download Directory Opus 12.29

Directory Opus

 12.29

Download Directory Opus - Quản lý, tìm kiếm tập tin

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/10/2022

Directory Opus là trình quản lý tập tin thay cho Windows Explorer, cung cấp nhiều chức năng hữu ích trong một giao diện gồm hai bảng, hỗ trợ điều hướng nhanh và thuận tiện cho việc tìm kiếm, theo dõi hay xóa các tập tin. Với Directory Opus, bạn sẽ không cần học bất cứ công nghệ sử dụng chuột hay tạo kịch bản phức tạp nào để khai thác các tính năng của ứng dụng.


Các thao tác cơ bản thường được sử dụng trong Directory Opus bao gồm cắt, sao chép tên tập tin, tên đường dẫn, liên kết URL, hàm tổng MD5 và dán các tập tin, thay đổi chế độ hiển thị tập tin, tính toán kích thước thư mục và chọn các tập tin có cùng phần mở rộng, v.v.

Directory Lister Pro cũng là phiên bản khác của trình quản lý tập tin với chức năng lọc, tìm kiếm, sao chép, chỉnh sửa các tập tin... bên cạnh đó Directory Lister Pro còn giúp xem dung lượng các tập tin cụ thể, phân quyên người dùng đối với các tập tin

Directory Opus
Download Directory Opus - Phần mềm Quản lý, tìm kiếm tập tin

Directory Opus còn được thiết kế với nhiều tính năng thú vị khác như tính năng tìm kiếm nhanh, gán các phím nóng, đồng bộ dữ liệu, tìm tập tin trùng lặp, ghép hay chia nhỏ tập tin, chuyển đổi tập tin, xoay tập tin hay chạy các hình ảnh trong chế độ slideshow.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết nối Directory Opus với ổ đĩa mạng, chạy dòng lệnh, mở danh sách tập tin mới, chỉnh sửa các siêu dữ liệu, nhập các bản mô tả tập tin, tạo và sắp xếp danh sách tập tin yêu thích và trích xuất dữ liệu từ các tập tin nén.

Total Commander cũng là phần mềm quản lý tập tin được nhiều người đánh giá tốt, cho phép bạn sao chép, di chuyển, so sánh các tập tin kể cả dịnh dạng file nén, bên cạnh đó Total Commander còn giúp chuyển và upload file lên các host với tốc độ nhanh và an toàn.

Các tính năng chính của Directory Opus:

- Quản lý tập tin thay Windows Explorer.

- Xóa tập tin trùng lặp.

- Tìm kiếm nhanh, đồng bộ dữ liệu


Liên kết tải về - [52.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Directory Opus - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Directory Opus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat directory opus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Directory Opus 12.29


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm