download Decipher VoiceMail  16.0.0

Decipher VoiceMail

  16.0.0

Download Decipher VoiceMail - Trích xuất tin nhắn thoại từ iPhone sang máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 21/07/2022

Decipher VoiceMail là ứng dụng cho phép bạn lưu các tin nhắn thoại từ iPhone hoặc từ file backup của iTunes sang máy tính như các file audio thông thường. Decipher VoiceMail không chỉ trích xuất dữ liệu từ iPhone hoặc file backup và lưu vào thư mục tùy chọn, mà còn phát các file này qua trình phát đa phương tiện.


Thông thường, các tin nhắn thoại được lưu trong phần dữ liệu mã hóa của iPhone, nghĩa là bạn sẽ không thể truy cập chúng khi không sử dụng phần mềm thích hợp hỗ trợ. iTunes cho phép bạn lưu bản sao của các dữ liệu được lưu trên iPhone như file đa phương tiện, tin nhắn văn bản, liên hệ, entry lịch, cũng như lưu chúng sang file mã hóa.

IBackup Extractor cũng là ứng dụng trích xuất và lưu các dữ liệu từ iPhone sang máy tính, trong đó có tin nhắn, giúp bạn tạo ra một bản sao lưu dự phòng cho các dữ liệu này, bên cạnh đó IBackup Extractor còn có khả năng chuyển đổi định dạng tự động khi sao chép lại từ iTunes.

Decipher VoiceMail giải mã cả file backup của iTunes và hệ thống lưu trữ của iPhone và trích xuất các tin nhắn thoại, nhờ thế bạn dễ dàng nghe chúng trên máy tính. Decipher VoiceMail dễ sử dụng, tự động phát hiện các nguồn đầu vào được hỗ trợ. Trước khi mở, Decipher VoiceMail sẽ quét các thư mục trong máy tính nhằm tìm kiếm các file backup dữ liệu iPhone. Tuy nhiên, bạn có thể thêm các thư mục cần quét, nhằm mở rộng vùng tìm kiếm của ứng dụng.

Các tính năng chính của Decipher VoiceMail:

- Giải mã file backup của iTunes và hệ thống lưu trữ của iPhone.

- Trích xuất tin nhắn thoại.

- Phát tin nhắn thoại qua trình phát đa phương tiện.

- Tự động tìm kiếm file backup.



Liên kết tải về - [84.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Decipher VoiceMail được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat decipher voicemail là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Decipher VoiceMail 16.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm