download CSCĐ Vietnam Mobile Police Cho PC

CSCĐ Vietnam Mobile Police

 Cho PC
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 32
  • Size: 1 GB
  • Đánh giá:        4★- 43 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 7, 8, 10 64bit

Download CSCĐ Vietnam Mobile Police - Game bắn súng FPS vào vai cảnh sát cơ động

Thu Hà  cập nhật: 27/01/2022

CSCĐ Vietnam Mobile Police là tựa game bắn súng lấy đề tài về lực lượng Cảnh sát cơ động Việt Nam, tạo cơ hội cho người chơi tham gia lực lượng cảnh sát cơ động với những nhiệm vụ cao cả góp phần giữ gìn, bảo vệ an ninh cho đất nước. CSCĐ Vietnam Mobile Police có lối chơi ở góc nhìn thứ nhất, trong đó bạn sẽ sử dụng chiến thuật và kỹ năng của một người chiến sĩ để hoàn thành các nhiệm vụ được giao.


1. Giới thiệu CSCĐ Vietnam Mobile Police

Nhiệm vụ của người chơi trong CSCĐ Vietnam Mobile Police là nhập vai thành một chiến sĩ cảnh sát cơ động, điều khiển đội quân của mình để thực hiện các nhiệm vụ khác nhau được giao, những nhiệm vụ này đều được xây dựng dựa trên những công việc mà các chiến sĩ cảnh sát cơ động vẫn thường làm ngoài đời thật, chẳng hạn như truy đuổi tội phạm, triển khai các kế hoạch tác chiến giải cứu con tin, bắt khủng bố. Đây đều là những nhiệm vụ rất nguy hiểm vì kẻ thù nguy hiềm và đều sử dụng vũ khí.

Bên cạnh dòng game bắn súng những dòng game mang hơi hướng truyền thống như Thần Kiếm Mobile cũng được nhiều người yêu thích, trong game có sự xuất hiện của những môn phái quen thuộc, cùng các hoạt động PvE và PvP phong phú, ngoài ra Thần Kiếm Mobile còn cho phép phát triển nhân vật theo chiều sâu, nhiều bản đồ để khám phá, săn boss thả ga.

cscd vietnam mobile police

CSCĐ Vietnam Mobile Police - Game bắn súng FPS vào vai cảnh sát cơ động

Khác với những tựa game FPS đơn thuần, CSCĐ Vietnam Mobile Police khai thác nhiều ở hướng chiến thuật tác chiến, chẳng hạn như khả năng di chuyển, ẩn nấp, ứng phó tình huống của cảnh sát chứ không chỉ là những màn bắn súng kịch tính. Chiến thuật và tư duy hợp lý sẽ quyết định hiệu quả trong các tính huống, hình ảnh các chiến sĩ cảnh sát Việt Nam hiện lên sinh động và chân thực đến từng chi tiết sẽ khiến người chơi có cảm giác như đang được trải nghiệm những nhiệm vụ thực tế.

2. Game CSCĐ Vietnam Mobile Police có gì độc đáo?

- Game bắn súng góc nhìn thứ nhất.
- Vào vai lực lượng cảnh sát cơ động Việt Nam.
- Lối chơi đề cao hướng tư duy chiến thuật.
- Khắc họa hình ảnh chiến sĩ cảnh sát sống động như thật.

3. Game liên quan

Game 7554 cũng là game bắn súng góc nhìn thứ nhất chủ đề về chiến tranh Việt Nam, tái hiện chân thực lại thời kỳ chiến tranh chống Pháp với trận chiến lịch sử Điện Biên Phủ lừng lẫy năm châu, Game 7554 ca ngợi sự dũng cảm kiên cường của quân đội Việt Nam, là nơi bạn khơi gợi niềm tự hào dân tộc của mỗi người Việt Nam.

 


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CSCĐ Vietnam Mobile Police được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cscđ vietnam mobile police là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CSCĐ Vietnam Mobile Police Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm