưa vào vai một chiến sĩ của lực lượng Cảnh sát cơ động Việt Nam. Trong CSCĐ Vietnam Mobile Police, người chơi sẽ đối mặt với những thách thức nguy hiểm và phải sử dụng tất cả kỹ năng, chiến thuật của mình để hoàn thành các nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia.


1. Giới thiệu game CSCĐ Vietnam Mobile Police

Nhiệm vụ của người chơi trong CSCĐ Vietnam Mobile Police là nhập vai thành một chiến sĩ cảnh sát cơ động, điều khiển đội quân của mình để thực hiện các nhiệm vụ khác nhau được giao, những nhiệm vụ này đều được xây dựng dựa trên những công việc mà các chiến sĩ cảnh sát cơ động vẫn thường làm ngoài đời thật, chẳng hạn như truy đuổi tội phạm, triển khai các kế hoạch tác chiến giải cứu con tin, bắt khủng bố. Đây đều là những nhiệm vụ rất nguy hiểm vì kẻ thù nguy hiểm và đều sử dụng vũ khí.

tai cscd vietnam mobile police

Download CSCĐ Vietnam Mobile Police - Trở thành cảnh sát cơ động bảo vệ an ninh nước nhà

Khác với những tựa game FPS đơn thuần, CSCĐ Vietnam Mobile Police khai thác nhiều ở hướng chiến thuật tác chiến, chẳng hạn như khả năng di chuyển, ẩn nấp, ứng phó tình huống của cảnh sát chứ không chỉ là những màn bắn súng kịch tính. Chiến thuật và tư duy hợp lý sẽ quyết định hiệu quả trong các tình huống, hình ảnh các chiến sĩ cảnh sát Việt Nam hiện lên sinh động và chân thực đến từng chi tiết sẽ khiến người chơi có cảm giác như đang được trải nghiệm những nhiệm vụ thực tế.

2. Cấu hình CSCĐ Vietnam Mobile Police trên PC, Laptop

Không giống với các game bắn súng FPS Call of Duty, Battlefield, CSGO, cấu hình chơi game CSCĐ Vietnam Mobile Police không đòi hỏi quá cao. Các game thủ hoàn toàn có thể trải nghiệm trò chơi mượt mà, không giật lag.

- Hệ điều hành (OS): Windows XP/Vista/7/8/8.1/10/11.
- Bộ vi xử lý (CPU): Dual Core CPU - 2.6GHZ.
- Đồ họa (VGA): Nvidia, AMD, or Intel OpenGL 4.0 / DirectX 11 graphics.
+ Game có thể chạy được trên card Intel onboard nhưng fps sẽ rất thấp.
- Memory (RAM): Tối thiểu 4GB.
- Ổ cứng: Dung lượng ổ cứng tối thiểu 2GB.
- DirectX: Phiên bản 11.

3. Game CSCĐ Vietnam Mobile Police có gì độc đáo?

- Game bắn súng góc nhìn thứ nhất.
- Vào vai lực lượng cảnh sát cơ động Việt Nam.
- Lối chơi đề cao hướng tư duy chiến thuật.
- Khắc họa hình ảnh chiến sĩ cảnh sát sống động như thật.

4. Game bắn súng như CSCĐ Vietnam Mobile Police

Game 7554 cũng là game bắn súng góc nhìn thứ nhất chủ đề về chiến tranh Việt Nam, tái hiện chân thực lại thời kỳ chiến tranh chống Pháp với trận chiến lịch sử Điện Biên Phủ lừng lẫy năm châu, Game 7554 ca ngợi sự dũng cảm kiên cường của quân đội Việt Nam, là nơi bạn khơi gợi niềm tự hào dân tộc của mỗi người Việt Nam.

Tương tự như CSCĐ Vietnam Mobile Police, CSGO hay Counter-Strike: Global Offensive không chỉ à tựa game bắn súng đa nền tảng với đồ họa đỉnh cao và loạt súng tối tân.  Không chỉ là một trò chơi, CSGO còn là sân chơi cho các giải đấu với phần thưởng hấp dẫn, khẳng định vị thế của mình trong làng game thế giới.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CSCĐ Vietnam Mobile Police được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cscđ vietnam mobile police là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CSCĐ Vietnam Mobile Police 2024


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm