download Deloitte Meetings Cho Android

Deloitte Meetings

 Cho Android

Download Deloitte Meetings - Họp và tổ chức sự kiện trực tuyến

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/06/2022

Deloitte Meetings là ứng dụng gọi video trực tuyến giúp bạn kết nối với đồng nghiệp và các nội dung quan trọng thông qua các cuộc họp và sự kiện. Deloitte Meetings cho phép bạn truy cập các chương trình họp theo thời gian thực, lịch trình được cá nhân hóa, các tùy chỉnh về chia sẻ tài liệu, cài đặt quyền riêng tư.



1. Giới thiệu về Deloitte Meetings

Deloitte Meetings là ứng dụng được các doanh nghiệp tin dung trong lĩnh vực họp trực tuyến hay tổ chức các sự kiện online nhiều người tham gia, đó là giải pháp rút ngắn khoảng cách giữa các thành viên tham gia khi cần thảo luận các vấn đề chung mà tất cả mọi người không thể có mặt tại cùng một địa điểm. Deloitte Meetings đặc biệt hữu ích trong tình hình hiện nay khi mà hầu hết các cơ quan đều cho nhân viên làm việc tại nhà vì dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp khó lường.

deloitte meetings

Download Deloitte Meetings, Họp và tổ chức sự kiện trực tuyến trên Android, iPhone

Deloitte Meetings cho phép bạn tạo tao danh sách các sự kiện mà mình đã tham gia hoặc tự tổ chức, sau đó tìm kiếm lại dễ dàng. Cũng tương tự như công cụ họp trực tuyến Zoom với tiện ích này bạn được phép chia sẻ các tài liệu hay hình ảnh phục vụ cho công việc, dự án đến các thành viên khác trong chế độ an toàn. Với mỗi cuộc họp trực tuyến, quản trị viên có quyền được mời thêm thành viên hay cho thành viên ra khỏi nhóm khi cần thiết, tạo sự tương tác mượt mà giữa các khâu làm việc.

2. Các đặc điểm chính của Deloitte Meetings:

- Giải pháp gọi video trực tuyến.
- Tổ chức hội nghị trực tuyến từ xa.
- Kết nối đồng nghiệp và chia sẻ tài liệu.
- Tạo danh sách sự kiện và tìm kiếm.

3. App liên quan

Microsoft Teams cũng là ứng dụng trò chuyện nhóm tạo các cuộc họp nhóm có tính bảo mật cao, hỗ trợ trên cả nền tảng máy tính lẫn di động, bên cạnh đó Microsoft Teams tích hợp vào Office 365 để hỗ trợ cho việc trò chuyện nhóm khá thuận tiện.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Deloitte Meetings được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat deloitte meetings là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Deloitte Meetings Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm