download DeltaWalker for Mac 2.5.6

DeltaWalker for Mac

 2.5.6

Download DeltaWalker for Mac - So sánh file, chỉnh sửa file và thư mục

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/05/2020

DeltaWalker for Mac là ứng dụng so sánh file và thư mục của hãng Deltopia, cho phép bạn so sánh, chỉnh sửa, và ghép file, đồng bộ các thư mục. DeltaWalker for Mac là lựa chọn bắt buộc của rất nhiều chuyên viên phần mềm, chuyên viên web cũng như các nhà khoa học, kỹ sư hay những ai thường xuyên phải xử lý văn bản, tài liệu và thư mục thay đổi theo thời gian.



Tính cho tới nay, đã có đến hàng chục nghìn người dùng đã đang tải DeltaWalker for Mac và khai thác các tính năng chuyên nghiệp của ứng dụng này. DeltaWalker for Mac so sánh và ghép file, thư mục 2 chiều và 3 chiều, đồng thời hỗ trợ tính năng làm nổi bật cú pháp, giúp bạn đối chiếu những nội dung được thay đổi giữa các dữ liệu này bằng hơn 50 loại ngôn ngữ khác nhau.

Còn phần mềm Compare Folders hỗ trợ trên Windows với chức năng so sánh để phát hiện ra sự khác nhau giữa hai thư mục, có thể phân biệt cả tên và phần mở rộng, Compare Folders với khả năng phân tích chính xác và mạnh mẽ, giúp bạn nhanh chóng xác định được các tập tin phân biệt giữa các thư mục.

DeltaWalker for Mac trực quan hóa và so sánh các file BZ2, EAR, GZ, JAR, TAR, ZIP, cho phép bạn so sánh và tìm kiếm các điểm giống và khác nhau giữa các dữ liệu từ xa, ghi/đọc dữ liệu qua giao thức (S)FTP, WebDAV hay chỉ đọc qua HTTP(S), đồng bộ các trang web nội bộ theo servevr.

Ngoài ra WinDiff cũng là lựa chọn tốt cho việc so sánh các tập tin và thư mục, hiển thị nội dung dưới dạng văn bản và đánh dấu những điểm khác nhau giữa hai tệp hay thư mục, mặc dù WinDiff còn có nhiều thiếu sót trong tính năng nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu so sánh các tập tin.

Các tính năng chính của DeltaWalker for Mac:

- So sánh, chỉnh sửa và ghép file và thư mục.

- Đồng bộ các thư mục.

- Làm nổi bật cú pháp.

- Hỗ trợ nhiều định dạng file nén.

- Đọc/ghi dữ liệu từ xa.



Liên kết tải về - [75.21MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DeltaWalker for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat deltawalker for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DeltaWalker for Mac 2.5.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WinDiff 3,1/5 So sánh tệp, thư mục trên máy tính
  • Beyond Compare 3/5 Công cụ tìm kiếm và xóa bỏ những file trùng lặp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm