download Dead Pixel Buddy 1.1

Dead Pixel Buddy

 1.1

Download Dead Pixel Buddy - Kiểm thử chất lượng màn hình LCD

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/11/2017

Dead Pixel Buddy là phần mềm hỗ trợ kiểm thử màn hình LCD để tìm kiếm những điểm ảnh chết hay hỏng. Về cơ bản, chương trình hiển thị các màu trên màn hình, từ đó hiển thị rõ ràng điểm ảnh chết hoặc hỏng, hỗ trợ tự động chuyển đổi sang nhiều màu khác.


Khi mua một màn hình LCD mới, bạn cho là màn hình đó hoạt động hiệu quả, không gây ra lỗi, do đó bạn không nghĩ đến việc kiểm tra để tìm kiếm điểm ảnh chết hay hỏng. Tuy nhiên, nếu muốn chắc chắn màn hình hoạt động trong điều kiện tốt, bạn có thể sử dụng ứng dụng Dead Pixel Buddy.

Dead Pixel Locator cũng là ứng dụng có chức năng test và tìm điểm chết trên màn hình LCD bằng công nghệ quét thông minh với độ chính xác cao, ngoài ra Dead Pixel Locator còn hoạt động được trên đĩa mềm, CD hay USB.


Dead Pixel Buddy
Download Dead Pixel Buddy - Phần mềm Kiểm thử chất lượng màn hình LCD

Dead Pixel Buddy không yêu cầu cài đặt trên máy tính, cho phép chuyển file chương trình đến ổ USB và kiểm tra tình trạng các màn hình kết nối với bất kỳ PC nào đang làm việc.

Ứng dụng Dead Pixel Buddy hoạt động theo phương thức đơn giản: về cơ bản chương trình hiển thị màu trên màn hình (màu do người dùng lựa chọn), từ đó hiển thị rõ ràng điểm ảnh chết hoặc hỏng.

Để kiểm tra và sửa lỗi màn hình xanh, bạn hãy sử dụng BlueScreenView để trợ giúp, ứng dụng BlueScreenView sẽ liệt kê tất cả những nguyên nhân có thể gây nên lỗi màn hình xanh và đề xuất phương án sửa lỗi.

Những tính năng chính của ứng dụng Dead Pixel Buddy:

- Không cần cài đặt

- Kiểm thử màn hình LCD để tìm kiếm những điểm ảnh chết hay hỏng

- Tùy chọn tự động chuyển đổi sang các màu


Liên kết tải về - [26 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Dead Pixel Buddy - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dead Pixel Buddy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dead pixel buddy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dead Pixel Buddy 1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm