download Dragon Ball Xenoverse Xbox Live

Dragon Ball Xenoverse

 Xbox Live

Download Dragon Ball Xenoverse - Game đối kháng dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 13/03/2021

Dragon Ball Xenoverse được dựa theo bối cảnh của truyện tranh nổi tiếng 7 viên ngọc rồng, với những cuộc chiến đối kháng hết sức hấp dẫn của các đấu sĩ, những pha đòn đánh nhau trong Dragon Ball Xenoverse được thiết kế sinh động như thật, game hứa hẹn sẽ mang lại cho game thủ nhiều điều thú vị


Giới thiệu Dragon Ball Xenoverse

Dragon Ball Xenoverse với thiết kế hình ảnh hoạt hình kèm nhân vật như các nhân vật trong truyện, với những ai yêu thích bộ truyện tranh 7 viên ngọc rồng sẽ thấy hấp dẫn bởi cốt truyện và những hình ảnh sẽ được thiết kế như truyện.

Dragon Ball Xenoverse (thường được gọi tắt là Dragon Ball XV) là game video nhập vai chiến đấu được xây dựng dựa trên bộ phim Dragon Ball được hãng Dimps phát triển và sản xuất bởi Bandai Namco Games. Thay vì những cỗ máy chiến đấu đơn giản hay theo mạch truyện chuẩn của manga và anime, Dragon Ball Xenoverse đào sâu vào khía cạnh khai thác các trải nghiệm MMORPG (game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi). Trong đó, người chơi có quyền tạo các nhân vật riêng và đưa vào tham gia các trận chiến nổi tiếng cũng như tận hưởng những khoảnh khắc thú vị trong series Dragon Ball.

dragon ball xenoverse

Dragon Ball Xenoverse, Game đối kháng dựa trên nội dung truyện tranh

Series Dragon Ball đích thực đã trở thành hiện tượng tầm cỡ toàn cầu với khả năng hỗ trợ tất cả các phương tiện phát và thỏa mãn hàng chục triệu người chơi trong vài thập kỷ gần đây. Với khởi điểm là một series manga và anime nổi tiếng của Nhật Bản, Dragon Ball nhanh chóng được phát hành theo mọi hình thức, bao gồm cả video game.

Phiên bản mới nhất ăn theo series nổi tiếng này có tên là Dragon Ball Xenoverse, được nhà phát triển Dimps và nhà phát hành Bandai Namco kết hợp xây dựng cho các nền tảng hiện có trên thị trường. Dragon Ball Xenoverse phát hành vào tháng 2 năm 2015, hỗ trợ các dòng máy PlayStation 3, PlayStation 4, Xbox 360, Xbox One, và Microsoft Windows.

Cốt truyện

Dragon Ball Xenoverse có cốt truyện khá hoành tráng liên quan đến lực lượng Time Patrol du hành vượt thời gian để thay đổi các sự kiện và sửa chữa những sai sót, đảm bảo quá khứ vẫn giữ nguyên như ban đầu. Người chơi sẽ nhập vai làm thành viên chính của lực lượng này trong không gian xã hội thành phố Toki-Toki. Trong Dragon Ball Xenoverse, người chơi sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ chính và phụ liên quan đến các phân cảnh quan trọng nhất trong series Dragon Ball.

dragon ball xenoverse

Dragon Ball Xenoverse tái hiện những màn chiến đấu kịch tính, hiệu ứng chiến đấu đẹp mắt

Một phiên bản khác của Dragon Ball là Dragon Ball Z: Mini Warriors với các hình ảnh đồ họa theo phong cách cổ điển cũng là lựa chọn phù hợp cho nhiều game thủ, Dragon Ball Z: Mini Warriors cũng yêu cầu người chơi phải vượt qua các thử thách để mở khóa và nhận thêm các nhân vật mới.

Toàn cảnh trong Dragon Ball Xenoverse rất rộng lớn, cho người chơi có cơ hội được khám phá những phân cảnh đặc sắc nhất trong Dragon Ball, và dù có nhiều cảnh không hoàn toàn giống với trong bản gốc, nhưng đảm bảo vẫn đủ làm hài lòng các fan. Những người chơi mới tải Dragon Ball Xenoverse chắc hẳn sẽ gặp một chút khó khăn khi nhầm lẫn giữa các dòng thời gian, nhưng khi đã quen, chắc chắn người chơi sẽ yêu thích Dragon Ball Xenoverse.

Gameplay

Dragon Ball Xenoverse đặc biệt được yêu thích bởi tính năng hỗ trợ người chơi tạo nhân vật tùy thích theo các dòng nhân vật chính của series. Nghĩa là người chơi có thể sử dụng các nhân vật Sayan, Namekian, hoặc Majin và tùy chỉnh ngoại hình của các nhân vật tùy thích mà vẫn cảm nhận thấy nhân vật này thuộc vũ trụ trong game.

Dragon Ball Xenoverse cung cấp một bản hướng dẫn ngắn gọn khá rắc rối nếu người chơi chưa từng chơi các phiên bản Battle of the Z trước đó. Tuy nhiên, chỉ cần luyện tập một chút, người chơi sẽ nhanh chóng bước vào những trận đấu cực kỳ khốc liệt chống lại kẻ thù, không kém gì những trận đấu thực trong anime và manga.

Ngoài các nhiệm vụ chính của lực lượng Time Patrol, Dragon Ball Xenoverse còn có rất nhiều thách đố buộc người chơi phải tìm hiểu cũng như khám phá các phương pháp chiến đấu phản đòn các nhân vật biểu tượng khác. Người chơi cũng có thể tham gia và tìm sự hỗ trợ từ những chiến binh nổi tiếng, bái họ làm sư phụ và chờ học những bước di chuyển mạnh mẽ.

Ngoài ra, Dragon Ball Xenoverse có hệ thống nhập vai khá phức tạp với mỗi nhân vật đều được trang bị các kỹ năng và phong cách chiến đấu khác nhau. Khi mới bắt đầu chơi, người chơi chỉ sử dụng được các bước di chuyển cơ bản, và dần tăng kỹ năng chiến đấu qua mỗi trận chiến.

Hỗ trợ chế độ nhiều người chơi

Dragon Ball Xenoverse cung cấp cả chế độ nhiều người chơi Co-op và chế độ nhiều người chơi cạnh tranh. Nếu đang trực tuyến, người chơi sẽ biết được cả những người chơi khác đang xuất hiện quanh thành phố Toki-Toki, nhờ thế cải thiện được khả năng bao quát cho toàn đội Time Force. Với Dragon Ball Xenoverse, chế độ Co-op cho phép người chơi mời những người chơi khác vào cùng đội và cùng hoàn thành nhiệm vụ, hay thực hiện các trận đấu theo tổ đội dễ dàng hơn.

Hình ảnh và âm thanh

Dragon Ball Xenoverse được thiết kế với hình ảnh đẹp mắt với toàn cảnh chiến đấu được xây dựng trong không gian 3D mang những dấu ấn rõ nét của các phiên bản manga và anime. Các nhân vật đều rất ưa nhìn và chắc hẳn một số người chơi sẽ thấy khá lạ mắt khi xem nhân vật trong hình ảnh 3D thay vì hình phẳng như trên TV.

Bên cạnh đó, các hiệu ứng hình ảnh trong Dragon Ball Xenoverse khá nổi bật, nhưng vẫn chưa thật sự ấn tượng. Đáng tiếc là các kết cấu của game vẫn còn rất thô và dù không thể nhận thấy khi đang chiến đấu trên không, nhưng lỗi răng cưa cũng là một vấn đề đáng chú ý của Dragon Ball Xenoverse.

Dragon Ball Xenoverse sở hữu dàn nhạc soundtrack hấp dẫn đặc biệt phù hợp với chủ đề chính, khiến game như vừa bước ra từ chính phiên bản anime. Tuy nhiên, kỹ xảo lồng tiếng trong Dragon Ball Xenoverse chưa được tốt lắm và dù người dùng có quyền chọn lựa sử dụng phiên bản tiếng Anh hay Nhật Bản thì các giọng lồng tiếng trong cả hai phiên bản này đều không mấy ấn tượng.

Game liên quan

Trên thị trường đang khá hot loại game MOBA như Liên Minh Huyền Thoại, DOTA2... Đặc biệt trong đó, Liên minh huyền thoại chính là một trong những tựa game khởi đầu cho game MOBA cho đến nay vẫn được yêu thích tại nhiều nước, trong Liên Minh Huyền Thoại, bạn sẽ được chơi game trong một nền tảng trực tuyến, kết nối nhiều người với nhau, chơi ngay Liên Minh Huyền Thoại ngay từ bây giờ để cảm nhận những sự thú vị này.


Các tính năng chính của Dragon Ball Xenoverse

- Cho phép tạo các nhân vật riêng.
- Cốt truyện khá hoành tráng.
- Cung cấp bản hướng dẫn ngắn gọn.
- Nhiều nhiệm vụ hấp dẫn.
- Hệ thống nhập vai khá phức tạp.
- Hỗ trợ chế độ nhiều người chơi.
- Hình ảnh đẹp mắt.
- Hiệu ứng nổi bật.
- Hỗ trợ các dòng máy PlayStation 3, PlayStation 4, Xbox 360, Xbox One, và Microsoft Windows.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi Dragon Ball Legends trên giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game Dragon Ball Legends thuộc đề tài 7 viên ngọc rồng hấp dẫn trên mobile ở thể loại đối kháng. Bạn sẽ được nhập vai vào những nhân vật quen thuộc trong truyện tranh và phim, tham gia chiến đấu từng thử thách. Theo dõi hướng dẫn cách tải và chơi game bằng giả lập dưới đây nhé.
  • Xếp hình - Game mang tính giải trí và đối kháng cao mới được ra mắt
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Xếp Hình là một loại webgame giải trí mới được công bố vào đầu tháng 9 năm nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hình thức và cách chơi loại Game mới này nhé.
  • Top game đối kháng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Nếu đang tìm kiếm những game đối kháng 2 người để chơi với bạn bè thì danh sách dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Top những tựa game đối kháng dưới đây sẽ tổng hợp tất cả những tựa game hấp dẫn được chơi nhiều nhất trên cả máy tính lẫn các thiết bị di động.
  • Cách tải và chơi game DC Battle Arena
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tin vui dành cho những ai yêu thích siêu anh hùng, DC Battle Arena bản quốc tế vừa mở cửa giai đoạn thử nghiệm Closed Beta đầu của mình. Sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải và chơi game DC Battle Arena, game MOBA 3vs3 đối kháng tự do.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt miễn phí game đối kháng Street Fighter V trên Steam
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game đối kháng Street Fighter V được phát triển bởi Capcom hiện đang được mở cửa rộng rãi, cho phép người dùng Steam tải và chơi miễn phí trên PC. Nếu bạn là một người ưa thích dòng game đối kháng huyền thoại thì hãy theo dõi bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt miễn phí game đối kháng Street Fighter V trên Steam.
  • Tekken Mobile - Game đối kháng hấp dẫn cho phép game thủ đăng ký trước
    Là một huyền thoại game đối kháng với phiên bản PS thần thánh, Tekken Mobile nay được phát triển trên mobile. Tựa game hấp dẫn này đã cho phép người chơi đăng ký trước. Tekken Mobile hứa hẹn sẽ mang
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Thay đổi phím trong game Đấu trường thú
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Thay đổi phím trong game Đấu trường thú sẽ giúp bạn dễ chơi hơn, thuận tiện hơn khi sử dụng những phím quen thuộc của mình trong thể loại game đối kháng thay vì sử dụng chế độ mặc định của game. Ngoài ra việc thay đổi phím trong game cũng sẽ giúp bạn thực hiện dễ dàng các combo, phần quan trọng nhất trong game đối kháng để chiến thằng mọi đối thủ trong game.
  • Cách tải và chơi Mortal Kombat Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Cùng Taimienphi chơi chơi MORTAL KOMBAT Mobile, một trong những game đối kháng được đánh giá là hay nhất trong lịch sử trên mobile, nếu bạn còn đang thắc mắc liệu nó có thực sự hay hay không thì đây chính là cách để bạn biết chắc chắn nhất.
  • Cách chơi Mộng Tru Tiên trên PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Mỗi tựa game lại có điểm thú vị khác nhau. Trò chơi Mộng Tru Tiên với đề tài tiên hiệp độc đáo đưa người chơi đến với những thế giới đẹp tuyệt mỹ, mỗi không gian lại có những nhiệm vụ và ẩn chứa những điều bí mật, cùng khám phá những điều độc đáo này trên game PC này nhé.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Cách chơi Wings.io trên máy tính, laptop, game bắn máy bay
    Web game Wings.io là một tựa game bắn máy bay đối kháng trực tuyến giữa nhiều người chơi do nhà phát triển cùng tên tung ra vào năm 2015. Nếu là một người đam mê thử với những màn đấu nảy lửa trên
  • Top game thể thao hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Danh sách game thể thao luôn thay đổi theo thời gian, với sự ra mắt của những sản phẩm mới và cải tiến từ các nhà phát triển game hàng đầu. Từ những tựa game mô phỏng thể thao thực tế cho đến những trò chơi đối kháng và đa dạng khác, người chơi sẽ luôn có nhiều lựa chọn để thỏa mãn đam mê thể thao của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dragon Ball Xenoverse được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragon ball xenoverse là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dragon Ball Xenoverse Xbox Live


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm