download DMS.ONE cho Android

DMS.ONE

 cho Android

Download DMS.ONE - Quản lý bán hàng, hỗ trợ doanh nghiệp

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/01/2022

DMS.ONE là sản phẩm của tập đoàn Viettel, hỗ trợ quản lý bán hàng trực tuyến, trên các thiết bị điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng có kết nối 3G. Phần mềm kết hợp nhiều tính năng hữu ích dành cho nhiều bộ phận khác nhau như nhà quản lý, bộ phận giám sát, nhân viên,... Bên cạnh đó, các dữ liệu trực tuyến sẽ giúp ích cho việc nhận các kết quả bán hàng.


DMS.ONE tích hợp các tính năng quản lý bán hàng như: báo cáo quản trị về lộ trình bán hàng, định vị, sản lượng, đơn hàng đã được xuất. Với các nhân viên quản lý, ứng dụng giúp bạn kiểm tra và theo dõi được tiến độ bán hàng và doanh thu của địa bàn mình quản lý, nắm vững được thông tin của thị trường, nhận các phản hồi của khách hàng nhanh chóng. Hiện nay Shopee cũng là một ứng dụng bán hàng đa nền tảng mang đến công ăn việc làm và thu nhập cho rất nhiều người, nếu bạn đang sử dụng Shopee có thể kết hợp các phần mềm hỗ trợ bán hàng Shopee để tăng thêm hiệu quả bán hàng.

DMS.ONE hoạt động trên nền tảng Web, hỗ trợ cho các hệ điều hành di động khác nhau như Android, iOS, kết hợp với dữ liệu bản đồ Google map và Viettel Map. Ngoài ra, phần mềm còn giúp nhân viên có thể đặt hàng trực tuyến, thêm các khách hàng mới, chủ động cập nhật các tin tức thị trường. Hiện sản phẩm đang được nhiều cửa hàng, doanh nghiệp sử dụng.

Tính năng chính của DMS.ONE:

- Quản lý bán hàng trực tuyến
- Báo cáo, theo dõi lộ trình bán hàng
- Kiểm tra tiến độ bán hàng, doanh thu
- Đặt hàng trực tuyến, thêm khách hàng mới
- Hỗ trợ trên di động, tích hợp bản đồ số
 



Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DMS.ONE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dms.one là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DMS.ONE cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm