download DearMob iPhone Manager 2.5

DearMob iPhone Manager

 2.5

Download DearMob iPhone Manager - Trình quản lý dữ liệu cho iPhone, iPad

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 15/05/2018

DearMob iPhone Manager là phần mềm với tính năng giúp người dùng sao lưu và khôi phục dữ liệu trên iPhone, iPad nhanh chóng và có chọn lọc. DearMob iPhone Manager giúp quản lý bất kỳ tệp tin iOS, giúp quản lý dữ liệu di động của bạn trên máy tính hiệu quả thông qua một trình xử lý đơn giản và bảo mật.


DearMob iPhone Manager được đánh giá là trình quản lý tập tin đa phương tiện mạnh mẽ nhất hiện nay dành cho thiết bị di động. Tiện ích là công cụ tuyệt vời để chuyển ảnh giữa iPhone, iPad và máy tính. Cung cấp các trình quản lý tiện dụng cho việc lưu trữ album của bạn như Camera Roll, Selfies, ảnh chụp màn hình, ảnh Facebook. Đây cũng là giải pháp đơn giản và an toàn để chuyển nhạc từ thiết bị iOS sang PC, Mac mà không cần đến iTunes.

dearmob iphone manager

Download DearMob iPhone Manager - Trình quản lý dữ liệu cho iPhone, iPad

 

DearMob iPhone Manager giúp đồng bộ dữ liệu hai chiều với tốc độ đáng kinh ngạc. Thêm file nhạc không cần phải sử dụng đến iTunes. Tự động chuyển đổi các định dạng không được hỗ trợ bởi Apple như OGG, FLAC, WMA, WAV sang MP3, AAC. Tạo nhạc chuông cho nhạc iPhone, chuyển nhạc chuông mà không cần iTunes. Bên cạnh đó là việc xuất, thêm, chỉnh sửa, xóa danh sách, quản lý file nhạc hiệu quả mà không làm giảm chất lượng của file.

DearMob iPhone Manager cho phép người dùng chuyển video sang iPhone, iPad để xem offline. Đặc biệt nó có thể di chuyển hoặc chuyển đổi video 8k, xóa các video đã ghi trên Mac. Xuất video 4k để giải phóng dung lượng và nén các video lớn lại để giảm dung lượng tới 50%. Tiện ích giúp tự động xoay video 90 độ để phát lại toàn màn hình, nhận dạng video bằng codec đồng thời có thể chuyển đổi các định dạng video không hỗ trợ cho iPhone, iPad.

dearmob iphone manager 2

Tải DearMob iPhone Manager - Sao lưu và phục hồi dữ liệu cho iPhone, iPad

DearMob iPhone Manager giúp sao lưu tất cả dữ liệu trên iPhone, iPad qua Mac hoặc Windows để đề phòng trường hợp thiết bị của bạn bị đánh cắp, bị mất hoặc bị hỏng. Nó cũng dễ dàng khôi phục các bản sao lưu từ máy tính sang thiết bị iOS chỉ với một cú nhấp chuột. Hơn thế nữa bạn còn có thể sử dụng tính năng mã hóa cho dữ liệu sao lưu để bảo vể bảo mật cho dữ liệu, và khi người dùng muốn truy cập nó buộc họ phải cung cấp mật khẩu chính xác.

DearMob iPhone Manager luôn dành sự ưu tiên cho việc bảo mật dữ liệu bằng cách áp dụng công nghệ mã hóa RSA 1024 bit, PBKDF2, Argon2 với tốc độ 100 ảnh 4k chỉ trong 20 giây. Nó còn bổ sung thêm một lớp bảo mật cho dữ liệu của người dùng bằng mật khẩu. Ngoài ra, các danh bạ trên iPhone sẽ không được lưu trữ trên thẻ SIM, nếu người dùng thay đổi iPhone, bạn cần phải chuyển chúng sang thiết bị mới, DearMob iPhone Manager giúp bạn thực hiện công việc này một cách đơn giản. Tiện ích hỗ trợ sao lưu danh bạ của người dùng và khôi phục lại cho mọi thiết bị iPhone/ipad/ipod. Loại bỏ các thông tin liên hệ trùng lặp đồng thời xuất danh bạ dưới dạng VFC, PDF, XTX, HTML có thể in ra một cách nhanh chóng.

dearmob iphone manager 3

Tải DearMob iPhone Manager - Quản lý tin nhắn, danh bạ, sách điện tử trên iPhone và iPad

Một số tin nhắn văn bản và iMessages chứa thông tin quan trọng mà bạn không muốn chúng bị thất lạc, tốt hơn hết là sao lưu các SMS này với DearMob iPhone Manager. Download DearMob iPhone Manager, Bạn có thể chọn những tin nhắn cần sao lưu, xuất chúng dưới dạng SMS để có thể xem và in trên máy tính đồng thời lưu trữ hình ảnh, video và âm thanh trong những tin nhắn này sang PC hoặc Mac. Thông qua DearMob iPhone Manager, người dùng còn có thể quản lý tất cả các sự kiện riêng tư hoặc công việc của mình một cách linh hoạt. Tiện ích giúp bạn lên lịch hoạt động với thông báo theo ngày, tuần, tháng hoặc năm. Nhập và xuất lịch giữa máy tính và iPhone. Thêm lịch mới, chỉnh sửa, xóa một cách dễ dàng.

Các tính năng chính của DearMob iPhone Manager:

- Trình quản lý file mạnh mẽ cho iPhone, iPad

- Sao lưu và khôi phục dữ liệu dễ dàng

- Bảo mật dữ liệu trước khi sao lưu

- Quản lý danh sách liên hệ trên điện thoại

- Sao lưu tin nhắn SMS trên iPhone

- Cung cấp trình quản lý lịch

- Quản lý sách điện tử trên iPhone


Liên kết tải về - [31.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DearMob iPhone Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dearmob iphone manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DearMob iPhone Manager 2.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iTools 45/5 Quản lý, sao lưu dữ liệu iPhone, iPad
  • iBackupBot 3/5 Sao lưu đồng bộ dữ liệu giữa iPhone, iPad với máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm